Những mỹ nhân vạn người mê đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời!

(TGĐA) - Đầu năm 2022, làng giải trí Hàn Quốc liên tiếp đón tin hỷ. Những mỹ nhân vạn người mê, những quý cô độc thân quyến rũ nhất xứ Kim chi cuối cũng tìm được cho mình một nửa để gắn bó suốt cuộc đời. Cùng xem đó là những cái tên nào.

Tứ đại mỹ nhân của 'Nhân gian huyền ảo tân truyện' Tứ đại mỹ nhân của 'Nhân gian huyền ảo tân truyện'
Hội 'Tứ đại mỹ nhân' tung bộ hình 'bỏng mắt' đầu năm Nhâm Dần Hội 'Tứ đại mỹ nhân' tung bộ hình 'bỏng mắt' đầu năm Nhâm Dần
Xu hướng hẹn hò của sao nữ Hàn Quốc: yêu 'anh trai' lớn hơn 10+ tuổi Xu hướng hẹn hò của sao nữ Hàn Quốc: yêu 'anh trai' lớn hơn 10+ tuổi

Park Shin Hye

1. Park Shin Hye và Choi Tae Joon 2
Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Park Shin Hye sinh năm 1990, là sao nữ đình đám được yêu mến trong các bộ phim như Cô nàng đẹp trai, Pinocchio, Ký ức Alhambra hay Những người thừa kế. Park Shin Hye có ngoại hình trong sáng, dễ mến nên cô rất hay được chọn làm nữ chính nhiều phim. Ngày 22/1 vừa qua, Park Shin Hye vừa thành vợ của Choi Tae Joon – nam diễn viên kém cô 1 tuổi và ít danh tiếng hơn. Dù vậy, tình cảm của anh dành cho vợ là vô cùng to lớn, anh thổ lộ: “Tôi có 1 mối nhân duyên quan trọng, đã cùng sẻ chia những cảm xúc và duy trì mối quan hệ ý nghĩa với 1 người trong quãng thời gian dài. Cô ấy giống như vị cứu tinh đối với tôi, cô ấy đã âm thầm dạy tôi cách cười thật tươi khi vui vẻ và khóc thật to khi đau buồn”.

1. Park Shin Hye và Choi Tae Joon 2
1. Park Shin Hye và Choi Tae Joon 2
Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Được biết, trước đó Park Shin Hye và Choi Tae Joon thường thích hẹn hò không ồn ào tại nhà của Park Shin Hye hay đi chơi với bạn bè chung của họ. Thậm chí bạn bè của Choi Tae Joon đã biết chuyện họ hẹn hò từ lâu, chỉ công chúng là không biết. Đến năm 2018, cả hai nhiều lần bị chụp hình đang hẹn hò, đến lúc đó người ta mới nghi vấn hai ngôi sao đang trong một mối quan hệ tình cảm, tuy họ lại nhất quyết không nhận vì nhiều lí do.

Park Shin Hye được cho rằng đang mang thai con trai và sẽ lâm bồn vào tháng 6 tới đây. Dân tình không khỏi xuýt xoa cho hạnh phúc viên mãn của Park Shin Hye. Nữ diễn viên và ông xã được nhận xét là đẹp đôi như tiên đồng ngọc nữ, có tướng phu thê như trong truyền thuyết và sinh ra là để dành cho nhau.

So Yeon

2. So Yeon và Jo Yoo Min 1
So Yeon và Jo Yoo Min

So Yeon là nữ ca sĩ sinh năm 1987, có tên đầy đủ là Park So Yeon, cô được biết đến là giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám T-ara, được các fan yêu mến bởi giọng hát nội lực và đầy ngọt ngào.

Ngày 18/1, công ty quản lý Think Entertaiment của So Yeon cũng đã xác nhận với các đơn vị truyền thông nữ thần tượng lên xe hoa cùng cầu thủ bóng đá Jo Yoo Min vào tháng 11 sắp tới sau khi mùa giải của Jo Yoo Min kết thúc. Được biết, Jo Yoo Min là một cầu thủ bóng đá tiềm năng và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Suwon FC tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Anh sinh năm 1996, kém So Yeon 9 tuổi và cả hai đã hẹn hò được 3 năm.

2. So Yeon và Jo Yoo Min 1
So Yeon và Jo Yoo Min

So Yeon cũng đã đăng tải bức tâm thư gửi đến người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân. Trong tâm thư, So Yeon nhắc lại những kỷ niệm trong suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong quãng thời gian qua. Nữ thần tượng một lần nữa thông báo tin kết hôn và hy vọng người hâm mộ sẽ chúc phúc cho cô: “Tôi và người ấy đã quyết định sẽ dành trọn phần đời còn lại bên nhau. Tôi vẫn sẽ cố gắng đáp lại tình cảm của các bạn. Mong các bạn sẽ ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi”.

