Pop Awards 2014 tôn vinh sản phẩm giải trí kỹ thuật số

(TGĐA Online) - POPS Worldwide vừa giới thiệu POPS Awards 2014 – Giải thưởng tôn vinh sản phẩm giải trí kĩ thuật số. Đêm trao giải với chủ đề Không giới hạn đam mê và sáng tạo sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12/2014 tại Khách sạn Intercontinental Asiana - Tp Hồ Chí Minh.

V_Ct_Tng

Nắm bắt được xu hướng phát triển của công nghệ số cũng như hiểu được nhu cầu, tâm lý của các nghệ sỹ, POPS Worldwide ra đời nhằm giúp cho nghệ sỹ bảo vệ bản quyền trên các kênh kinh doanh kỹ thuật số, mang lại doanh thu và giúp truyền thông sản phẩm của các nghệ sĩ đến với người hâm mộ trên toàn cầu một cách dễ dàng hơn. Trong nhiều năm, POPS Worldwide là nhà cung cấp nội dung thuộc top 5 về doanh số của nhà mạng tại Việt Nam với những sản phẩm luôn nằm trong top tải nhạc chờ như nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc của ca sỹ Thuỷ Tiên; Cầu vồng sau mưa, Điều ngọt ngào nhất của ca sỹ Cao Thái Sơn; Mưa đã tạnh, Món quà cuối của ca sỹ Nhật Kim Anh; Người yêu cũ, Thương hại của ca sỹ Khởi My. Tốc độ tăng trưởng là hơn 200% mỗi năm với kênh bán hàng đa dạng như kênh nhạc chờ của nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Nokia Mix Radio, Google Play, YouTube.

POPS Awards 2014 sẽ bao gồm 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại giải trí như: Âm nhạc; Hài kịch; Phim ngắn; Kênh truyền hình trực tuyến; Kênh giải trí; Nhóm nhảy và Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất. Trong đó, mỗi hạng mục sẽ có 03 đề cử theo thứ tự xếp hạng lượt tải/ lượt xem nhiều nhất trên 9 kênh phát hành của POPS Worldwide: Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Nokia Mix Radio, Google Play, YouTube. Riêng giải thưởng “Nghệ Sỹ Thu Được Quảng Cáo Nhiều Nhất” sẽ dựa trên doanh số quảng cáo cao nhất của nghệ sỹ trên tất cả 9 kênh để trao giải.

Khi_My

Tựu chung, POPS Awards 2014 với concept Không giới hạn đam mê và sáng tạo là giải thưởng lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số và vinh danh các đơn vị, nghệ sỹ, nhóm làm phim trẻ đang sản xuất nội dung kỹ thuật số với đam mê và sáng tạo không giới hạn. Đồng thời, nó giúp cho các nghệ sỹ bảo vệ được bản quyền trên các kênh kinh doanh kĩ thuật số và tạo ra lợi nhuận.

POPS Awards 2014 - Không giới hạn đam mê và sáng tạo sẽ là một Lễ trao giải chất lượng, khác biệt được Jet Studio đảm nhận khâu tổ chức, dàn dựng bởi đạo diễn Trung Võ với thành phần tham dự bao gồm nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí, và các khách mời VIP. Ngoài phần trao giải, POPS Awards 2014 sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sỹ cùng những màn biểu diễn được đầu tư và dàn dựng công phu của pa Mỹ Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi, Trúc Nhân, Thảo Nhi, Trường Giang, nhóm ST319…

Mai Thủy