Nổi da gà khi nghe IU, Yoo Seung Ho, Jo Jung Suk... kể chuyện gặp ma

(TGĐA) - Yoo Seung Ho, Moon Chae Won, hay IU đã gặp những "con ma" thật mà khi nghe chuyện của họ bạn cũng phải "nổi da gà". 

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma 10 tình huống 'bất ngờ phát sinh' trong phim bom tấn nổi tiếng
noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Nghệ sĩ kể chuyện ma
noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Sách mới: Tắt đèn kể chuyện ma
noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Phim kinh dị Hàn Quốc mới lạ nhờ ma nữ...dễ thương

1. IU: gặp ma cùng với quản lý

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma

IU gặp một con ma khi đang thu âm cho bài hát YOU&I. Lúc đó IU thấy anh quản lý của mình vào phòng thu âm và đi theo anh ta vào đấy. Thế nhưng khi vào trong phòng thì lại thấy phòng trống không có ai. IU hỏi nhân viên kỹ thuật anh quản lý đi đâu mất rồi nhưng anh ta nói rằng, "Nãy giờ chỉ có 2 chúng ta thôi mà" trong khi IU tưởng mình vẫn ở cùng với quản lý của mình từ khi nãy đến giờ. Không lâu sau đó, quản lý của IU xuất hiện từ một căn phòng khác. Lúc này IU "đóng băng" vì quá sợ.

2. Yoo Seung Ho: con ma ngoài cửa sổ

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap maYoo Seung Ho gặp ma khi đóng phim The way home. Lúc đó anh chàng đang ngủ trong một căn phòng nằm trên tầng một của một nhà trọ. Khi thức dậy lúc nửa đêm, anh chàng thấy một con ma đang nhìn mình trân trân ngoài cửa sổ. Yoo Seung Ho nói rằng mặc dù chuyện này xảy ra khi anh còn nhỏ, anh vẫn nhớ như in như thể vừa gặp con ma ngày hôm qua vậy.

3. Choo Sung Hoon: nói chuyện với ma

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap maVận động viên võ thuật Choo Sung Hoon kể lại rằng anh gặp phải ma ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Khi đang đứng chờ đèn xanh tại một ngã tư ở Tokyo, anh trông thấy một người mặc áo tay dài mặc dù lúc đấy đang là mùa hè. Thấy vậy nên anh thầm nghĩ "Mặc áo vậy khi trời nóng thế nào, là ma sao?". Khi tín hiệu đèn thay đổi, trong lúc anh đang qua đường thì người kia đi lại phía anh và nói, "Sao mà anh biết?". Choo Sung Hoon kể lại rằng khi ấy anh sợ quá không thể cử động được nữa.

4. Jo Jung Suk: nói chuyện với bà lão quét dọn

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Nam diễn viên Jo Jung Suk (Muôn kiểu ghen tuông) gặp một con ma trong toà nhà anh biểu diễn vở nhạc kịch Greece. Jo Jung Suk đang ngủ ở khu vực chờ trước khi xuất biểu diễn đêm bắt đầu thì một bà lão quét dọn đã đến đánh thức anh, nói rằng, "Lạnh lắm, vào trong kia ngủ đi." Nhưng nơi bà lão đang chỉ vào thì cực kỳ nhỏ, làm sao ai có thể vào ngủ được? Jo Jung Suk cảm thấy có chuyện gì đó kỳ lạ mặc dù khi ấy anh đã hoàn toàn tỉnh ngủ. Sau đó anh nghe người ta nói rằng có hai bà lão quét dọn đã chết trong một vụ tai nạn khi toà nhà ấy được xây dựng.

5. Yang Se Hyung: gặp ma trong nhà

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Yang Se Hyun từng nói rằng mình tin vào ma quỷ vì đã trải qua nhiều chuyện đáng sợ ngay chính trong nhà của anh ấy. Một lần, anh ta thấy cạnh em trai mình có một con ma trông như học sinh tiểu học. Khi anh hét to báo cho em trai mình biết thì con ma đã đã nhìn anh rồi nhìn trừng trừng Yang Se Hyun một hồi lâu như thể xem anh ta có thực sự thấy mình hay không. Sau đó thì con ma biến mất.

Những chuyện rùng rợn chưa ngừng ở đó. Đáng sợ nhất là một lần nọ, Yang Se Hyung đang xem phim một mình ở nhà. Khi anh bấm ngưng phim một hồi thì đột nhiên nó lại tiếp tục chạy và liên tục nhảy đến đoạn phim trước đó và âm thanh ngày càng to lên. Quá hoảng sợ, Yang Se Hyung đã chạy ra khỏi nhà.

