Phương Thanh thừa nhận “yếu đuối" trước thí sinh nam hát Rock giống Y Moan

(TGĐA) - Trốn gia đình đi thi ca hát, cậu bé đến từ Cần Thơ đã bật khóc trên sân khấu khi được MC Thúy Vân đề nghị chia sẻ về cảm xúc của mình khi chọn ca khúc Mẹ tôi để dự thi. Bên cạnh đó, hai nữ giám khảo Phương Thanh - Minh Tuyết ra sức dùng những lời “có cánh” để chiêu mộ những thí sinh cuối cùng về đội mình trong tập 3 - vòng lộ diện gameshow Ai sẽ thành sao.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan Ngọc Sơn: “Từ khi làm giám khảo ‘Ai sẽ thành sao’ tôi mới rộng lòng đón nhận đệ tử”
phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan Thí sinh 'Ai sẽ thành sao' khiến Phương Thanh bật khóc, từng bị tự kỷ sau cái chết của người yêu
phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan Minh Tuyết thừa nhận bị thí sinh "Ai sẽ thành sao" chia rẽ tình cảm 20 năm với Phương Thanh
phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Mở màn với phần trình diễn ấn tượng của thí sinh nam với ca khúc Hoa cài mái tóc. Anh được huấn luyện viên Quang Dũng chọn về đội vì sở hữu giọng hát truyền cảm.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Tuy nhiên, tiết mục khiến các giám khảo ấn tượng nhất lại thuộc về cậu học sinh 16 tuổi đến từ Cần Thơ với ca khúc dự thi Mẹ tôi.

Link Chàng trai 16 rớt nước mắt khi hát về mẹ:

Ngay khi thí sinh hát những câu đầu tiên, huấn luyện viên Minh Tuyết đã bấm nút chọn, vài phút sau, ca sĩ Phương Thanh cũng bị thuyết phục bởi giọng ca này. Danh ca Ngọc Sơn phân tích thí sinh sở hữu một giọng hát giàu cảm xúc, trong sáng và thanh mảnh, nếu được rèn rũa, có khả năng tỏa sáng sân khấu.

Kết thúc bài hát, vẫn giấu mặt trong phòng kín, thí sinh nghẹn ngào chia sẻ về đam mê ca hát mãnh liệt của mình.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Là một học sinh ngoan, học giỏi, được gia đình kỳ vọng nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất này luôn ấp ủ dự định trở thành ca sĩ. Em lén gia đình, xin phép nghỉ học một hôm để tham gia casting Ai sẽ thành sao. Được ban tổ chức lựa chọn vào vòng “Lộ diện”, cậu bé đã cố gắng sắp xếp việc học hợp lý với thời gian luyện tập, ghi hình. Em cũng thuyết phục gia đình cho phép mình được thực hiện đam mê. Dễ thấy, trong khi các thí sinh khác có người nhà đưa đến trường quay, cậu bé 16 tuổi luôn xuất hiện một mình, mạnh mẽ và tự tin thể hiện mình trước bốn huấn luyện viên và các đối thủ giàu kinh nghiệm.

Khi hát ca khúc này, em chỉ nghĩ về mẹ. Nhớ lời bố kể khi em còn bé, mỗi khi em bịốm yếu, chỉ mình mẹ chăm sóc, đưa em đi viện. Khi em lén gia đình đi thi, cũng chỉ mình mẹ em biết. Dù mẹ không hài lòng nhưng cũng không la mắng hay giận dữ… Suốt cuộc đời này, với em, mẹ là người quan trọng nhất”, nam thí sinh nghẹn ngào, nước mắt lăn dài sau chiếc mặt nạ bí ẩn.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Cả bốn huấn luyện viên lặng đi trên ghế “nóng”, ca sĩ Phương Thanh - với bản tính nhạy cảm của mình - đã để mặc nước mắt lặng lẽ rơi. Chị hứa với thí sinh sẽ giúp em thực hiện đam mê và chứng minh cho mẹ em thấy lựa chọn đi theo nghiệp ca hát của em là đúng. Tuy nhiên, cuối cùng thí sinh chọn về đội huấn luyện viên Minh Tuyết.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Link Chàng trai khiến Phương Thanh cảm thấy mình yếu đuối:

Chương trình cũng khiến khán giả dậy sóng khi ca sĩ Phương Thanh thừa nhận mình “yếu đuối” trước thí sinh nam khoe giọng Rock trong ca khúc Đôi chân trần.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Chàng trai vượt “đường xa vạn dặm” từ đảo Phú Quốc - Kiên Giang đã chinh phục ba vị huấn luyện viên: Ngọc Sơn, Phương Thanh, Minh Tuyết nhờ chất giọng cao, khỏe, giàu nội lực. Chiến thắng hai huấn luyện viên còn lại bằng câu nói “Chị rất mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng yếu đuối, em sẽ là bức tường vững chắc của chị”, ca sĩ Phương Thanh đã đem được thí sinh “nặng ký” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng về đội mình.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan

Không kém cạnh Phương Thanh, ca sĩ Minh Tuyết cũng tự hào khi được một nam thí sinh “đưa lên ngôi cao, lên trái tim”. Với ca khúc Đông của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Thí sinh bí ẩn số 24 đã thuyết phục huấn luyện viên Quang Dũng và Phương Thanh.

Link Giọng hát "làm thay đổi cuộc đời" nữ ca sĩ Minh Tuyết:

Để giành “gà chiến” về đội mình, nữ ca sĩ không ngại tuyên bố: “Em đã làm thay đổi cuộc đời chị”. Trong phòng kín, sau phút đắn đo, chàng trai đã chọn về đội huấn luyện viên Minh Tuyết với lý do: “Em chọn chị vì chị tương xứng ngoại hình với em. Em nguyện là một phần sức sống trong team của chị”.

Tập 4 sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h00 Chủ nhật ngày 19/3/2017. Đây là tập mở màn cho vòng thi Ứng biến với nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn khi thí sinh phải lộ diện trước bốn huấn luyện viên và xử lý các sự cố bất ngờ trên sân khấu.

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan 'Ai sẽ thành sao' gây sốt ngay tập đầu tiên với Susan Boyle phiên bản Việt

(TGĐA) - Ai sẽ thành sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ...

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan Hơn 40 tuổi, Minh Tuyết vẫn quá "táo bạo" trên sân khấu

(TGĐA) - Đã 41 tuổi nhưng Minh Tuyết vẫn tự tin diện trang phục khoe vẻ ...

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan “SuSan Boyle” phiên bản Việt 64 tuổi khiến Minh Tuyết và Phương Thanh 'đứng tim'

(TGĐA) - ​Trong buổi họp báo ra mắt gameshow Ai sẽ thành sao ngày 22/2 tại TP. HCM, ...

phuong thanh thua nhan yeu duoi truoc thi sinh nam hat rock giong y moan Á hậu Thúy Vân bất ngờ trở thành MC “Ai sẽ thành sao”

(TGĐA) - Á hậu Quốc tế Thúy Vân cùng MC Nguyên Khang cầm trịch gameshow ca nhạc ...

Vũ Liên