Quảng bá Việt Nam hay bản thân: Lý Nhã Kỳ lên tiếng

(TGĐA) - Trước những thông tin trái chiều xoay quanh vấn đề tấm biển quảng cáo, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân facebook của mình.

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng Cựu Đại sứ Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu Euro để quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017
quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng
Tấm pano đến trước 8h30 tối 17/5 (giờ VN) vẫn còn ghi dòng chữ "Lý Nhã Kỳ the new voice of Viet Nam" . Ảnh: TAS

Lý Nhã Kỳ gặp không ít những ý kiến trái chiều khi tham gia vào sự kiện LHP Cannes lần thứ 70. Chính vì vậy, bất kể hoạt động gì của cô tại đây cũng đều bị chú ý.

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng
Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes. Ảnh: FBNV

Cụ thể, dư luận đang bàn tán về việc Lý Nhã Kỳ muốn quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam hay quảng cáo bản thân mình. Không ít người thắc mắc Lý Nhã Kỳ có hàm ý gì khi khẳng định mình là "tiếng nói mới của Việt Nam".

Trước những thông tin trái chiều xoay quanh vấn đề này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân facebook của mình.

Cô nói: "Câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới.

Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên pannel ở Cannes.

Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên pannel của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng
Lý Nhã Kỳ khoe dáng trên đường phố.

Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn luôn tin yêu và ủng hộ cô. Một bạn có facebook là Nguyen Truong Giang bày tỏ trước những ý kiến trái chiều: "Xem hơi bực. Mình chưa nói đến đúng hay sai. Một bảng quảng cáo đâu phải một cá nhân là làm được mà sao cứ thích đem link ra nói tới nói lui. Sao không nghĩ những gì cô ấy làm được mà đi soi mói".

Bạn Chi Tran nói thêm: "Ở nước ngoài muốn đặt bảng quảng cáo phải có giấy phép và có những điều kiện hợp lý thì người ta mới cho phép".

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng
Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ.

Trước đó trong cuộc họp báo tại TP.HCM cho biết: "Tại Cannes sẽ có ba pano quảng cáo gồm một bảng quảng cáo cho điện ảnh Việt với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoòng, một trong những minh chứng sinh động nhất cho việc Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của những đoàn làm phim quốc tế. Hai bảng quảng cáo còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP.HCM".

Nhưng cuộc họp báo nói trên đã không thông báo việc Lý Nhã Kỳ có mặt trên một pano với dòng chữ "Tiếng nói mới của Việt Nam".

Sau đó, vào khoảng 15h30 ngày 17/5 (theo giờ Pháp), tấm pano đã được thay, vẫn giữ hình Lý Nhã Kỳ nhưng chữ "of Vietnam" đã không còn, nghĩa là chỉ còn "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới!".

Địa điểm đặt ba tấm pano được quảng cáo là nơi rất trang trọng, đối diện khách sạn Majestic - nơi lưu trú của những diễn viên, nhà làm phim Hollywood trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes.

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng
Ngày 17/5 LHP Cannes khai mạc, cũng là ngày giỗ cha nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cô muốn xin lỗi cha và gia đình khi cô không thể ở bên cạnh họ trong ngày vô cùng quan trọng này.

Phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ cho hay: "Ngày hôm nay, khi đứng trên thảm đỏ Cannes, trong buổi khai mạc sẽ diễn ra chiều nay, chắc chắn Lý Nhã Kỳ sẽ tự hào và chỉ cho bạn bè quốc tế biết Việt Nam hiện ra đẹp như thế nào qua ba tấm pano được treo đối diện thảm đỏ Cannes".

quang ba viet nam hay ban than ly nha ky len tieng Cựu Đại sứ Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu Euro để quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017

(TGĐA) - Chiều ngày 09/5/2017, buổi họp báo công bố sự có mặt của du lịch ...

Theo Đất Việt