Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020

(TGĐA) - Làng giải trí không bao giờ thiếu những gương mặt mới, cũng không bao giờ thiếu ngôi sao lưu lượng. Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện hiện tượng ngôi sao lưu lượng chiếm lĩnh màn ảnh, bất kể họ có khả năng diễn xuất hay không, nhưng vì giá trị thị trường và được công chúng yêu thích, liền trở thành gương mặt “hot”, đi đến đâu cũng được mọi người săn đón. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những gương mặt “hot” nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 2020.

Màn ảnh Hoa ngữ 2021: Những bộ phim 'xông đất' Màn ảnh Hoa ngữ 2021: Những bộ phim 'xông đất'
'Băng Vũ Hỏa' và 'Đấu La Đại Lục' 'khai hỏa' trận chiến trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 'Băng Vũ Hỏa' và 'Đấu La Đại Lục' 'khai hỏa' trận chiến trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm
Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận: Cẩm y chi hạ, Lấy danh nghĩa người nhà

Độ hot, mức độ truyền miệng, khả năng diễn xuất, tuổi tác và không gian phát triển đều là nguyên tố quan trọng để đánh giá một diễn viên có thể trở thành ngôi sao lưu lượng và có thể tiến xa hơn nữa hay không. Tổng hợp những nguyên tố này, không có gì phải nghi ngờ Đàm Tùng Vận chính là người có tiềm năng nhất trong số những diễn viên nổi đình đám năm 2020.

Tuy Đàm Tùng Vận đã 30 tuổi, nhưng cô có lợi thế gương mặt thiếu nữ. Đầu năm, bộ phim Cẩm y chi hạ do Đàm Tùng Vận đóng chính gặt hái thành công, nhờ đó cô bắt đầu được khán giả quan tâm theo dõi, tiếp theo là bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà, cô đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất tinh tế của mình. Hai bộ phim này cộng lại đã giúp Đàm Tùng Vận trở thành cái tên “hot” được tìm kiếm trên mạng, có thể nói cô xứng đáng được xem là “Nữ hoàng hot search” của năm 2020.

Gần đây, bộ phim Phố Ma Dương thân yêu của Đàm Tùng Vận đạt hiệu ứng khá tốt, qua thành công của nhiều bộ phim có đề tài khác nhau, tài năng diễn xuất của Đàm Tùng Vận cũng được công nhận. Ngoài ra, cô còn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận vì những vấn đề cá nhân, dù trong đó cũng có lẫn một số thông tin tiêu cực, nhưng Đàm Tùng Vận đích thực đã đạt được lưu lượng khổng lồ.

Đồng Dao: 30 chưa phải là hết

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Đồng Dao

Gia nhập làng giải trí 16 năm, mãi đến 35 tuổi mới nhờ bộ phim 30 chưa phải là hết lọt vào hàng ngũ nghệ sĩ lưu lượng, lại nhờ biểu hiện xuất sắc trong phim Đại giang đại hà đoạt giải thưởng Bạch Ngọc Lan, con đường diễn xuất của Đồng Dao quả thật đầy kịch tính. Nghiêm khắc mà nói, Đồng Dao và Dương Mịch cùng sinh năm 1985 nhưng thuộc trường phái diễn viên khác nhau, song gần đây với những bộ phim đạt được thành tích cao, Đồng Dao đang có xu hướng lấn lướt cô bạn đồng nghiệp cùng tuổi.

Thậm chí có dân mạng nói đùa: “Những Hoa đán 85 nếu không nghiêm túc làm việc nhanh chóng thay đổi hình tượng, sang năm Đồng Dao có thể sẽ gom tất cả các giải thưởng truyền hình”. Thật ra, ý nghĩa phía sau sự nổi tiếng của Đồng Dao không chỉ ở sự được mất của cá nhân cô, mà là thông qua cú lội ngược dòng của Đồng Dao, dân mạng bắt đầu tin rằng tuổi tác và phong cách diễn xuất không còn là giới hạn của diễn viên, mọi người cũng có cách lý giải khác đối với các từ như diễn viên lưu lượng, ngôi sao lưu lượng.

Trong năm 2020, các diễn viên 30+ vẫn như cũ thu được không ít lưu lượng, họ dùng thực lực chứng minh, các nữ nghệ sĩ có tuổi vẫn có thể đột phá, không ngừng mang đến cái nhìn mới cho khán giả.

Triệu Lộ Tư: Trần Thiên Thiên, Trà xanh

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Triệu Lộ Tư

Có thể nói sự nổi tiếng của Triệu Lộ Tư, Nhậm Mẫn, Ngu Thư Hân đã giúp các tiểu Hoa đán sau 95 chứng tỏ, dù là dựa vào lưu lượng hay dựa vào tác phẩm, những ngôi sao đang lên này không hề kém cạnh các tiền bối sau 85. Mà trong số các tiểu Hoa đán sau 95 người có đà thăng tiến mạnh nhất, tất nhiên là Triệu Lộ Tư.

