Những gương mặt 'gây bão' màn ảnh nhỏ 2019

(TGĐA) - Bảo Thanh hay Thu Quỳnh đều là gương mặt nổi bật màn ảnh nhỏ 2019 nhưng thực ra, cả hai vẫn đang tiếp nối thành công kể từ Sống chung với mẹ chồng hay Quỳnh búp bê trước đó. Vì thế sự thu hút của cả hai trong Về nhà đi con không khiến khán giả bất ngờ. Nhưng không vì thế mà màn ảnh nhỏ 2019 thiếu đi sự bùng nổ mới. Cùng TGĐA điểm lại những gương mặt bất ngờ “gây bão” nổi bật trong năm 2019.    

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019 'Đợi Mai': Bộ phim Tết xúc động về tình cha con
nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019 'Sinh tử' tập 52: Mai Hồng Vũ tạm 'thoát nạn'

Diễn viên Ngọc Quỳnh trong Hoa hồng trên ngực trái

Ngọc Quỳnh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình. Khi mới là sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Ngọc Quỳnh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và hóa thân đầy giản dị vào nhân vật Tiến trong Hoa cỏ may. Giản dị, chân chất, có gì diễn nấy đã giúp Ngọc Quỳnh ghi điểm trong mắt khán giả xem phim thời đó. Tuy nhiên, sức nặng đến từ vai diễn chưa đủ để tên tuổi của anh được tỏa sáng như bạn bè đồng lứa.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Sau vai Tiến, Ngọc Quỳnh còn đảm nhận nhiều vai diễn trên sóng giờ vàng của VTV nhưng tất cả chỉ dừng ở chữ “quen” với khán giả mà chưa khiến họ “nhớ”. Để đến Hoa hồng trên ngực trái, Ngọc Quỳnh mới thực sự tỏa sáng, đi đến đâu anh cũng được khán giả gọi tên nhân vật là Thái. Có thể nói Thái là bước ngoặt, là cú lội ngược dòng trong sự nghiệp của Ngọc Quỳnh mà không phải diễn viên nào cũng có may mắn như vậy. Do vai diễn phản diện của anh trong Hoa hồng trên ngực trái quá thành công, mà ở trang mạng xã hội, Ngọc Quỳnh hứng chịu “cả rổ” gạch đá từ người hâm mộ bộ phim. Đấy chính là thành công của người diễn viên, đến mức chính Ngọc Quỳnh cũng phải thốt lên: “Tôi căm phẫn Thái”.

Bảo Hân trong Về nhà đi con

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến những diễn viên bất ngỡ gây bão trong năm qua thiếu sót Bảo Hân. Tuy mới 19 tuổi, Bảo Hân đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Từ một gương mặt chưa ai biết đến, sau những ngày đầu phim phát sóng, Bảo Hân đã thu hút nhiều sự chú ý từ người xem với vai Ánh Dương. Chính ngoại hình cá tính, nét ngổ ngáo cùng sự ương ngạnh nhưng ẩn bên trong là người giàu tình cảm, theo khuynh hướng hành động hơn là lời nói, khiến nhân vật Ánh Dương của Bảo Hân nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Quốc Trường trong Về nhà đi con

Quốc Trường xuất thân là người mẫu, quen mặt màn ảnh nhỏ từ năm 2011 khi gây tiếng vang với vai diễn chính ở trong bộ phim đoạt giải Mai Vàng Quyền lực tình yêu. Và những năm sau đó, từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như Cung đường tội lỗi, Ngày hôm qua, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vàng, Vườn yêu, Oan nghiệt… nhưng phải đến vai Vũ trong Về nhà đi con mới khiến diễn viên Quốc Trường thực sự nổi tiếng và trở thành mỹ nam được săn đón nhiều nhất ở thời điểm này.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Không chỉ trên phim, ngoài đời thực, Quốc Trường cũng là “nam thần vạn người mê”. Anh chàng đẹp trai, tinh tế, đam mê nấu ăn và giỏi kinh doanh. Nam diễn viên còn thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội khiến các chị em say đắm.

Quốc Trường nhiều lần chia sẻ hiện bản thân rất muốn có vợ và con bởi sợ cảm giác cô đơn mỗi khi đi làm về. Tuy nhiên, nếu như duyên chưa tới thì anh vẫn sẽ lựa chọn tiếp tục chờ đợi.

Quang Anh trong Về nhà đi con

Ngay từ năm lớp 3 đến nay, Quang Anh đã là gương mặt thân quen trong nhiều dự án phim như Tình người ấm áp, Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0 hay sitcom Sắc màu phái đẹp

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Dù tham gia nhiều dự án phim ảnh từ khi còn nhỏ và sưu tầm vào bộ sưu tập của mình các vai diễn chính, phụ khác nhau nhưng thực sự phải đến vai Bảo trong Về nhà đi con, Quang Anh mới đặt được dấu ấn mạnh, là bước ngoặt trong sự nghiệp nghệ thuật của chàng trai 19 tuổi này.

