Phi Thanh Vân kỷ niệm 3 năm thành lập công ty

(TGĐA Online) - Chiều ngày 05/01/2016, diễn viên – người mẫu Phi Thanh Vân cùng công ty mỹ phẩm mang tên cô đã tổ chức dạ tiệc “Pha Lê Trắng” để kỷ niệm 3 năm thành lập.

cung_cac_nghe_sy

Buổi tiệc có sự tham dự của hơn 100 khách mời là các đối tác, đại lý của công ty, và đông đảo nghệ sỹ như ca sỹ Long Nhật, Phạm Văn Mách, Đoan Trường, Cam Thơ, Vi Châu, Hoàng Rapper, Y Thanh, diễn viên Đoàn Thanh Tài, Kim Thanh Thảo, Tuyền Mập, MC Quốc Bình, Ngọc Tiên, doanh nhân Trần Ngọc Mỹ, cùng các thí sinh vừa đoạt giải cao trong cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh 2015”… Phần cuối của dạ tiệc là lời chúc mừng sinh nhật của giám đốc Phi Thanh Vân dành cho Bảo Duy, ông xã của chị.

Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân được thành lập vào năm 2012 – đến nay tròn 3 năm, đã xây dựng được rất nhiều cơ sở, đại lý và các nhà phân phối trên toàn quốc và đặc biệt có được các kênh phân phối ở nước ngoài như Seoul, Pensai, Khu vực Nam Hàn Quốc, Incheon, Singgapore, Malaysia và Đài Loan. Hiện nay, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã bao phủ được gần 46 điểm trong đó 7 quốc gia thuộc châu Á và 39 đại lý độc quyền tại các tỉnh thành và các quận trong khu vực thành phố lớn…

Dù sắp đến ngày “lâm bồn”, nhưng bà bầu Phi Thanh Vân vẫn năng nổ hoạt động. Chị cho biết, trong giai đoạn 2015 – 2016, công ty đã chuyển giao công nghệ mới, xây dựng cơ sở sản xuất đạt chuẩn tại quận Bình Chánh, đồng thời mang lại cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người dân, kể cả những người lao động khuyết tật .

Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, Phi Thanh Vân cũng không quên trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội khi chị cùng công ty thực hiện các chuyến đi từ thiện như trao học bổng cho học sinh con những gia đình khiếm thị, giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao tại Bắc Cạn, trường học của trẻ em dân tộc tại Sa pa, thăm và tặng quà tại khu trung tâm trẻ em khuyết tật & trung tâm trẻ mồ côi tại Lai Châu, thăm Mẹ liệt sỹ nghèo neo đơn tại Bắc Cạn, xây cầu giao thông nông thôn cho người dân nghèo tại xã Mỹ Hiệp, Huyện Chợ Mới (An Giang). Một trong những dự án đầu tiên của năm 2016 là quyên góp cho trường trẻ em người dân tộc ở Bắc Cạn với số tiền thắng giải 50 triệu đồng từ gameshow Bí mật đêm chủ nhật mà Phi Thanh Vân đã được thưởng trong năm 2015.

Van_3_nam_cty

Không những thế, công ty đang cố gắng đẩy mạnh phát triển đại lý độc quyền, nhà phân phối và đại lý các cấp; tạo điều kiện, khuyến khích doanh nghiệp, người dân thực hiện tiêu dùng sản phẩm sản xuất trong nước, và xuất khẩu sang các quốc gia khác. Phi Thanh Vân và công ty còn đạt được những thành tích như Danh hiệu Nữ Doanh nhân Văn hóa Việt Nam tiêu biểu Hoa Sen Vàng 2014 do Trung Ương Văn hóa Doanh nhân trao tặng, Doanh nhân Doanh nghiệp Bản lĩnh cống hiến 2014 do Bộ Công Thương trao tặng, Bảng Vàng vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam Vàng do Trung Ương Hội trao tặng, Danh hiệu Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Doanh nghiệp đạt Chỉ số tín nhiệm Trusted Brand 2015 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng, được Tạp chí Sức khỏe & Môi trường chứng nhận Doanh nghiệp Doanh nhân tiêu biểu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe công đồng 2015…

“Hy vọng sang năm 2016 công ty chúng tôi sẽ đẩy mạnh và phát triển hơn nữa, bao phủ thị trường tốt hơn nữa, để cung đáp ứng cầu tốt nhất, để người tiêu dùng được biết đến thương hiệu uy tín cũng như sản phẩm của chúng tôi. Khẳng định mục tiêu "Người Việt dùng hàng Việt" trong năm 2015 và 2016 hướng tới tương lai người Việt định cư ở nước ngoài cũng có thể sử dụng sản phẩm của quê hương Việt Nam ”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Minh Tuyền