Những hình ảnh đầu tiên của Yoo In Na trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Sau khi tung ra loạt ảnh của hai diễn viên chính Gong Yoo và Kim Go Eun, tvN đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của nữ thứ Yoo In Na trong phim. Những hình ảnh này đã làm nhiều fan hâm mộ của phim không khỏi ghen tỵ với vẻ đẹp và thân hình cực kì chuẩn của Yoo In Na.

nhung hinh anh dau tien cua yoo in na trong yeu tinh YG Ent phủ nhận tin đồn hẹn hò của Yoo In Na
nhung hinh anh dau tien cua yoo in na trong yeu tinh

Yêu tinh (The Lonely, Shining Goblin)là bộ phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook, người đã tạo ra hàng loạt bom tấn truyền hình như Khu vườn bí mật, Chuyện tình Paris, và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời. Yêu tinh nói về hành trình tìm kiếm cô dâu loài người của một yêu tinh để chấm dứt cuộc sống bất tử của mình. Nam diễn viên Gong Yoo sẽ vào vai yêu tinh còn Kim Go Eun sẽ vào vai cô gái nắm giữ chìa khoá chấm dứt sự bất tử của anh. Yoo In Na sẽ vào vai cô chủ của một chuỗi nhà hàng gà rán, dự đoán sẽ có một chuyện tình với nhân vật thần chết do Lee Dong Guk thủ vai.

nhung hinh anh dau tien cua yoo in na trong yeu tinh

Đây không phải là lần đầu tiên Yoo In Na được hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook. Năm 2010, nhờ tham gia vào vai bạn thân của Ha Ji Won trong bộ phim Khu vườn bí mật mà Yoo In Na trở nên được nhiều khán giả để mắt đến, sau đó cô tham gia hàng loạt phim truyền hình, nổi tiếng nhất là phim Người tình của hoàng hậu In Hyun. Thế nhưng gần đây Yoo In Na không có tác phẩm nào nổi bật và liên tục đóng vai nữ thứ tính cách khó ưa. Hi vọng lần này cô nàng sẽ có dịp một lần nữa toả sáng bởi biên kịch Kim Eun Seok nổi tiếng tạo ra những nhân vật nữ thứ có tính cách độc đáo ngang ngửa nữ chính. Điển là nhân vật trung uý Yoon Myung Joo (Kim Ji Won thủ vai) trong Hậu duệ mặt trời vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu trong tình yêu đã làm nhiều chàng trai xứ Kim chi cảm nắng.

Gần đây Yêu tinh đã tung ra hàng loạt teaser và ảnh tĩnh để gây tò mò cho người xem. Các bạn có thể xem dưới đây:

An Trần