Đầu năm có phim Tam thiên nha sát, giữa năm có phim Trần Thiên Thiên ngày ấy và bây giờ cùng phim Yêu em từ dạ dày đều trở thành tâm điểm của cư dân mạng, Triệu Lộ Tư có nhiều bộ phim hay trong tay, đương nhiên càng tự tin hơn khi lên hot search. Số đầu phim của Triệu Lộ Tư cũng vượt xa các diễn viên cùng thế hệ khác, đây cũng là lợi thế giúp Triệu Lộ Tư đẩy danh tiếng lên cao và giành được nguồn tài nguyên tốt hơn.

Viên Băng Nghiên: Lưu ly

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên có ngoại hình bình thường, khả năng diễn xuất không nổi bật, ngay cả tuổi tác cũng không phải là ưu thế, nhưng cô lại rất may mắn, bộ phim Lưu ly lúc đầu không được đánh giá cao nhưng đã thành công ngoài mong đợi. Viên Băng Nghiên cũng thu hút được sự chú ý của khán giả, không những được tìm kiếm nhiều trên mạng, vị thế của cô cũng được nâng cao, nguồn tài nguyên cũng được cải thiện.

Viên Băng Nghiên là diễn viên mới gia nhập hàng ngũ lưu lượng trong năm 2020, việc tiếp theo cô cần phải làm là chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất, để thực lực cân xứng với lưu lượng.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Em của niên thiếu

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Dịch Dương Thiên Tỉ

Bộ phim Em của niên thiếu ra mắt năm 2019, nhưng mãi đến năm 2020 mới mang lại thu hoạch cho Dịch Dương Thiên Tỉ, chàng trai 20 tuổi có lưu lượng thuộc bậc “khủng” trong làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2020, thu hoạch lớn nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ phải kể đến 2 giải thưởng quan trọng mà bộ phim Em của niên thiếu mang đến cho anh: Gương mặt triển vọng – Liên hoan phim Châu Á lần thứ 14, Nam diễn viên xuất sắc – Giải thưởng Kim Kê lần thứ 33.

Thành danh từ màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình tiêu biểu Trường An 12 canh giờ, nhưng từ sau bộ phim Em của niên thiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu chuyển hướng phát triển sang lĩnh vực điện ảnh, tiêu biểu là bộ phim mới Tặng em đóa hoa hồng nhỏ (trình chiếu 31/12) và 3 bộ phim được chờ đón trên màn bạc 2021: Trường Tân hồ, Bác sĩ Trung Quốc Thế gian có em.

Trương Tân Thành: Lê hấp đường phèn, Lấy danh nghĩa người nhà

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Trương Tân Thành

Có thể nói, 2020 được xem là năm thành công mỹ mãn của Trương Tân Thành với 2 bộ phim đình đám: Lê hấp đường phènLấy danh nghĩa người nhà.

Là diễn viên thuộc thế hệ 9X đang nổi như cồn, nhưng Trương Tân Thành luôn giữ thái độ khiêm tốn, mang đến cho khán giả ấn tượng với nụ cười ấm áp, thân thiện. Ngoài 3 bộ phim đã ra mắt: Lê hấp đường phèn, Ốc sen và chim Hoàng OanhLấy danh nghĩa người nhà. Trương Tân Thành còn có 2 phim được chờ đón: Hồi lang đình đóng cặp với Đặng Gia Giai, Hào quang đóng chung với Trương Tuyết Hàm.

Thành Nghị: Lưu ly, Trường An nặc

Những gương mặt 'hot' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020
Thành Nghị

Gia nhập làng giải trí từ năm 2011, nhưng Thành Nghị chỉ thật sự nổi tiếng từ hè 2020, gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với vai chính Vũ Tư Phượng trong phim Lưu ly đóng cặp với Viên Băng Nghiên.

Năm 2020, Thành Nghị trở thành là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất bởi thành công vang dội của bộ phim Lưu ly, và càng được chú ý hơn với Trường An nặc.

Với lưu lượng gặt hái được từ năm 2020, Thành Nghị hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ Hoa ngữ làn gió mới với 5 bộ phim được chờ đón: Sơn hà nguyệt minh, Thâm tiềm, Yêu trong lúc gió thổi mây trôi, Gió Nam hiểu ý tôi Mộng tỉnh Trường An.

Vương Nhất Bác dính tin đồn hẹn hò với mỹ nhân lái xe màu đỏ Vương Nhất Bác dính tin đồn hẹn hò với mỹ nhân lái xe màu đỏ

(TGĐA) - Đêm qua, cư dân mạng được phen nhốn nháo trước thông tin Vương ...

Đàm Tùng Vận và mối duyên với những 'anh bạn trai Đàm Tùng Vận và mối duyên với những 'anh bạn trai" hay ghen

(TGĐA) - Cùng điểm lại 3 bộ phim không nên bỏ lỡ của Đàm Tùng ...

Lưu Hạo Nhiên có tượng sáp sát thời điểm ‘Thám tử phố Tàu 3’ công chiếu Lưu Hạo Nhiên có tượng sáp sát thời điểm ‘Thám tử phố Tàu 3’ công chiếu

(TGĐA) - Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, lịch trình ...

Trịnh Nghi