Những diễn viên Hàn đẹp nhất với ảnh bụng bầu

(TGĐA) - Khoe bụng bầu không còn là hành động gây khó chịu trong thế giới giải trí Hàn Quốc. Thậm chí, chụp đúng lúc những bức ảnh đẹp với chiếc bụng bầu đang là xu hướng nổi trội, không chỉ đối với nhiều người nổi tiếng Hollywood mà còn phổ biến tại Hàn Quốc. Tờ The Korea Herald đã lên danh sách 7 diễn viên nổi lên trong phong trào hallyu đã chụp được những bức ảnh mang bầu đẹp nhất.

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau Beyonce mở party, khoe bụng bầu
nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau Beyonce ôm bụng bầu song thai biểu diễn trên sân khấu Grammy

1. Moon So Ri

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Nữ diễn viên Moon So Ri đã biết ảnh kết hợp tinh tế trong bức ảnh mẹ con đăng trên bìa tạp chí Cosmopolitan ấn bản Hàn Quốc này. Chiếc váy đen bó cho thấy cô không tìm cách che giấu chiếc bụng mà khoe nó ra với những đường nét rất nữ tính. Trái với phong cách khá đơn giản, mái tóc uốn tinh tế của cô cũng đủ khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao. Moon So Ri được biết đến nhiều với hai bộ phim ăn khách Oasis A Good Lawyer’s Wife đã cho ra đời đứa con trai vào năm 2011.

2. Son Tae Young

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Hoa hậu Hàn Quốc quay sang nghề diễn viên Son Tae Young chọn sự ngây thơ khi cô khoe chiếc bụng bầu trong chiếc váy dài mầu trắng điểm xuyết những bông hoa nhỏ. Mái tóc uốn dài mượt mà dưới ánh nắng càng làm tăng nhan sắc “nữ thần” của cô dưới mắt nhiều fan hâm mộ. Son cưới diễn viên Kwon Sang Woo và sinh con trai đầu vào năm 2009. Đây là con thứ 2 của hai người.

3. Jung Hye Young

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Không giống nhiều ngôi sao khác, nữ diễn viên Jung Hye Young rất thích giới thiệu đứa con chưa chào đời với mọi người trong nhiều loại trang phục khác nhau, kể cả quần jean đen và giày gót cao như trong ảnh.

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Hở bụng cũng là “mốt” của cô trong thời gian mang thai dù cô gặp không ít phản ứng từ những người hâm mộ có đầu óc bảo thủ phê phán “trái với thuần phong mỹ tục và văn hóa Hàn Quốc”. Jung cưới cựu ca sĩ Sean và họ có 4 con.

4. Byul

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Ca sĩ kiêm diễn viên nghiệp dư Byul chọn công bố đứa con chưa ra đời bằng những tấm ảnh có mầu chủ đạo là trắng với sự can dự của cả người chồng. Nằm trên giường, cô có vẻ rất hạnh phúc bên chồng Haha ở những góc chụp và động tác thú vị của hai người. Trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, hai vợ chồng cho biết họ phải chuyển kế hoạch chụp ảnh ngoài trời vào trong nhà vì Byul mắc chứng buồn nôn. Đứa con trai chào đầu không lâu sau đó được đặt tên là Dream.

5. Lee Pa Ni

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Người mẫu Lee Pa Ni biết cách thể hiện đẳng cấp nữ thần trong bộ ảnh chụp với chiếc bụng bầu. Mặc chiếc váy lụa trắng mỏng thanh khiết, cô trông rất ngây thơ và thánh thiện khi đứng tạo dáng trên chiếc cầu thang gỗ cũ kỹ. Đứa con sinh năm 2013 là “tác phẩm” của Lee với người chồng thứ hai, nhạc sĩ kiêm diễn viên Seo Sung Min. Cô đã có một con với đời chồng trước.

6. Kim Hee Sun

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Huyền thoại nhan sắc Kim Hee Sun trông rất hạnh phúc khi cô giới thiệu bộ ảnh mang bầu của mình. Thay vì tạo dáng, cô mỉm nụ cười tự nhiên giống như những bà mẹ đang chờ đứa con đầu lòng trong trang phục: quần trắng bó và áo thùng rộng, tay ôm chiếc bụng bầu. Kim cưới một doanh nhân vào năm 2007 và sinh con gái 2 năm sau đó.

7. Kim Hyo Jin

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau

Nữ diễn viên Kim Hyo Jin đã có bộ ảnh mang bầu rất tình tứ bên cạnh người chồng Yoo Ji Tae đăng trên bìa tờ Marie Claire, phiên bản Hàn. Kim cười tươi nhìn vào máy ảnh trong khi Yoo nhìn vợ say đắm. Hai vợ chồng cưới nhau năm 2011 và sinh con 3 năm sau đó.

nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau Những diễn viên Hàn Quốc đã và đang chinh phục Hollywood
nhung dien vien han dep nhat voi anh bung bau Gương mặt diễn viên Hàn Quốc mới hôm nay, ngôi sao của ngày mai

Lập Xuân