Những cô con gái xinh đẹp, tài năng của sao Việt

(TGĐA) - Không chỉ xinh đẹp giống bố mẹ, họ còn sở hửu khả năng nghệ thuật cùng khả năng học tập đáng ngưỡng mộ.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai Sao Việt bật bí kế hoạch đặc biệt đón lễ 30/4 và 1/5
sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai Hoa hậu Hà Kiều Anh dẫn con gái đi ngắm hoa anh đào xứ Hàn

Anh Sa - Con gái Giáng My

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai
Anh Sa - con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Anh Sa là con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Ngay từ ngày nhỏ, Anh Sa được mẹ cho học ở trường quốc tế nên sử dụng tiếng Anh thành thạo, khả năng giao tiếp tự tin. Nhiều lần được bạn bè của mẹ động viên vào làng giải trí, song Anh Sa từ chối và đầu tư cho con đường học vấn. Thỉnh thoảng, Anh Sa xuất hiện trong những buổi tiệc lớn của gia đình.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai

"Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người" - Giáng My thổ lộ. Cạnh đó, Giáng My từng tiết lộ con gái thích những ngành liên quan đến môi trường, thực phẩm sạch, thích đến những nơi như Iceland, Bhutan... để du lịch.

Sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế ở Mỹ, Anh Sa có thời gian về Việt Nam hỗ trợ bố điều hành tập đoàn bất động sản lớn tại Hà Nội.

Á hậu Thủy Tiên - Con gái Hữu Tiến

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai
Á hậu Thủy Tiên - Con gái Hữu Tiến

Dù chỉ mới là tân binh làng giải trí nhưng con gái Hữu Tiến nhanh chóng được chú ý nhờ dung mạo xinh đẹp. Gần đây cô đăng quang ngôi Á hậu một cuộc thi nhan sắc lớn tổ chức ở nước ngoài. Ngay sau đó, Thủy Tiên bước vào làng phim dưới sự hậu thuẫn, chỉ dạy của người bố tài năng.

Thủy Tiên sinh năm 1995. Sau khi bố mẹ ly hôn, Thủy Tiên sống cùng bố và sớm tự lập. Hữu Tiến cho biết con gái anh 15 tuổi đã kinh doanh quần áo qua mạng và tự làm mẫu ảnh. 18 tuổi, mở quán ốc lề đường kiếm tiền tiết kiệm trước khi học đại học. Hết năm nhất, Thủy Tiên nghỉ học, xin vào một thẩm mỹ viện làm dù cha ngăn cản. Ba năm sau, cô kinh doanh spa.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai

Hữu Tiến tâm sự, khi con anh còn nhỏ, cô lúc nào cũng muốn cha bồng bế. Lớn lên, công việc bận rộn, cô ít tâm sự với cha dù sống chung một nhà. "Thế nhưng, tôi không trách con bé, thấy con cười thôi là đủ mừng", anh kể. Thủy Tiên được kỳ vọng sớm tỏa sáng và nối nghiệp cha trong tương lai.

Thảo Linh - Con gái Quyền Linh

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai
Thảo Linh - Con gái Quyền Linh

Dung nhan con gái MC quốc dân được dân mạng khen ngợi không ngớt thời gian gần đây. Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, cô bé sinh năm 2005. Vừa bước vào tuổi dậy thì, Lọ Lem có chiều cao vượt trội và ra dáng thiếu nữ. Hiện tại Lọ Lem theo học tại một trường quốc tế.

Bà xã Quyền Linh nhiều lần tự hào kể về con gái. Dạ Thảo tiết lộ Lọ Lem trưởng thành hơn tuổi teen, cô bé luôn che chở, bênh vực em nhỏ. Về nhà Lọ Lem hay đỡ đần mẹ trong việc bếp núc. Cạnh đó cô bé thay cha chăm sóc vườn rau, quả của gia đình tại biệt thự ở huyện Nhà Bè, TP.HCM.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai

Gần đây Lọ Lem được khán giả kỳ vọng sớm bước vào tuổi 18 và tham gia một cuộc thi nhan sắc. Nền tảng giáo dục tốt, dung nhan hơn người cùng sự hậu thuẫn của người bố nổi tiếng, Lọ Lem chắc chắn là nhan sắc "đáng gờm" nếu thi sắc đẹp trong tương lai.

Khánh Ngân - Con gái Trịnh Kim Chi

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai
Khánh Ngân - Con gái Trịnh Kim Chi

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi tên thật Khánh Ngân, vừa tròn 17 tuổi, sở hữu chiều cao 1,72m. Khánh Ngân vừa hoàn thành lớp 11 chuyên Văn của một trường quốc tế tại TP.HCM. Suốt những năm qua, Khánh Ngân giữ vững danh hiệu học sinh giỏi khiến gia đình tự hào. Khánh Ngân bày tỏ sự yêu thích môn Ngữ văn, Địa lý và Vật lý.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai

Dù con gái sở hữu năng khiếu nghệ thuật song Trịnh Kim Chi không ép bé mà để phát triển tự nhiên. Cô tiết lộ: "Tôi coi trọng việc học của con nên chỉ có những tháng hè, con mới được tham gia văn nghệ".

Trong tương lai Khánh Ngân dự định du học ngành quản trị kinh doanh để tiếp quản công việc kinh doanh của ba. Thỉnh thoảng, Khánh Ngân vẫn tham gia một số hoạt động nghệ thuật phù hợp tại sân khấu của Trịnh Kim Chi ở quận 6, TP.HCM. Khánh Ngân thường được bạn bè của mẹ khen có khiếu diễn xuất bẩm sinh và biết nắm giữ cảm xúc nhân vật.

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai Yến trong 'Nàng dâu order' được chồng Tây tháp tùng tại sự kiện

(TGĐA) - Sáng 26/5, Lan Phương (vai Yến trong Nàng dâu order) xuất hiện tại một ...

sao viet co con gai xinh dep tai nang khong kem ai Sao Việt tại Sài Gòn háo hức tới dự buổi họp lớp 'Tháng 5 để dành'

(TGĐA) - Trước những cánh thư mời đầy tâm huyết từ đội ngũ sản xuất Tháng ...

Mi Ty