Sao Hoa ngữ: Quen nhau lâu quá, phải cưới thôi!

(TGĐA) - Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ ngày càng có nhiều mối tình nghệ sĩ được công khai, họ đều là những cặp đẹp đôi từ bạn diễn trở thành bạn thân và cuối cùng đã thành vợ chồng. Vậy trong số những cặp vợ chồng nghệ sĩ, bạn thích nhất cặp đôi nào?  

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Châu Tấn 'dính như sam' với Trần Khôn trong ngày Lễ tình nhân Trung Quốc
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Lưu Diệc Phi tung bộ ảnh nhân sinh nhật tuổi 30, sao Hoa ngữ chế ảnh chúc mừng
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tình tứ như vợ chồng son
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Ba nam thần Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm và Trịnh Gia Dĩnh hội tụ trong phim ‘Bão táp L’
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Angela Baby bị chê như 'ốm đói' khi lộ vòng ba phẳng lỳ, cổ trơ xương

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Bấm đốt ngón tay tính nhẩm, mối tình “Hoắc – Lâm” đã được lan truyền nhiều năm. Năm 2005, hai người quen nhau khi đóng cặp trong phim Tàu điện ngầm, thời điểm đó Hoắc Kiến Hoa vẫn là một chàng trai trẻ nhút nhát vui tính. Nghe đâu khi đó Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã khá thân thiết với nhau, nhưng mối quan hệ của họ hình như chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

11 năm sau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ công khai tình cảm, từ bạn thân trở thành người yêu, vợ chồng và đến nay thăng chức làm cha làm mẹ, mọi chuyện tiến triển còn nhanh hơn phim ảnh.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Phùng Đức Luân và Thư Kỳ

Mối tình của Phùng Đức Luân và Thư Kỳ có nhiều “kịch tính” giống chuyện tình “Hoắc – Lâm”, đều được xếp vào series phim tình cảm nhiều phần. Cuộc tình dây dưa giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kéo dài 17 năm, đã làm hao tốn nhiều bút mực của giới báo chí.

Ngọn lửa tình của cặp đôi Thư Kỳ và Phùng Đức Luân bùng cháy trong thời gian quay phim Phi vụ cuối cùng, một người trong vai nữ chính, một người giữ vai trò đạo diễn.

Ngày 3/9/2016, Thư Kỳ công bố ảnh cưới của cô và Phùng Đức Luân, bộ váy cưới đơn giản và bộ veston lịch lãm, hai người tươi cười rạng rỡ, đôi uyên ương yêu nhau đứng cạnh bên nhau, chính là một minh chứng điển hình cho tình yêu dù không khoa trương, nhưng vẫn sáng chói hút mắt.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Nếu bình chọn bộ ảnh cưới mộng ảo nhất, thì album ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chiếm ngôi vị đầu bảng, yếu tố mơ mộng, ngọt ngào, gợi cảm và tình cảm nồng nàn đều được thể hiện một cách trọn vẹn, cũng như chuyện tình lãng mạn của hai người.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy quen nhau trong một buổi tiệc ở Đài Loan, khi anh sang tuyên truyền bộ phim Thanh phong, hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2010, dù lúc đó Angelababy bị một số người xem là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái cũ Lý Phi Nhi.

Tuy nhiên, sự chỉ trích của dư luận không hề ảnh hưởng đến tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, trải qua 5 năm tìm hiểu cuối cùng họ đã “góp gạo thổi cơm chung”.

Đầu năm 2017, con trai của họ chào đời, cuộc sống hạnh phúc của gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Khán giả vì câu chuyện phim mà nảy sinh ảo tưởng, nên các đôi tình nhân nghệ sĩ “phim giả tình thật” luôn nhận được sự ủng hộ của giới hâm mộ, điển hình là chuyện tình của Tứ Gia và Nhược Hy trong series phim Bộ bộ kinh tâm. Tuy truyện phim để lại cho người xem sự tiếc nuối, nhưng ngoài đời Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi như diễn tiếp một chương ngoại truyện, đem những nút thắt tình cảm rung động lòng người tiếp diễn đến cuộc sống hiện thực.

Năm 2013, khi chuyện tình của “Tứ Gia và Nhược Hy” được công khai, thời điểm đó Ngô Kỳ Long đã 43 tuổi, anh gia nhập làng giải trí vào năm 18 tuổi. Cùng năm đó, ở nơi Bắc Kinh xa xôi, Lưu Thi Thi mới chào đời hơn 1 tuổi. Tuy hai người chênh lệch đến 17 tuổi, nhưng từ màn ảnh đến đời thường đều trông họ rất xứng đôi, ngay cả những khán giả khó tính nhất khi xem phim Bộ bộ kinh tâm cũng phải công nhận họ là một cặp đẹp đôi.