Ji Yeon

3. Jiyeon Hwang và Jae Gyun 1
Jiyeon Hwang và Jae Gyun

Ji Yeon sinh năm 1993, có tên đầy đủ là Park Ji Yeon, cô là thành viên tiếp theo của T-Ara tiếp bước So Yeon lên xe hoa trong năm nay.

Vào chiều ngày 10/2, Ji Yeon khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải thư tay thông báo kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun. Được biết, Ji Yeon chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ người đàn ông nào kể từ sau khi chia tay nam diễn viên Lee Dong Gun vào năm 2017, vì vậy việc nữ thần tượng thông báo kết hôn ngay lập tức trở thành “tin sốc”. Dù vậy, công chúng và người hâm mộ vẫn rất vui mừng và gửi vô vàn lời chúc phúc đến cô.

3. Jiyeon Hwang và Jae Gyun 1
Jiyeon Hwang và Jae Gyun

Trong tâm thư, cô gửi đến người hâm mộ những tâm tư chân thật nhất: “Với những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ tôi như thế, tôi muốn trực tiếp chia sẻ điều này với các fan chứ không phải qua lời nói hay bài viết của người khác. Tôi đã gặp gỡ bạn trai thông qua người quen vào năm ngoái và rất có cảm tình. Anh ấy giống như một món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm tôi đầu tiên, trân trọng tôi và dạy tôi rằng hạnh phúc là như thế nào. Tôi đã đồng ý kết hôn với anh ấy vào mùa đông năm nay. Tôi sẽ sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên người bạn trai đáng tin cậy, người đã luôn vững vàng và cho tôi một bờ vai để dựa vào”.

Son Ye Jin

Những mỹ nhân vạn người mê đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời!

Tin Son Ye Jin và Hyun Bin cùng nhau về 1 nhà, chắc chắn tâm điểm nóng nhất của làng giải trí Hàn Quốc tháng 2 năm nay. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh năm 2019. Theo nhiều tiết lộ từ đoàn phim, Hyun Bin liên tục có những cử chỉ ân cần, chăm sóc tận tình bạn diễn. Nữ minh tinh 39 tuổi bị rung động bởi sự lịch thiệp của nam tài tử. Tuy nhiên, ngày đó cả hai vẫn một mực phủ nhận.

Tại một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề tình cảm, Hyun Bin khéo léo né tránh: “Điều đó khiến chúng tôi bật cười” còn Son Ye Jin lại lấp lửng: “Tôi nghĩ đây là một định mệnh, phản ứng hoá học của chúng tôi ngày càng tốt hơn”. Khi bộ phim phát sóng, một số bài báo đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin đang tìm hiểu nhau trên cơ sở tiến tới hôn nhân và tất nhiên, cả hai tiếp tục phủ nhận thêm một lần nữa.

4.son ye jin và hyun bin
Son Ye Jin và Hyun Bin

Liên tục bị bắt gặp hẹn hò nhưng tới đầu năm 2022, cả hai mới thừa nhận rằng đã yêu nhau từ lâu và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay. Trong bức tâm thư thông báo kết hôn của Son Ye Jin cũng chứa chan tình cảm dành cho người chồng sắp cưới: “Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình, đó là anh ấy. Chàng trai và cô gái nhận ra nhau trong đám đông và hứa hẹn sẽ cùng nhau xây dựng tương lai. Tôi không thể tưởng tượng được. Nó diễn ra tự nhiên như một định mệnh. Chỉ cần ở bên anh ấy, tôi sẽ cảm thấy ấm áp và được che chở”.

Xu hướng hẹn hò của sao nữ Hàn Quốc: yêu 'anh trai' lớn hơn 10+ tuổi Xu hướng hẹn hò của sao nữ Hàn Quốc: yêu 'anh trai' lớn hơn 10+ tuổi

(TGĐA) - Với Suzy - Lee Dong Wook là cặp đôi mới nhất công khai ...

Tứ đại mỹ nhân của 'Nhân gian huyền ảo tân truyện' Tứ đại mỹ nhân của 'Nhân gian huyền ảo tân truyện'

(TGĐA) - Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của dàn diễn viên nữ ...

Hội 'Tứ đại mỹ nhân' tung bộ hình 'bỏng mắt' đầu năm Nhâm Dần Hội 'Tứ đại mỹ nhân' tung bộ hình 'bỏng mắt' đầu năm Nhâm Dần

(TGĐA) - Hội Tứ đại mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, ...

Nấm Độc