Nhóm Tia Chớp Bạc chiến thắng 20 triệu đồng trước Vũ Cát Tường

(TGĐA) - Sàn đấu ca từ vừa phát sóng tập đầu tiên đã 'gây sốt' bởi format dựa trên nền tảng Karaoke độc, lạ nhưng gần gũi với đại đa số người Việt. Ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường tuy hát Karaoke rất chất nhưng vẫn thua 'sấp mặt' trước thành viên nhóm Tia Chớp Bạc.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Hit của Tùng Dương được làm mới 'cực chất' trên sân khấu 'The Voice Kids 2017'
nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Thầy trò Thu Thủy – Bích Ngọc hợp sức ấn tượng với 'Papa' đầy cảm xúc
nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Vũ Cát Tường 'đau đầu' với chàng trai giống Bi Rain, hát dân ca ngọt như Quang Linh

Mở đầu chương trình, Võ Hạ Trâm cho rằng Sàn đấu ca từ có thể lệ đơn giản nên hướng đến nhiều đối tượng tham gia. Cô nàng cũng tranh thủ “chọc ngoáy” Ngô Kiến Huy vì đã nói hết phần mình và bày tỏ sự khó khăn khi làm việc với nam ca sĩ tăng động nhất showbiz Việt.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Hai MC "tăng động" Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy

Chương trình có 3 vòng đối kháng đơn là Tàng hình, Phản chiếu và Truy tìm. Ở 3 vòng này, Đội chủ nhà gồm một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ đối đầu lần lượt với 3 người chơi ở đội Thách đấu. Vòng 4 có tên gọi Biến hóa khôn lường chỉ dành cho thành viên nào chiến thắng ở 3 vòng trước.

Đội Thách đấu tên Tia Chớp Bạc gồm các thành viên Nghi Bình, Đức Duy và Mi Ngân. Nhóm Tia Chớp Bạc mang đến sân khấu ca khúc Anh cứ đi đi theo phong cách Rock máu lửa.

Tiếp đó, đội chủ nhà được tiết lộ là nữ nghệ sĩ đa tài Vũ Cát Tường với khả năng chơi nhiều nhạc cụ, hát và tự sáng tác. Cô nàng cá tính chiêu đãi khán giả bằng bản hit mới Buổi sáng bình thường. Với tiêu chí “vui là chín, giải thưởng là mười”, Vũ Cát Tường chọn biệt danh “Tường không chìm”, tuyên chiến với đội chơi sặc mùi “nguy hiểm”.

Vòng 1: Tàng hình

Vòng 1 có tên gọi Tàng hình. Trên màn hình sẽ hiện một đoạn lời bài hát. Ca sĩ của chương trình sẽ hát mẫu một lần để người chơi nhận diện ca khúc. Tiếp đến, 1 hoặc 2 câu hát sẽ biến mất sau 5 giây. Người chơi phải quan sát và ghi nhớ nhanh câu hát đó. Trong vòng 10 giây, ai bấm chuông nhanh hơn sẽ giành được quyền trả lời. Nếu trả lời sai, điểm sẽ được cộng cho người chơi ở đội còn lại.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Nghi Binh

Đầu tiên, Vũ Cát Tường hào hứng đối đầu với anh chàng Nghi Bình. Với ca khúc Tình đơn phương, Vũ Cát Tường xuất sắc giành chiến thắng. Sau đó, Nghi Bình gỡ hòa với màn thể hiện xuất sắc trong ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây. Ở ca khúc Chưa bao giờ của Thu Phương, Vũ Cát Tường hào hứng nhấn nút nhưng lại hát sai, dâng 1 điểm cho đối thủ.

Kết quả là là anh chàng Nghi Bình đem về chiến thắng đầu tiên với giải thưởng 3 triệu đồng.

Vòng 2: Phản chiếu

Luật chơi ở vòng 2 tương tự như vòng 1 nhưng đoạn nhạc không dần biết mất mà dòng chữ sẽ trông như phản chiếu qua gương. Giải thưởng ở vòng này được nâng lên 5 triệu đồng.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Mi Ngân
nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Vũ Cát Tường

Mi Ngân nhóm Tia Chớp Bạc thừa thắng xông lên, quyết đấu với Vũ Cát Tường. Ca khúc đầu tiên Thằng cuội khiến Vũ Cát Tường tuy có chút do dự nhưng vẫn hoàn thành đúng lời bài hát. Hơn thế nữa, giọng hát trong trẻo, ngọt ngào như mở đĩa khiến khán giả ấn tượng mạnh. Tiếp theo, bản hit của Phương Thanh Giã từ dĩ vãng lại được Mi Ngân chinh phục. Vũ Cát Tường không chịu thua, bấm nút giành quyền trả lời trong ca khúc tiếp theo - Em là hoa hồng nhỏ, một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy bị phân tâm bởi cặp MC “tăng động” và sự “uy hiếp” từ đội thách đấu, Vũ Cát Tường vẫn thể hiện bản lĩnh, chiến thắng thuyết phục ở vòng Phản chiếu, đem về giải thưởng 5 triệu đồng.

Vòng 3: Truy tìm

Luật chơi ở vòng 3 tương tự như 2 vòng trước nhưng một vài câu hát sẽ bị đảo lộn trật tự từ ngữ. Hai thí sinh sẽ phải hát và đọc rõ đoạn lời bị mất. Giải thưởng ở vòng này là 7 triệu đồng.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Đức Duy

Đối đầu cùng chủ nhân hit Yêu xa ở vòng này chính là anh chàng Đức Duy. Với lợi thế làm việc ở phòng thu, anh chàng có cơ hội nghe nhiều thể loại ca khúc khác nhau. Ngay từ bài hát đầu tiên Em đi trên cỏ non, anh chàng đã vượt mặt khách mời Vũ Cát Tường. Võ Hạ Trâm phát hiện ra anh chàng có “vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính như Bi - Rain nhưng giọng hát ngọt ngào, dân ca như Quang Linh”. Tiếp đà chiến thắng, Đức Duy lại xuất sắc nhấn nút, hoàn thành phần lời bị đảo lộn trong ca khúc Vợ người ta và ca khúc Vàm cỏ đông, áp đảo hoàn toàn cô nàng khách mời đang hoang mang vì “tối tăm mặt mũi” đoán lời.

Vòng 4: Biến hóa khôn lường

Vòng quyết định của đêm thi tập hợp tất cả những thử thách từ 3 vòng trước trong duy nhất một bài hát. Các thí sinh sẽ nhấn chuông liên tục để giành quyền trả lời. Đặc biệt, có 3 câu hỏi gợi ý để người chơi đoán tên bài hát. Khi trả lời được tên bài hát sẽ có quyền trả lời thử thách đầu tiên, đoán sai quyền trả lời cho đội còn lại.

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong

Ở vòng thi này, hai thí sinh giành chiến thắng ở các vòng trước Nghi Bình và Đức Duy sẽ hợp sức đối đầu Vũ Cát Tường. Khi gợi ý đầu tiên được bộ đôi MC bật mí là một bài hát của Phan Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ ngay lập tức trả lời chính xác là ca khúc Nước ngoài. Tuy vậy, ở thử thách đầu, cô nàng lại hát sai, đem về điểm đầu tiên cho Tia Chớp Bạc. Thử thách 2, Đức Duy tiếp tục chiến thắng, đồng thời hoàn thành thử thách cuối cùng một cách dễ dàng. Như vậy, Tia Chớp Bạc đã giành chiến vòng Biến hóa khôn lường một cách đầy thuyết phục. Vũ Cát Tường thừa nhận thua tâm phục khẩu phục.

Kết quả

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong
Tia Chớp Bạc xuất sắc đánh bại đội chủ nhà, đem về tổng giải thưởng 20 triệu đồng

Sau một đêm thi đầy hào hứng và tràn ngập không khí âm nhạc, Vũ Cát Tường ra về với giải thưởng chiến thắng ở vòng 2 là 5 triệu đồng. Tia Chớp Bạc xuất sắc đánh bại đội chủ nhà, đem về tổng giải thưởng 20 triệu đồng.

Sàn đấu ca từ tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật 15/10/2017 trên kênh HTV7.

Video tập 1 (full) Sàn đấu ca từ:

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Hit của Tùng Dương được làm mới 'cực chất' trên sân khấu 'The Voice Kids 2017'

(TGĐA) - Tối ngày 7/10, tập 8 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí ...

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Vũ Cát Tường 'đau đầu' với chàng trai giống Bi Rain, hát dân ca ngọt như Quang Linh

(TGĐA) - Sàn đấu ca từ sẽ 'bùng nổ' ngay từ tập mở màn với format Karaoke tuy thân ...

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Vũ Cát Tường nghẹn ngào gửi lại 'niềm tự hào dân ca' đến Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm

(TGĐA) - Tối 30/9, tập 7 chương trình The voice kids - Giọng hát Việt ...

nhom tia chop bac chien thang 20 trieu dong truoc vu cat tuong Nghe Vũ Cát Tường kể chuyện tình 'Mưa – Nắng' trong MV hoạt hình cực dễ thương

(TGĐA) - Sau thành công của ca khúc Vài phút trước, Vũ Cát Tường tiếp ...

Mi Ty