Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đại nhạc hội Son III - Hương

(TGĐA) - Vừa qua, Đại nhạc hội Son III - Hương do Menard Vietnam đồng hành cùng Lexus tổ chức - đã chính thức khép lại với hai đêm diễn 30 và 31/3. Mỗi đêm, “Hương" lại chọn những cách riêng để lưu lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả, dẫn khán giả lạc vào cuộc thưởng lãm các loài hoa, thả hồn theo từng cung bậc cảm xúc.

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong Mỹ Tâm – Hà Anh Tuần ‘tình bể bình’ trong đêm Đại nhạc hội Son III: Hương
nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong Hoa hậu Riyo Mori nửa đêm ra đón chồng tại sân bay Nội Bài

Tháng 3 qua đi để lại một mùa hoa sưa vương vấn không chỉ trong lòng chàng dẫn chuyện đa tình Hà Anh Tuấn mà chắc hẳn còn là của tất cả những người thưởng nhạc có mặt tại khán phòng của Son.

Và Son III đã qua đi để lại “Hương" - những rung động ngọt ngào bên mạch cảm xúc được thăng hoa cùng nghệ thuật. Chắc hẳn đối với mỗi người tới tham dự “Hương", trong họ vẫn đang quấn quýt những làn hương đã lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của các cung bậc cảm xúc, nhen nhóm những hạnh phúc mãn nguyện khi trót đem lòng yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật.

Hãy cùng Menard nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của 2 đêm Đại nhạc hội Son để nhận ra rằng, lời nói là không đủ cho kết tinh tuyệt mỹ của nghệ thuật này!

Đầu tiên, đó là điệu múa mở màn của đóa hoa anh đào Nhật Bản - Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori. Sở hữu những kỹ thuật của một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp, khoảnh khắc Hoa hậu Mori được nâng lên cùng với chiếc vòng như mở ra một cuộc thưởng lãm cái đẹp đầy mộng mơ.

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong
Hoa hậu Mori

Không chỉ đi cùng Hà Nội 12 mùa hoa qua giọng hát của đóa hoa Lily trắng Nguyên Hà, khán giả có dịp được cảm nhận những sáng tạo đầy thi vị của nghệ thuật sân khấu với ca khúc Em sẽ đến cùng cơn mưa do Phạm Anh Duy trình bày. Đẹp làm sao khi âm nhạc và con người hòa quyện với nhau, cùng những vũ công đem theo những chiếc ô ánh sáng từ dưới khán đài lên trên sân khấu, vừa sáng tạo lại vừa tinh tế.

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong
Tùng Dương - Nguyên Hà

Đóa hồng gọi tên diva Hồng Nhung với bộ váy được thiết kế riêng như một đóa hồng nhung đang nở rộ, đem lại dấu ấn về những khoảnh khắc thăng hoa cất cao giọng ca của 1 diva, của âm thanh ánh sáng làm nên sự hòa quyện nghệ thuật và của sự duyên dáng cũng như điềm tĩnh khi là một người dẫn chuyện.

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong
Diva Hồng Nhung

Ở “Hương", Tùng Dương vẫn không quên “phiêu", không quên bay theo làn điệu ca trù mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Quả thực, không “điên" như vậy thì không phải là Tùng Dương.

Và khoảnh khắc được đón chờ nhất của đêm diễn, không phải là “Liên khúc mùa đông" của chàng hoàng tử Hà Anh Tuấn sau tấm màn ánh sáng đầy thơ mộng, cũng không phải là chuyện kể Nơi mình dừng chân đầy tình của chị trợ lý đáng yêu Mỹ Tâm. Đó chính là khoảnh khắc khi chàng và nàng cùng nhau đứng chung trên sân khấu, đem đến bản song ca bốn mùa khiến khán giả không khỏi mê đắm.

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong
Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn

Thật khó để có thể lựa chọn ra khoảnh khắc đáng nhớ nhất của “Hương", nhưng có một điều chắc chắn rằng, trong trái tim của những người tới thưởng nhạc hai đêm nay, “Hương” đã là hiện thân của một đỉnh cao nghệ thuật!

nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong Mỹ Tâm – Hà Anh Tuần ‘tình bể bình’ trong đêm Đại nhạc hội Son III: Hương
nhung khoanh khac dang nho nhat cua dai nhac hoi son iii huong Mỹ Tâm: Đóa hoa Diên Vỹ của 'Đại nhạc hội Son III - Hương'

Mi Ty