Puka: Bí kíp giữ chồng là trở thành người phụ nữ đảm đang

(TGĐA) - Chiều 19/6, chương trình Đầu bếp của những ngôi sao đã có buổi ra mắt giới truyền thông. Xuất hiện tại sự kiện có sự góp mặt của siêu đầu bếp Jack Lee cùng hai nghệ sĩ xinh đẹp - Puka và Suni Hạ Linh.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao Puka lấy cớ hát dở 'ép' Gin Tuấn Kiệt nhường thí sinh
puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao Lý do Suni Hạ Linh tốt nghiệp kinh tế mà lại trở thành... ca sĩ?

Siêu đầu bếp Jack Lee cầm trịch cho cả chương trình. Anh là một trong số những đầu bếp gốc Việt hiếm hoi thành danh trên đất Mỹ. Ngay từ năm 10 tuổi, anh đã theo gia đình sang định cư ở xứ sở cờ hoa. Quãng thời gian đó, Jack gặp rất nhiều khó khăn. Anh đã phải nỗ lực không ngừng để có thể theo đuổi niềm đam mê ẩm thực. Bắt đầu từ một vị trí thực tập không lương tại Bel Air, nhưng nay, Jack Lee đã trở thành đầu bếp lừng danh chuyên phục vụ những bữa ăn xa hoa cho khách hàng là các tỷ phú, siêu sao Hollywood…

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao
Siêu đầu bếp Jack Lee

Với vai trò là người dẫn dắt trong chương trình Đầu bếp của những ngôi sao, siêu đầu bếp Jack Lee mang đến các món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn là sự kết hợp hài hòa của màu sắc, bố cục. Không được trực tiếp thưởng thức, nhưng những món ăn mà Jack Lee mang đến cho khán giả sự hài lòng, lôi cuốn và hấp dẫn qua các nguyên liệu, cách chế biến, màu sắc hài hòa của món ăn.

Siêu đầu bếp Jack Lee chia sẻ: “Tôi về Việt Nam khoảng 5 năm, trong thời gian đó tôi đã tham gia nhiều chương trình về ẩm thực. Đó không chỉ là lúc tôi giới thiệu đến khán giả những món ăn của mình, mà còn là cơ hội để tôi trau dồi thêm khả năng tiếng Việt. Nhất là khi đến với Đầu bếp của những ngôi sao tôi được giao lưu nhiều hơn với các nghệ sĩ, giúp khả năng giao tiếp tiếng Việt của tôi cũng ngày càng tốt hơn”.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao

Qua các tập phát sóng, Đầu bếp của những ngôi sao đã mang đến những giờ phút thoải mái, trải lòng chuyện đời, chuyện nghề của những nghệ sĩ và còn có những công thức chế biến món ăn đơn giản những không kém phần hấp dẫn.

Cùng thực hiện chương trình Đầu bếp của những ngôi sao, thông qua đó, siêu điều bếp Jack Lee mang đến cho khán giả những món ăn thân quen, dễ làm mà bất cứ ai cũng có thể tự chế biến, thưởng thức tại nhà, đó cũng là tiêu chí, là mong muốn lớn nhất của nhà tài trợ.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao

Ẩm thực của Jack Lee được đánh giá cao không chỉ bởi độ tinh tế, hài hòa trong cách bài trí, mà còn ở hương vị khó cưỡng. Jack Lee mang đến cho Đầu bếp của những ngôi sao những món ngon đậm đặc trưng của Việt Nam, nhưng cũng có sự hòa quyện với nhiều nơi trên thế giới, như món Phở Hamburger hay Phở xào Pad Thái… Jack Lee còn kỳ công đến độ kỹ tính ngay cả trong việc chọn lựa nguyên liệu món ăn.

Với vai trò là người dẫn dắt chương trình Đầu bếp của những ngôi sao, siêu đầu bếp Jack Lee sẽ giói thiệu những món ăn khong những ngon về hương vị, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa cách chế biến, màu sắc, bố cục…

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao
Puka và Suni Hạ Linh cùng đầu bếp Jack Lee

Puka và Suni Hạ Linh là hai nữ khách mời đến với Đầu bếp của những ngôi sao từ những tập đầu. Và hai cô nàng rất hứng thú với chương trình này. Suni Hạ Linh rất thích thú khi tham gia chương trình: “Tôi là một người rất mê ăn, khi đến chương trình tôi đã khiến cho mọi người khá bất ngờ về khả năng nấu ăn, và khả năng ăn của tôi. Tôi thật sự rất vui khi học được món ăn rất ngon và được phối hợp giữa hương vị Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt là được làm việc với siêu đầu bếp Jack Lee cực cool ngầu”.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao
Puka

Puka cũng cho biết rằng trước đó đã có rất nhiều ấn tượng về Jack Lee và rất thích cách siêu đầu bếp nấu ăn. “Khi tham gia chương trình tôi được anh Jack Lee hướng dẫn món mì trộn gà chiên xù. Ban đầu mình nghĩ nó rất khó làm, nhưng thật sự không ngờ món ăn có cách làm rất đơn giản, nhưng khi trình bày thì rất là bắt mắt, ăn cũng rất ngon miệng. Tôi rất thích những chương trình nấu ăn như thế này để mình có thể biết, nấu được nhiều món ăn ngon, bởi vì tôi luôn mong muốn trở thành người phụ nữ đảm đang, với tôi đó chính là bí kíp để giữ chồng”.

Sau phần ra mắt chương trình, mọi người còn được thưởng thức món Phở hamburger do chính chef Jack Lee thực hiện ngay tại chỗ.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao
Món Phở hamburger

Chương trình Đầu bếp của những ngôi sao do Acecook phối hợp cùng chef Jack Lee sản xuất, sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube Đầu bếp của những ngôi sao. Mỗi tuần siêu đầu bếp Jack Lee sẽ cùng một nhân vật nổi tiếng vào bếp không chỉ nấu những món ngon mà còn chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề hấp dẫn.

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao Khả Như lần đầu vào vai sinh viên trong 'Ngôi nhà teen ám', Puka khiến Nguyễn Hồng Thuận ám ảnh cả đêm

(TGĐA) - Tham gia sitcom Ngôi nhà teen ám, Khả Như – Puka – Gin ...

puka tiet lo muon tro thanh nguoi phu nu dam dang de giu chong khi tham gia dau bep cua nhung ngoi sao Đại Nghĩa: Làm từ thiện không dễ, phải nhẫn nhịn trước mọi điều tiếng

(TGĐA) - Trong tập 4 của Đầu bếp của những ngôi sao, khách mời là MC, diễn ...

Mi Ty