Lương Thanh trong Hoa hồng trên ngực trái

Có thể nói 2019 là năm thành công của Lương Thanh, khi cô diễn viên trẻ đã kịp ghi tên mình trong lòng khán giả yêu phim truyền hình. Dù trước đó, Lương Thanh xuất hiện khá nhiều trong các phim ăn khách như Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố… nhưng phải đến cô nàng tiểu tam Trà của Hoa hồng trên ngực trái mới giúp tên tuổi của Lương Thanh vụt sáng.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Dù vai diễn này của cô chưa thực sự xuất sắc, thậm chí trên nhiều diễn đàn còn “nổ” ra những ý kiến trái chiều nhau nhưng nhìn chung chúng ta phải công nhận những nỗ lực của Lương Thanh. Cô ấy đang cố gắng từng ngày. Lương Thanh chia sẻ rằng: “Với Hoa hồng trên ngực trái, tôi cũng nhận ra sự tiến bộ của bản thân. Ngoài những lời chê bai, nhiều khán giả cũng động viên vì thấy được sự thay đổi của tôi từ phim này sang phim khác. Đặc biệt là những người thân, ai cũng thấy tôi khác so với những ngày mới chập chững vào nghề rất nhiều rồi”.

Nguyễn Anh Tú trong Bán chồng

Trở thành Quán quân của Cười xuyên Việt và được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Hotboy làng hài”, thế nhưng ít ai biết rằng Nguyễn Anh Tú được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu Điện ảnh. Và giờ con đường mà anh đang đi là đúng khả năng và đam mê chứ không hề “đá nhầm sân” như nhiều người lầm tưởng.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Vai Vui trong Bán chồng đã giúp Nguyễn Anh Tú có màn chạm ngõ truyền hình thành công. Không sử dụng quá nhiều kỹ năng diễn xuất, Nguyễn Anh Tú hóa chàng Vui - hiền lành đến ngớ ngẩn khiến người xem không khỏi bất ngờ vì diễn quá đạt.

Oanh Kiều trong Bán chồng

Cùng học chung với các diễn viên nổi tiếng hiện nay như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc... nhưng ở Oanh Kiều lại có sự ổn định, ít tiếng tăm hơn những người bạn của mình. Nói như vậy không có nghĩa là Oanh Kiều không có chỗ đứng trong màn ảnh Việt, mà ngược lại, cô thường được mời đóng chính và tham gia rất nhiều bộ phim được đánh giá cao. Oanh Kiều đã từng góp mặt trong nhiều dự án tăm tiếng như Trăng mùa mưa, Xuân hạ thu đông, Đam mê nghiệt ngã, Sông phố nhà ghe (bộ phim đoạt giải Ngôi sao xanh)… nhưng phải đến Tiếng sét trong mưaBán chồng mới giúp “nàng thơ” thế hệ mới của điện ảnh Việt được chú ý.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Oanh Kiều chia sẻ: “Năm nay là năm quá may mắn đối với tôi. Các phim liên tục được phát sóng và được khán giả đón nhận. Nghệ sĩ chỉ mong có vậy, đó là động lực để chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày”.

Cao Minh Đạt trong Tiếng sét trong mưa

Cao Minh Đạt – gương mặt thân quen của khán giả yêu phim truyền hình cả nước. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, anh đã kịp ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua hàng loạt những vai diễn xuất sắc. Tuy nhiên, lóe sáng rồi âm ỉ, phải chờ đến cậu Ba “khét tiếng” trong Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt mới thực sự “bùng nổ”.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019

Khải Duy trong bộ phim Tiếng sét trong mưa là một vai diễn nặng ký. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định không ai phù hợp hơn Cao Minh Đạt cho nhân vật cậu Ba trong ác có thiện, si tình cuồng điên này. Hiện, Tiếng sét trong mưa phần 2 đã được khởi động, khán giả sẽ có dịp được gặp lại cậu Ba Duy ở những tình tiết phát triển phức tạp và éo le hơn. Đây chính là cơ hội để tên tuổi của nam diễn viên được tỏa sáng hơn nữa.

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019
Ngoài những gương mặt gây bão kể trên, màn ảnh nhỏ Việt 2019 còn tiếp tục mang đến những gương mặt diễn viên tài năng quen mà lạ khiến khán giả phấn khích và thích thú như Hứa Minh Đạt (Tiếng sét trong mưa), Đỗ Duy Nam (Mê cung), Diệu Hương (Hoa hồng trên ngực trái)…
nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019 'Đợi Mai': Bộ phim Tết xúc động về tình cha con

(TGĐA) - Đợi Mai là một bộ phim nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động ...

nhung guong mat bat ngo gay bao tren man anh nho 2019 'Sinh tử' tập 52: Mai Hồng Vũ tạm 'thoát nạn'

(TGĐA) - Trong tập 52 phim Sinh tử, Viện trưởng Viện Kiểm sát đồng ý tạm ...

Thu Hà