6. Soyou: chuyện ở thang máy

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Chuyện xảy ra khi Soyou đang đứng chờ thang máy cùng với 2 thành viên khác của SISTAR. Khi thang máy mở ra, Soyou bất ngờ khi thấy có một người bên trong thang máy nhảy ra ngoài và đứng sát mặt của mình. Hoảng sợ nên Soyou đã hét to, thế nhưng 2 thành viên còn lại chỉ hỏi. "Có gì thế?" Hoá ra ngoài Soyou ra thì chẳng ai thấy "người" kia.

7. Hong Jin Young: tự mình đuổi ma

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap maCa sĩ Hong Jin Young có lần nghe tiếng ồn trên trần nhà vào ban đêm. Không nghĩ ngợi gì nhiều, cô đã cho rằng tiếng ồn là từ hàng xóm tầng trên. Thế nhưng Hong Jin Young "nổi da gà" khi nhớ ra mình đang sống ở tầng trên cùng của toà nhà.

Không chỉ vậy, cô còn gặp ma trong nhà của mình. Một lần Hong Jin Young tỉnh dậy vào nửa đêm và thấy một con ma nữ đứng trước của phòng. Khi ấy do quá mệt mỏi, cô nàng cũng chẳng sợ hãi gì cả, "chửi" cho con ma một trận khiến con ma cũng phải bỏ đi.

8. Moon Chae Won: ma nữ môi đỏ noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma

Nữ diễn viên Moon Chae Won gặp một con ma đáng sợ đang trôi lơ lửng trên người mẹ cô ấy! Lúc ấy, Moon Chae Won đang nằm ngủ trưa cạnh bên mẹ mình và nghe nhạc trên máy MP3. Cảm thấy khó chịu, cô tỉnh ngủ và nhìn mẹ mình thì thấy một con ma đang trôi lơ lửng trên người bà. Đáng sợ hơn là miệng của con ma bắt đầu banh to ra và trong miệng nó chứa đầy máu. Quá hoảng sợ, Moon Chae Won hét lớn để gọi mẹ mình tỉnh dậy, và con ma biến mất. Khi cô kiểm ra lại MP3 của mình thì hơn 300 bài hát trong đó đã bị xoá hết.

9. Kim Shin Young: ma em bé

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma

Khi còn chưa nổi tiếng, danh hài Kim Shin Young thường ngủ trong túi ngủ ở những rạp hát nhỏ. Một ngày kia, khi cô đang ngủ phía sau sân khấu thì nghe tiếng bước chân của ai đó. Mở mắt ra, cô thấy một con ma trong hình dạng một em bé nhưng mắt và miệng bị đảo lộn vị trí. Con ma chạy xung quanh còn Kim Shin Young quá sợ nên thậm chí chẳng đứng lên nổi.

10. Ji Jin Hee: gặp ma ở Hong Kongnoi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma

Nam diễn viên Ji Jin Hee kể rằng anh suýt chết vì ma. Khi đang ngủ tại một khách sạn ở Hong Kong cùng với một người cùng công ty, anh có cảm giác ai đó đang vỗ mông của mình. Khi quay người lại vì tưởng rằng người đồng nghiệp đang đùa với mình, Ji Jin Hee đã thấy 6 con ma đang đứng phía sau mình.

Những con ma không có hình dạng đáng sợ. Thế nhưng chúng đã đổi giọng nói thành những người thân thiết với Jin Jin Hee và nói ngọt ngào, "Đi chơi cùng nhau nhé."

Khi Ji Jin Hee từ chối, con ma có vẻ như là thủ lĩnh bắt đầu ấn mạnh Ji Jin Hee xuống. Anh nằm yên vì biết rằng sao mình có thể thắng được ma cơ chứ. Sau một hồi, những con ma bỏ đi qua đường cửa sổ, vừa đi vừa nói, "Không vui gì cả."

Hồi tưởng lại Ji Jin Hee nói, "Phòng của tôi ở tầng 23. Tôi đã có thể ngã xuống từ đó và chết nếu tôi nghe lời bọn chúng."

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma 10 tình huống 'bất ngờ phát sinh' trong phim bom tấn nổi tiếng

(TGĐA) - Đôi khi, những sự cố bất ngờ xảy ra không những không phá ...

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Nghệ sĩ kể chuyện ma

(TGĐA) - Có người tin có ma, người không tin. Nghệ sỹ là những người ...

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Cú liều của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy

Với một câu chuyện mang màu sắc trầm buồn, dàn diễn viên không thật "hot", ...

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Sách mới: Tắt đèn kể chuyện ma

(TGĐA) - Nếu ai thích thể loại truyện kinh dị hay truyện về ma quỷ ...

noi da ga khi nghe iu yoo seung ho jo jung suk ke chuyen gap ma Phim kinh dị Hàn Quốc mới lạ nhờ ma nữ...dễ thương

Đã từ lâu, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc không thiếu gì những bộ phim kinh ...

An Trần