Những phim truyền hình Hoa ngữ được khởi quay trong tháng 9

(TGĐA) - Những bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đều cùng khởi quay trong tháng 9, dự đoán mang tới sự bùng nổ của phim truyền hình Hoa ngữ trong thời gian tới.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 Phim đô thị Hoa Ngữ - Món ăn không bao giờ ngán
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 3 bộ phim Hoa ngữ đang phát sóng có điểm số Douban ấn tượng, thu hút người hâm mộ
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 Phim Hoa ngữ bùng nổ trong tháng 8 với 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Hàng loạt những bộ phim Hoa ngữ thuộc thể loại cổ trang và hiện đại đều đồng loạt 'thả thính' khán giả khi công bố khởi quay trong tháng 9 này. Không thể bỏ lỡ những cái tên hấp dẫn như: Hạnh phúc đến vạn gia, Xin chào xạ thủ thiên tài, Nguyệt Ca hành,...

Hạnh phúc đến vạn gia

Sau khi công bố thông tin xác nhận dàn diễn viên chính, Hạnh phúc đến vạn gia đã chính thức khởi quay vào ngày 19/09. Bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn. Đây đều là những cái tên 'hot' của làng giải trí Hoa ngữ, được người người nhà nhà săn đón.

Bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia do đạo diễn Trịnh Hiểu Long phụ trách, phim được cải biên dựa trên bộ phim điện ảnh Thu Cúc đi kiện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tác phẩm có nội dung chính kể về cô gái nông thôn Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) sau khi kết hôn bị mẹ chồng (Huệ Anh Hồng) ức hiếp sau đó cô đòi ly hôn gây xôn xao cả một vùng quê.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Cô gái Hạnh Phúc là vợ của con trai cả nhà họ Vương ở thôn Vạn Gia, có tướng mạo đoan trang xinh đẹp, là người kiên cường độc lập. Cô tin tưởng trên đời mọi việc đều được phân phải trái đúng sai nên cô luôn một mực bảo vệ sự tôn nghiêm của bản thân và người thân, nhân vật nữ chính cũng là một cô gái sống rất có nguyên tắc.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Với nội dung thú vị, bộ phim được kì vọng sẽ vượt qua được thành công của bản điện ảnh. Hơn nữa, sự hợp tác lần này của Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn được khán giả hồi hộp chờ đợi để thấy phản ứng hóa học giữa hai người.

Dao tượng tuyền kỳ

Bộ phim của Tần Tuấn Kiệt, Hầu Mộng Dao chính thức khai máy từ ngày 22/9. Dao tượng truyền kỳ được sản xuất bởi công ty Hoan Thụy, một trong những nhà sản xuất phim Hoa ngữ nổi tiếng. Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, nói về chuyện tình của vương gia và một thiếu nữ vừa có sắc vừa có tài.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Không ai ngoài tôi

Không ai ngoài tôi là bộ phim thuộc chủ đề hiện đại của Lý Lan Địch và Ngưu Tuấn Phong. Bộ phim chính thức khai máy từ ngày 23/09. Bộ phim Không ai ngoài tôi là câu chuyện xoay quanh tiên tài cờ vây Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong) và nữ biên đạo chương trình Trình Liễu (Lý Lan Địch) đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng nhau truyền bá cờ vây Trung Quốc phát triển.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Ngưu Tuấn Phong vai Thịnh Cảnh Sơ sở hữu diện mạo anh tuấn, sáng láng nhưng tính cách cao ngạo lãnh đạm, làm cho người khác chỉ dám đứng từ xa nhìn mà không dám lại gần. Anh là một thiên tài cờ vây, tư duy logic cao, là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, hà khắc, chỉn chu, không chấp nhận bất kì sai sót nào.

Lý Lan Địch vai Trình Liễu thì có hơi ngược lại, cô có chút hơi hoang đường, dù đầu óc cũng không đến nỗi tệ, dẫu là cô gái hay mắc phải sai lầm biến cô trở thành trò cười cho thiên hạ. Cô có có nhiệt huyết đeo đuổi chính nghĩa, ấm áp như ánh dương, với tính cách chỉ cần quyết tâm thì mọi việc đều có thể làm được, đối với mọi người và việc xung quay đều bao dung, yêu thương, tâm tư tinh tế, nhẫn nại.

Xin chào, xạ thủ thiên tài

Bộ phim hiện đại của Hồ Nhất Thiên và Hình Phi khai máy vào ngày 23/09. Xin chào, xạ thủ thiên tài có sự tham gia của hai gương mặt diễn viên trẻ nổi tiếng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Bộ phim kể về Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên) là xạ thủ thiên tài, bách phát bách trúng tuy nhiên lại có vết thương lòng khó bày tỏ với ai. Vì một hiểu lầm mà duy trì khoảng cách với nữ chính Đường Tâm (Hình Phi).

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Cô gái thể thao Đường Tâm - người có thể chất hoàn hảo đã yêu thầm Thẩm Thanh Nguyên nhưng mỗi lần gặp nam thần đều bị nói lắp. Thông qua các trận thi đấu, hai người từng bước xích lại gần nhau, tình yêu thanh xuân lãng mạn chớm nở. Đường Tâm nhờ livestream khắc phục chứng nói lắp, đồng thời trợ giúp Thanh Nguyên vượt qua chướng ngại tâm lý, cô cùng anh và đồng đội trở thành quán quân cuộc thi.

Khúc biến tấu ánh trăng

Khúc biến tấu ánh trăng chính thức khai máy vào ngày 26/09. Bộ phim có sự tham gia của Đinh Vũ Hề, Ngu Thư Hân khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Khúc biến tấu ánh trăng là bộ phim mang đề tài ngôn tình hiện đại với câu chuyện về cô nhân viên văn phòng Sơ Lễ (Ngu Thu Hân) cùng niềm đam mê dành cho công việc xuất bản sách của mình. Tình yêu vô tình gõ cửa trái tim Sơ Lễ khi cô gặp vị tiểu thuyết gia nổi tiếng Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) trong một hoàn cảnh đặc biệt. Chuyện tình của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim tấu hài cực mạnh.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Phái lý trí không thể yêu đương

Phái lý trí không thể yêu đương là bộ phim về câu chuyện tình yêu chị em hơn kém nhau 19 tuổi. Bộ phim có sự tham gia của Tần Lam, Vương Hạc Đệ, khai máy vào ngày 28/09. Bộ phim truyền hình Phái lý trí không thể yêu đương kể về câu chuyện giữa Thẩm Nhược Hân và Kỳ Hiểu. Thẩm Nhược Hân là tổng giám đốc của một công ty và trực thuộc bộ phận pháp luật. Vì cô bị phó chủ tịch làm khó làm dễ nên công việc trong công ty không mấy thuận lợi.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9

Sau này, cô phát hiện ra những chuyện này đều do bạn trai cô hãm hại. Dù xui xẻo như thế nhưng may mắn thay, bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của Kỳ Hiểu, anh chàng đã kề vai sát cánh bên cô và cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn.

nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 Những bộ phim hoạt hình vui nhộn không thể bỏ lỡ trong tháng 9
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 Nhiều phim ‘khủng’ của Chu Nhất Long, La Vân Hi, Trịnh Sảng... đổ bộ màn ảnh Hoa ngữ tháng 9
nhung phim truyen hinh hoa ngu duoc khoi quay trong thang 9 Màn ảnh Hoa Ngữ tháng 9: Còn gì để xem sau mùa hè 'quá đã' với 'Trần Tình Lệnh' và 'Toàn chức cao thủ'?

Chu Linh