Ra mắt thương hiệu thời trang HHG

(TGĐA) - Tối ngày 17/9, sự kiện ra mắt tập đoàn thời trang quốc tế HHG (International Fashion Group) chính thức diễn ra tại khách sạn Majestic (TP.HCM), với sự tham gia của đông đảo các người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Hoài, Á khôi Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, Khả Trang…

ra mat thuong hieu thoi trang hhg Quỳnh Anh Shyn cùng dàn sao nữ đọ dáng trong mẫu quần jeans nổi tiếng nhất xứ Hàn
ra mat thuong hieu thoi trang hhg Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự lễ ra mắt thương hiệu thời trang Bengal Vintage

Đặc biệt, sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Áo cùng bà Maria - chủ tịch tập đoàn Fashion TV đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Ngoài ra, chương trình còn đón tiếp bà Nguyễn Thị Khánh - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; bà Kerstin Rigger - Tổng giám đốc công ty tổ chức Hoa hậu Áo. Được biết, đây là những khách mời đặc biệt trong sự kiện long trọng này.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Bà Maria - Chủ tịch tập đoàn Fashion TV
ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Bà Nguyễn Thị Khánh - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam
ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Bà Kerstin Rigger - Tổng giám đốc công ty tổ chức Hoa hậu Áo

Trong không gian ấm cúng, sang trọng của buổi lễ ra mắt, ông Lê Việt Hùng - Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Vietgroup cùng nhà thiết kế La Hồng và bà Maria đã chính thức ký kết thành lập tập đoàn thời trang quốc tế HHG trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện. Trước đó, tập đoàn Vietgroup được biết đến với vai trò đầu tư và các dự án về địa ốc, vì vậy sự kiện lần này cũng đánh dấu cột mốc Vietgroup mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Ông Lê Việt Hùng - Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Vietgroup

Chia sẻ về quyết định này, ông Lê Việt Hùng cho biết: “Những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam đã và đang có được những chỗ đứng nhất định trên thế giới. Từ những thuận lợi có được cũng như nguyện vọng được góp phần quảng bá thời trang Việt đến bạn bè quốc tế, chúng tôi đã kết hợp với nhà thiết kế La Hồng để sáng lập tập đoàn thời trang HHG”.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Nhà thiết kế La Hồng

Có mặt tại sự kiện, nhà thiết kế La Hồng không giấu được sự xúc động khi được góp phần vào sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến ông Lê Việt Hùng cùng dàn người đẹp Áo và quý khách mời đã dành thời gian tham dự sự kiện đặc biệt này. Ngay sau bài phát biểu, NTK La Hồng, ông Lê Việt Hùng, bà Maria, Top 3 Hoa hậu Áo 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhau giở băng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế riêng cho HHG, đánh dấu mốc đáng tự hào của ngành thời trang Việt Nam.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg

Bà Maria - CEO bà chủ tập đoàn Fashion TV bày tỏ sự thích thú và đánh giá cao môi trường năng động của Việt Nam. Tại sự kiện, bà Maria chính thức trao bằng, xác nhận về việc nhượng quyền độc quyền thương hiệu Fashion Coffe - Bar - Club tại Việt Nam cho tập đoàn Vietgroup. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng, góp phần nâng tầm ngành dịch vụ tại Việt Nam lên một bậc.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Tân Hoa hậu Áo - Daniela Zivkov

Là những khách mời đặc biệt, Top 3 Hoa hậu Áo tự tin trình diễn thời trang trước sự cổ vũ của đông đảo các khách mời. Dàn người đẹp tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng trong trang phục của nhà thiết kế La Hồng. Tân Hoa hậu Áo - Daniela Zivkov bày tỏ niềm thích thú khi được diện những thiết kế của nhà tạo mẫu gốc Việt và thoải mái trình diễn trang phục truyền thống của Áo trên sân khấu theo lời để nghị của La Hồng. Đặc biệt, bà giám đốc cuộc thi Hoa hậu Áo, bà chủ tịch tập đoàn Fashion TV, cũng tự tin sải bước trước sự ngạc nhiên của các khách mời.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
NTK Nhật Dũng và Thúy Hạnh

Buổi ra mắt tập đoàn thời trang quốc tế HHG cũng là dịp để nhà thiết kế Nhật Dũng ra mắt bộ sưu tập áo dài mang đậm dấu ấn Việt Nam. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp nên thơ của những danh lam thắng cảnh tại Áo và Việt Nam, nhà thiết kế gốc người Quảng Bình đã tái hiện không gian kỳ vĩ trên tà áo dài truyền thống.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Ngọc Tình - Khả Trang
ra mat thuong hieu thoi trang hhg
Á hậu Kim Nguyên

Dàn người đẹp như Lệ Quyên, Yến Nhi, Lại Thanh Hương, Kim Nhung, Khánh Ngọc, H'ăng Niê, Kim Nguyên… góp phần giúp cho màn trình diễn trở nên thăng hoa hơn nhờ vào những bước đi uyển chuyển và cách tạo dáng ấn tượng. Đặc biệt, siêu mẫu Khả Trang và siêu mẫu Trương Ngọc Tình là hai gương mặt kết màn cho bộ sưu tập này. Kỹ năng trình diễn có được từ những cuộc thi quốc tế đã giúp hai người mẫu thực sự tỏa sáng, góp phần quảng bá hình ảnh trang phục truyền thống của Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

ra mat thuong hieu thoi trang hhg
ra mat thuong hieu thoi trang hhg Hoa hậu Áo khẳng định tân 'Hoa hậu Việt Nam' là đối thủ đáng gờm tại 'Miss World 2018'

(TGĐA) - Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra thu hút ...

ra mat thuong hieu thoi trang hhg Dàn mẫu nhí công phá trước thềm 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018'

(TGĐA) - Chiều ngày 15/9/2018, tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội đã diển ra ...

Mi Ty