Phương Mỹ Chi, Châu Khải Phong tham gia đêm nhạc cuối cùng của Jay Hoo

(TGĐA) - Hơn một năm qua, giấc mơ sân khấu, chạm đến hào quang của ca sĩ trẻ Jay Hoo (Hồ Hoài Anh Nhân) khó khăn hơn khi anh phát hiện mình mang căn bệnh hiểm nghèo.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo Sau 6 năm, bộ ba Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên bất ngờ tái hiện phần thi Đối đầu ở 'The Voice Kids'
phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo Trung Quang - Phương Mỹ Chi: Cặp song ca mới của làng nhạc Việt

Sau thời gian du học Hàn Quốc, Jay Hoo tấn công làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc I wanna feel vào tháng 8/2017. Thế nhưng chặng đường âm nhạc của anh chông chênh hơn khi vào tháng 12/2017 Jay Hoo phát hiện bệnh cường giáp sau khi tham gia chương trình thời trang Đại hội mỹ nam lần 5. Sau đó, vào tháng 4/2018 đôi mắt của Jay Hoo cũng mờ dần dù cố gắng tìm cách chạy chữa.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo
Jay Hoo

Jay Hoo tâm sự, vì tập trung chạy chữa cho đôi mắt do tình trạng bệnh diễn biến quá nhanh, anh bỏ qua điều trị cường giáp. Đến tháng 12/2018, mọi thứ sụp đổ trước mắt Jay Hoo và gia đình khi anh được bác sĩ chuẩn đoán chứng cường giáp đã biến chứng thành u (ung thư tuyến giáp). Dù vẫn có thể điều trị được nhưng nguy cơ tai biến rất cao.

Nói về tình trạng bệnh tật hiện tại, Jay Hoo cho biết: "Theo bác sĩ thì vẫn có thể vừa cắt tuyến giáp vừa xạ trị, chỉ là biến chứng đến thanh quản. Nhưng giờ đôi mắt em hầu như không thấy được nữa. Mọi thứ trước mắt mông lung và chập chờn đến khó tả. Thời gian qua, em cố gắng dùng chút sức lực, ánh sáng và số tiền còn lại để tổ chức hai đêm nhạc tại quê nhà Quảng Bình. Em xem đây như lần cuối cùng mình đứng trên sân khấu, thế nên hết lòng vì nó. Những giọt nước mắt của khán giả tiếp thêm động lực cho em trong quá trình điều trị sắp tới".

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo

Trong show diễn vừa qua của Jay Hoo, đông đảo khán giả tại quê nhà đến ủng hộ. Trong đó, Châu Khải Phong, Phương Mỹ Chi, Quán quân Đấu trường tiếu lâm 2016 Phạm Duy Khương, ca sĩ - diễn viên Mi Anh, ca sĩ Sally Q The Voice 2017, ca sĩ - người mẫu Đặng Ngọc Thùy, ca sĩ Kiun Gia Tuấn... đến tham gia cùng đồng nghiệp. Vì thấy chất lượng âm thanh, ánh sáng chưa đảm bảo trong đêm nhạc đầu tiên, Châu Khải Phong đứng ra hỗ trợ đàn em chuẩn bị cho đêm thứ 2 hoàn chỉnh hơn. Cạnh đó, sự ủng hộ nhiệt tình của Phương Mỹ Chi và nhiều nghệ sĩ khác giúp Jay Hoo có hai đêm nhạc ý nghĩa nhất cuộc đời.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo
Châu Khải Phong

Chia sẻ thêm về lý do tổ chức đêm diễn, Jay Hoo cho biết anh mong muốn có cơ hội đứng trên sân khấu một lần cuối cùng để thỏa mãn khao khát được hát. Jay Hoo không có ý định "bán bệnh" để trở lại làng giải trí vì đôi mắt hầu như không còn nhìn thấy ánh sáng.

Trong hai đêm diễn vừa qua, Jay Hoo cũng những người tổ chức ban nhạc gặp không ít bất trắc. Vào buổi sáng đêm nhạc diễn ra, khi cùng ekip đi ăn sáng, xe của đoàn gặp tai nạn. Cạnh đó vào tối diễn ra show, tình trạng mất điện diễn ra ngay trước khi Châu Khải Phong lên sân khấu.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo

"Lúc này một vài người không hiểu cho rằng em lừa gạt họ và không hề có anh Phong xuất hiện. May mắn sao sau đó tình trạng được khắc phục nên mọi thứ trơn tru hơn. Cùng với sự xuất hiện của anh Phong rồi sau đó là bé Chi, hai đêm nhạc được ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại em không có nhu cầu trở lại làng giải trí mà tập trung chữa bệnh. Đêm nhạc như là kỷ niệm cuối cùng của em với nghệ thuật chứ không hề có mục đích khác" - Jay Hoo nói.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo
Phương Mỹ Chi

Ngay sau hai đêm diễn, Jay Hoo trích tiền bán vé đến hỗ trợ bà con nghèo tại quê nhà. Anh muốn cho đi, san sẻ cùng người hoàn cảnh khó khăn khi còn có thể. Jay Hoo cho biết, thời gian tới anh sẽ tiến hành phẫu thuật dây thanh quản. Biết rằng trước mắt, nói đã là điều khó khăn, song anh vẫn tiến hành để có hy vọng bảo vệ tính mạng.

phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo
phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo
Jay Hoo đi làm từ thiện
phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo Ca sĩ Nam Huy, nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa thăng hoa trong đêm nhạc 'Thiên đường nơi ta'
phuong my chi chau khai phong tham gia dem nhac cuoi cung cua jay hoo 3.000 người dân Quảng Bình đội mưa gió xem Jay Hoo, Diễm Hương 'The Voice' hát

Mi Ty