Nữ diễn viên Soo Hyun tham gia vào phần 2 của 'Fantastic beast and where to find them'

(TGĐA) - Bộ phim điện ảnh Hollywood Fantastic beast and where to find them trong phần 2 sẽ có sự góp mặt của 1 nữ diễn viên Hàn Quốc Soo Hyun. 

nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them 5 điều thú vị về phim phần trước của… Harry Potter
nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them
Nữ diễn viên Soo Hyun sẽ gia nhập dàn diễn viên ngôi sao của Hollywood trong phần 2 của Fantastic beasts

Tin tức này đã được xác nhận bởi trang The Telegraph cũng như Pottermore, trang web Harry Potter được quản lí bởi chính nhà văn J.K. Rowling. Sau đó Warner Bros đã tiết lộ dàn diễn viên trong phần tiếp theo của series phim cũng như chi tiết về nội dung của phần phim này.

Nữ diễn viên Soo Hyun (còn được biết đến với tên Claudia Kim) sẽ vào vai một người phụ nữ trẻ làm việc tại một trong những điểm tham quan của một trại xiếc phù thủy.

nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them
Cô từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh Mỹ trức đó như Avengers: Age of UltronThe dark tower

Đây không phải là bộ phim Hollywood đầu tiên của Claudia Kim. Trước đó cô từng xuất hiện trong những bộ phim như Avengers: Age of Ultron The dark tower, cũng như series phim của Netflix Marco Polo.

Vậy là nữ diễn viên sẽ tham gia vào dàn siêu sao của phần 2 The fantastic beast and where to find them, bao gồm Jude Law, Johny Depp, Eddie Redmayne, và Zoe Kravitz.

Phần tiếp theo của phim cũng sẽ được tiếp tục chỉ đạo bởi đạo diễn David Yates và kịch bản vẫn do J.K.Rowling đảm nhiệm.

Phim dự tính sẽ ra rạp vào tháng 11 năm 2018.

nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them Dù bị rạp tẩy chay, bom tấn 'Okja' của Bong Joon Ho vẫn hút khán giả

(TGĐA) - Bom tấn Okja của đạo diễn Bong Joon Ho được khán giả đặt ...

nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them Dù gây bão ở Cannes, bom tấn 'Okja' của Bong Joon Ho vẫn bị chèn ép ngay tại sân nhà

(TGĐA) - Mặc dù là bom tấn gây tiếng vang tại Cannes, Okja lại bị ...

nu dien vien han soo hyun tham gia vao phan 2 cua fantastic beast and where to find them Lee Byung Hun kể thực tế chua chát khi đóng phim với sao Mỹ

"Bộ phim G.I.Joe có khá nhiều ngôi sao, trong số đó có nhiều người tôi ...

An Trần