Robert Downey Jr. chuyển nghề đạo diễn

(TGĐA) - Kể từ khi bổ sung vào sự nghiệp của mình với vai diễn Tony Stark trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Robert Downey Jr. đã tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau, bao gồm thành lập công ty sản xuất Team Downey với vợ anh, Susan. Hiện tại, Robert Downey Jr. đang có kế hoạch đạo diễn một trong những dự án mới của công ty, phim truyền hình Singularity.

robert downey jr chuyen nghe dao dien Captain America: Civil War – Không đơn thuần là nội chiến
robert downey jr chuyen nghe dao dien Iron Man 3 Những điều có thể bạn chưa biết
robert downey jr chuyen nghe dao dien Các siêu anh hùng làm khuynh đảo rạp chiếu
robert downey jr chuyen nghe dao dien

Đây cũng là phần của một thỏa thuận mới giữa Team Downey và Sonar Entertainment, chuyên sản xuất các show theo kịch bản và không theo kịch bản cho truyền hình và các kênh truyền hình kỹ thuật số. Anthony Michael Hall (người đóng vai chính với Downey trong Johnny Be Good năm 1988) sẽ là diễn viên chính của phim trong khi Robert Downey Jr. đứng sau máy quay để chỉ đạo và ghi hình các phi công.

robert downey jr chuyen nghe dao dien
Anthony Michael Hall sẽ là diễn viên chính của phim

Hiện, vẫn chưa có thông tin chi tiết về nội dung phim, nhưng với tựa đề Singularity, có vẻ như đó sẽ là một series thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, bao gồm cả ý tưởng về việc sáp nhập ý thức con người với trí thông minh nhân tạo. Dĩ nhiên, không loại trừ khả năng phim cũng sẽ có những tình tiết hài hước lãng mạn về một người đàn ông 40 đang thử hẹn hò một lần nữa… Trong vai trò diễn viên, Downey Jr. sẽ sớm tái ngộ người hâm mộ với vai Tony Stark trong Spider-Man: Homecoming, phát hành vào tháng Bảy năm sau.

Thảo Nguyên