Puka: Đến thời điểm này, việc lấy chồng không còn là vấn đề nan giải!

(TGĐA) - Nữ diễn viên Puka biến hóa đầy cá tính trong bộ ảnh mang tone hồng thời thượng, sang chảnh, ngọt ngào, đồng thời bật mí những dự định trong năm sau nhân dịp mừng tuổi mới.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi 'Tường lửa': Puka ứa nước mắt, bấn loạn vì sợ không có tiền làm từ thiện
puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi Puka: Bí kíp giữ chồng là trở thành người phụ nữ đảm đang

Vào cuối tháng 10 hàng năm, nữ diễn viên Puka đều cùng những người hâm mộ của mình chia sẻ niềm vui đón tuổi mới. Hoạt động trong showbiz đã lâu, Puka luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và tự hào khi bên cạnh mình luôn có những khán giả ủng hộ, đồng hành và khích lệ cô trong mỗi dự án, sản phẩm mà mình ra mắt. Năm nay, Puka đã dành thời gian cùng ê-kíp đầu tư thực hiện một bộ ảnh cực kỳ xinh xắn, độc đáo và ngọt ngào với tông màu hồng thời thượng để mừng sinh nhật cho bản thân, đồng thời cũng là để dành tặng cho những fan hâm mộ đã yêu thương cô trong suốt thời gian vừa qua.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Nữ diễn viên cho biết, mọi năm vào sinh nhật của mình, Puka đều thường cùng người hâm mộ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến niềm vui nho nhỏ cho các em bé bị cơ nhỡ. Tuy nhiên, năm nay vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định và nhiều lý do khách quan khác không cho phép, nên Puka không tổ chức hay kêu gọi rình rang mà chỉ mua gạo để giúp đỡ những người khó khăn ở quê mình. Puka tin rằng chỉ cần mình cố gắng làm những điều nhỏ bé ý nghĩa cho mọi người xung quanh, thì cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn nhiều.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Còn với riêng bản thân mình, Puka thực hiện bộ ảnh đậm chất thời trang màu hồng lần này là để tiếp tục chính mình phải trẻ trung hơn, yêu đời hơn, giữ được nguồn năng lượng tích cực trong bất kỳ hoàn cảnh nào để có thể truyền cảm hứng đến cho mọi người. Trong bộ ảnh được thực hiện tại studio, Puka có những shot hình vừa “bánh bèo” theo kiểu “công chúa dâu tây” với chiếc đầm ngắn và mái tóc nữ tính, lại vừa có chút gì đó “ngổ ngáo” theo kiểu cô gái thành thị với bộ trang phục phối màu theo phong cách lập thể và giày thể thao.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Bên cạnh đó, Puka còn khiến khán giả ấn tượng với set đồ có điểm nhấn là chiếc áo choàng lông màu pastel vừa “sang chảnh”, vừa quyến rũ, theo đúng tinh thần chick-flick của những tín đồ thời trang thứ thiệt. Ngoài ra, những set đồ khác mà Puka và ê-kíp kỳ công chuẩn bị cho bộ ảnh mừng sinh nhật này như áo đầm “công chúa” với chất liệu voan mềm mại, áo choàng lông trắng phối cùng trang phục họa tiết da thú độc đáo… cũng khiến hình ảnh của Puka trở nên đa dạng và đầy biến hóa hơn trong mắt khán giả.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Nói về hoạt động của bản thân ở thời điểm hiện tại, Puka cho biết hiện cô vẫn đang tham gia ghi hình một vài dự án phim, gameshow cũng như tham gia diễn kịch ở các sân khấu. Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ 2 mà Puka tham gia vừa được phát hành cũng giúp cô nhận về được khá nhiều sự yêu thương và lời khen của các khán giả. Puka cho biết, nhân vật Hồng của mình trong Gạo nếp gạo tẻ 2 là một vai diễn hoàn toàn khác với những hình ảnh trước đây cô từng thể hiện: cá tính hơn, gai góc hơn, nội tâm hơn. Bên cạnh đó, Puka cho biết, sitcom Ngôi nhà teen ám phát sóng trên VTV9 mà cô tham gia cũng được khán giả yêu thích với vai Cherry Kim.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi
puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Puka cũng chia sẻ, trong năm nay, cô từng hứa với khán giả là sẽ ra mắt sản phẩm của riêng mình. Tuy nhiên, do gặp một số vấn đề khó khăn của dịch bệnh vừa qua nên Puka đành hẹn lại người hâm mộ vào đầu năm 2021. Đặc biệt, nữ diễn viên bật mí mình cũng vừa quay xong một phim điện ảnh và hy vọng sẽ được gặp khán giả trên màn ảnh rộng vào dịp Tết Nguyên đán 2021 tới đây.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi
puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi

Chia sẻ về “chuyện riêng tư” khi được nhiều khán giả hỏi rằng liệu có bị bố mẹ “hối lấy chồng”, đặc biệt là mỗi khi mừng tuổi mới như dịp này, Puka cho biết: “Đến tuổi này rồi thì việc lấy chồng của tôi đã không còn là vấn đề nan giải của ba mẹ nữa. Vì bây giờ ba mẹ đã biết rằng 'có nói hoài thì cũng vậy thôi' nên khi muốn thì lấy, còn không thì ế đến già cũng chẳng sao”.

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi 'Tường lửa': Puka ứa nước mắt, bấn loạn vì sợ không có tiền làm từ thiện

(TGĐA) - Đặt niềm tin mãnh liệt sẽ mang về tiền tỷ, hai chị em ...

puka quyen ru trong bo anh mung tuoi moi Minh Xù gây shock với ca khúc 'debut' đầu tiên hồi học lớp 2, còn được bạn cùng lớp tặng 1 nụ hôn

(TGĐA) - Tập 6 Siêu nhí đấu trí mùa 2 với loạt tình huống hài hước ...

Mi Ty

Photo: Ngô Viết Đại Dương; Make-up: Huy Bùi; Hair: ThyThy Nguyễn; Stylist: Nguyễn Chí Cường

Tag: