Rubina Dilaik: Người chiếm giữ trái tim của Bollywood

(TGĐA) - Không chỉ được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân của Bollywood, Rubina Dilaik còn được biết đến với vai trò là một diễn viên tài năng khi liên tiếp nhận được nhiều vai diễn nặng ký. 

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Netflix và sao Bollywood Shah Rukh Khan hợp tác làm ‘Bard of Blood’
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Gặp lại chàng soái ca Ruslaan Mumtaz trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' phần 12
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Gặp gỡ hai chị em cô gái lưỡng tính xinh đẹp trong 'Hai số phận'
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Ngắm vẻ đẹp vạn người mê của nữ diễn viên Rubina Dilaik
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Aarti Singh: Hành trình từ cô bé mồ côi thành ngôi sao Bollywood

Trong đó, phải nhắc đến vai diễn Soumya trong bộ phim Hai số phận, một trong những vai diễn đã giúp tên tuổi của Rubina Dilaik đến gần với khán giả Việt Nam. Và với sự yêu mến này, hiển nhiên Rubina Dilaik cũng có tên trong danh sách đề cử “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017. Hãy cùng Thế Giới Điện Ảnh trò chuyện với ngôi sao bộ phim Hai số phận, để lắng nghe những câu chuyện truyền đầy cảm hứng của người đẹp tài năng này.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood
Nữ diễn viên xinh đẹp Rubina Dilaik

Chào Rubina Dilaik, hãy giới thiệu đôi chút về bản thân đi nào?

Xin chào mọi người, trước tiên tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến các khán giả những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Và tôi vô cùng biết ơn khi biết rằng bộ phim Hai số phận và nhân vật Soumya do tôi đảm nhận đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và đón nhận của mọi người. Điều này giống như một chỗ dựa tinh thần mạnh mẽ, sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều trên con đường chinh phục diễn xuất.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Tôi thích mọi người nghĩ về tôi như một người diễn viên tràn đầy năng lượng. Đối với tôi, công việc và những vai diễn là niềm vui lớn nhất. Tôi luôn cố gắng thể hiện trọn vai diễn một cách trọn vẹn, bằng việc tập trung chú ý và sống cùng với vai diễn. Thời gian rảnh rỗi, tôi thích nhảy, hát, đọc sách và nuông chiều theo sở thích bản thân. Tôi cố gắng truyền tải thông điệp hạnh phúc của mình đến với những người xung quanh và tập trung vào các mối quan hệ. Cũng giống như những cô gái khác, tôi cũng có những ước mơ của riêng mình và tôi đang làm mọi thứ để thực hiện giấc mơ đó.

Hãy chia sẻ về vai diễn đầu tiên của bạn?

Tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cách đây 9 năm, qua bộ phim Chotti Bahu. Khi đó, tôi đảm nhận nhân vật chính là Radhika. Thực sự tôi rất biết ơn cơ duyên đầu tiên này vì nó đã giúp tôi tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Mặc dù thời điểm ấy tôi chỉ là một gương mặt mới, nhưng với sự thành công mà bộ phim đầu tiên mang lại đã giúp tôi có thêm niềm tin trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Sự yêu mến của người hâm mộ dành cho tôi và những kinh nghiệm mà tôi đút kết được trong những năm qua đã cho tôi niềm tin mạnh mẽ hơn. Đó cũng là tài sản và phần thưởng lớn nhất của tôi.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood
Tôi cố gắng thở cùng nhịp sống bằng cá tính của mình. Đó là nơi tôi tìm thấy niềm hạnh phúc.

Ai là người đã truyền cảm hứng cho bạn?

Đó chính là mẹ tôi, gia đình tôi, bạn bè, công việc, đoàn làm phim và các đồng nghiệp của tôi trong 9 năm qua đã truyền cảm hứng cho tôi.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Các fan của tôi cũng là một nguồn cảm hứng tuyệt vời đã cho tôi thấy được ý nghĩa về sự lựa chọn. Khi đi du lịch, tôi thường bị lôi cuốn vào những câu chuyện tôi nghe được và những người tôi gặp. Bạn trai tôi, Abhinav Shukla cũng là người truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Anh giúp tôi cân bằng mọi thứ, bằng việc sống một cuộc sống đơn giản, tôn trọng thiên nhiên và mọi sinh vật. Tôi rất biết ơn cuộc đời khi luôn tạo cho tôi những cơ hội và gặp gỡ nhiều người truyền cảm hứng cho mình.

Bạn cảm thấy thế nào khi được nhiều người trên thế giới yêu mến như vậy?

Cảm giác cực kì tuyệt vời và không gì có thể diễn tả tâm trạng của tôi lúc này. Mặc dù có rất nhiều rào cản về ngôn ngữ, về khác biệt văn hóa… nhưng mọi người vẫn dành cho tôi tình yêu bằng nhiều cách rất gần gũi.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Bạn có thể chia sẻ một vài kỉ niệm mà mình nhớ nhất với fan hâm mộ?

Vâng, tôi nhớ có một lần! Tôi nhận được một tin nhắn trên Instagram của mình và nó được viết bằng một ngôn ngữ khác, dù tôi không thể hiểu được những từ ngữ đó, nhưng nó đi kèm với nhiều hình ảnh cảm xúc như hình nụ hôn và mặt cười. Vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một lời nói chân thành. Như tôi đã nói, ngôn ngữ không hề quan trọng bởi vì tình yêu sẽ giúp ta vượt qua những rào cản, và tôi chắc chắn sẽ “cảm nhận” thêm nhiều thông điệp mà người hâm mộ muốn truyền tải cho mình.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Sau khi đảm nhận vai diễn Soumya, bạn có sợ phản ứng xấu từ xã hội Ấn Độ đối với vai diễn là một người chuyển đổi giới tính mà bạn đảm nhận trong phim?

Vâng, ban đầu tôi rất e ngại và có rất nhiều nỗi sợ! Soumya, một người chuyển đổi giới tính, có một giấc mơ đó là được sống như một người phụ nữ bình thường. Nhưng đối với xã hội Ấn Độ thì đó là một điều rất khó khăn… Thực sự, lúc đầu bộ phim nhận được phản ứng không mấy tích cực, còn nhân vật của tôi thì lại rất ảm đạm. Và chúng tôi đã nhận thấy một nguy cơ rất lớn đó là việc bộ phim sẽ không tồn tại lâu hơn một vài tháng nếu khán giả từ chối bộ phim này.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Tôi phải nói rằng từ các kênh, đến nhà sản xuất chương trình thực sự đã phải đối diện với một nguy cơ lớn, nhưng bên cạnh đó, nguy cơ này lại giúp chúng tôi chứng tỏ năng lực và sự nhiệt huyết khi quyết định theo đuổi bộ phim tới cùng. Và như bạn thấy đấy, bộ phim và vai diễn của tôi đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Bạn chuẩn bị những gì cho vai diễn Soumya?

Tôi không phải là một nữ diễn viên được đào tạo bài bản. Chủ yếu tôi tin vào cảm xúc của bản thân, hành động và diễn đạt một cách tự nhiên.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Bạn sẽ nói gì về nhân vật Vivian với tư cách là một ngôi sao và đồng thời là một cá nhân?

Vivian là một người bạn đồng diễn tuyệt vời! Anh ấy cho bạn thời gian và không gian để diễn, và đồng thời anh ấy rất thấu hiểu mọi chuyện. Khi kịch bản được đưa ra cho anh ấy, Vivian tỉ mỉ tìm hiểu, áp dụng nó và thực hiện vai diễn đó rất hiệu quả. Đặc biệt, khi chúng tôi làm việc cùng nhau trong vai trò giữa Soumya và Harman.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Theo bạn, Soumya có giống với mình không?

Không hề, nhưng có thể so sánh nhân vật Soumya và tôi giống như hai mặt của một đồng tiền, vì tôi phải sống cùng nhân vật 12 giờ một ngày! Tôi muốn nói rằng chúng tôi không thể tách rời mặc dù chúng tôi hoàn toàn khác biệt nhau.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Bạn có gặp phải những khó khăn khi thể hiện những vai diễn khó?

Tôi nghĩ rằng mình không gặp bất cứ giới hạn nào với bất kì dạng nhân vật hay thể loại đặc biệt. Tôi đã từng thể hiện tốt những nhân vật như: Smiley trong bộ phim Saas Bina Sasural, một cô gái lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy sức sống. Hoặc vai Sita trong Devon ke Dev Mahadev, một nàng công chúa chiến binh và là một nhân vật sử thi. Hay nhân vật Divya Malhotra trong “Punar Vivaah” và vai diễn Radhika trong “Choti Bahu”, một đứa trẻ mồ côi nhưng có niềm tin vững chắc… tôi đã miêu tả cuộc đời của những vai diễn trên màn ảnh một cách trọn vẹn nhất, đó còn là những trải nghiệm khác nhau mà tôi có được. Và với vai Soumya, một người chuyển giới buộc phải thay tên đổi họ vì xã hội không chấp nhận. Vì vậy, như mọi người có thể thấy, tôi đã thực hiện tốt nhiều vai trò và ở mỗi vai diễn tôi nhận được những trải nghiệm đặc biệt.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Bạn có đánh giá mình là một kẻ phiêu lưu?

Trước khi tôi gặp bạn trai mình là Abhinav, tôi biết mình không phải là một linh hồn phiêu lưu. Nhưng kể từ khi anh bước vào cuộc đời tôi, anh đã mang lại rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị cho tôi. Anh giúp tôi nhận ra sự tự do của tinh thần, khả năng phát triển của bản thân và sự nhiệt tình.

Với một tâm hồn phóng khoáng như vậy bạn xử lý những khủng hoảng của sự nổi tiếng như thế nào?

Tôi tin rằng khi bạn trở nên nổi tiếng hoặc trở thành một nhân vật của công chúng, bạn sẽ mang rất nhiều trách nhiệm trên vai. Nhưng thông qua nhiều cuộc gặp gỡ và trải nghiệm, tôi nhận ra rằng một khi bạn đã ưu tiên và sắp xếp mọi thứ đúng vị trí sẽ giúp bạn rất nhiều. Tôi cải thiện kỹ năng của mình mỗi ngày, làm việc chăm chỉ và trung thực với công việc, cũng như có đạo đức và sự chuyên nghiệp là những ưu tiên hàng đầu của tôi.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Tôi không cố gắng để tìm kiếm sự hài lòng tức thì mà thay vào đó, tôi cố gắng cải thiện bản thân mình mỗi ngày. Một khi tôi hiểu điều này, thì sự nổi tiếng sẽ không làm phiền tôi. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là khi mọi người cố gắng đánh giá bạn và đưa bạn xuống bằng cách nhận xét về cuộc sống cá nhân. Tất cả chúng ta đều có quyền giữ bí mật, nhưng tôi đã học cách kiểm soát nó.

Bạn có thể chia sẻ một vài liệu pháp làm đẹp hàng ngày hay ăn kiêng không?

Tôi tuân thủ theo một liệu pháp đơn giản, đó là ăn đúng loại đồ ăn trong thời gian hợp lý và tập thể dục. Tôi tập Yoga, môn thể thao này giúp tôi thư giãn và luyện tập thể lực rất tốt.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Bạn có dự định rời khỏi Trung Đông không?

Như đã nói, tôi là một người khao khát được đi đây đó, và đến thăm những đất nước Ả Rập là điều luôn trong danh sách những điều tôi muốn thực hiện. Tôi sẽ đến đó để tận hưởng cảnh đẹp, văn hoá, ẩm thực và làm quen với người dân bản địa.

rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood

Câu hỏi cuối, bạn có lời gì muốn gửi đến fan hâm mộ của mình?

Tôi muốn dành lời cảm ơn đến sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Sự ủng hộ và tình cảm của các bạn thật sự có ý nghĩa to lớn đối với tôi. Tôi hy vọng mình có thể truyền tải tình yêu mãnh liệt và sự tôn trọng của mình đến với các bạn. Hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi và xin cảm ơn tất cả mọi người.

Nếu không trở thành diễn viên, có lẽ tôi sẽ trở thành một nhà hùng biện, nhưng mọi người thường nói tôi sẽ trở thành một giáo sư vì họ nghĩ tôi là người khá quy củ. Nhưng theo tôi thì mình đang được làm công việc mà mình sinh ra để đảm nhận. Dù tôi có làm gì đi chăng nữa để kiếm sống, thì đi du lịch đây đó sẽ là sở thích hoặc một nghề thứ 2 của tôi.
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood 'Tội ác bẩm sinh': Bộ phim mang đậm dấu ấn Peter Hiền - một người Ấn gốc Việt
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood 'Nỗi lòng nàng dâu': Bom tấn xuất sắc của truyền hình Ấn Độ ra mắt khán giả Việt
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Netflix công bố dự án phim đầu tiên với Bollywood
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Diễn viên Pakistan Meera ra toà để chứng minh mình chưa có chồng
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Gặp gỡ hai chị em cô gái lưỡng tính xinh đẹp trong 'Hai số phận'
rubina dilaik nguoi chiem giu trai tim cua bollywood Ngắm vẻ đẹp vạn người mê của nữ diễn viên Rubina Dilaik

Ngân Đặng