Ngày 20/3/2016, lễ cưới ngoài trời của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được tổ chức ở đảo Bali với khoảng 100 khách mời tham dự, phần đông là bạn bè trong giới nghệ sĩ như Tô Hữu Bằng, Hoắc Kiến Hoa, Viên Hoằng, Trần Chí Bằng, Lưu Tâm Du…

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Trần Nghiên Hy là “ngọc nữ” của màn ảnh Đài Loan, còn Trần Hiểu là Tiểu sinh của truyền hình Trung Quốc, hai người được yêu thích với nhân vật Tiểu Long Nữ và Dương Quá trong phim Thần điêu đại hiệp (2014).

Tuy Trần Nghiên Hy vì có thân hình tròn trịa nên bị chế giễu là “Tiểu Long Bao”, nhưng bộ phim Thần điêu đại hiệp đã mang đến cho cô một mối lương duyên. Trong quá trình quay phim, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã biến chuyện tình vượt tuổi tác trên màn ảnh thành mối tình thật ngoài đời.

Năm 2015, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu công khai mối quan hệ tình cảm, tháng 7/2016 đăng ký kết hôn, đồng thời tuyên bố tin vui đã có kết tinh tình yêu, song hỷ lâm môn.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xảy ra “phim giả tình thật” khi đóng cặp trong phim Như ý, một năm sau hai người công khai chuyện hẹn hò, mối tình chênh lệch 12 tuổi này phát triển ổn định và thăng hoa bằng hôn lễ lãng mạn được tổ chức ở đảo Bali vào năm 2014. Cùng năm, Dương Mịch sinh con gái Tiểu gạo nếp.

Dạo trước có tin đồn cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bật tín hiệu đỏ, nhưng cả hai đã dùng hành động xóa tan scandal.

Đặng Siêu và Tôn Lệ

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Đặng Siêu và Tôn Lệ

Trong làng giải trí Trung Quốc, Đặng Siêu và Tôn Lệ được ví như đôi “kim đồng ngọc nữ”. Hai người quen nhau từ năm 2005, khi cùng đóng cặp trong bộ phim Hạnh phúc như hoa, sau đó có tin đồn hai người hò hẹn nhưng đương sự đều giữ thái độ “nửa úp nửa mở”.

Ngày 8/2/2010, vào ngày sinh nhật của Đặng Siêu, hai người bất ngờ tuyên bố đăng ký kết hôn, lễ cưới được tổ chức vào tháng 6/2011.

Từ tháng 4/2011 đến tháng 2/2012, Đặng Siêu đã tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian chăm sóc cho Tôn Lệ lần đầu tiên mang thai, hiện nay vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu đã có đủ nếp đủ tẻ.

Ngoài ra, Tôn Lệ - Đặng Siêu còn tích cực hỗ trợ nhau trong sự nghiệp, năm 2011 hai người cùng đóng cặp trong phim Họa bích; năm 2015 Đặng Siêu làm đạo diễn kiêm nam chính trong phim Ác côn thiên sứ, anh đã không quên dành cho Tôn Lệ vai nữ chính. Sắp tới, cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu còn được chờ đón trong bộ phim Ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Châu Kiệt Luân từng có tin đồn tình cảm với nhiều sao nữ, nhưng người cuối cùng đứng bên cạnh anh, thề nguyện nắm tay anh đi suốt cuộc đời, lại là Côn Lăng, kém anh 14 tuổi.

Năm 2007, khi Côn Lăng mới 14 tuổi đã có duyên gặp mặt Châu Kiệt Luân, đến năm 2010 hai người mới có cơ hội hợp tác trong một MV của Châu Kiệt Luân, nhưng thời điểm đó cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí Châu Kiệt Luân cũng chưa một lần nhắc đến cái tên Côn Lăng trên mặt báo.

Tháng 11/2014, Châu Kiệt Luân bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn với Côn Lăng. Tháng 1/2015, lễ cưới của hai người được tổ chức long trọng ở Anh quốc. Tháng 7 cùng năm, Côn Lăng sinh con gái đầu lòng cho Châu Kiệt Luân. Đầu năm nay, Châu Kiệt Luân tuyên bố Côn Lăng mang thai lần hai, tháng 6 vừa qua con trai của họ chào đời.

Châu Kiệt Luân vốn là nghệ sĩ kiệm lời, anh hiếm khi nói về chuyện tình cảm riêng tư, nhưng anh đã dùng hành động đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi ‘Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn’: Canh bạc lớn của Tôn Lệ?
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Hồ Hạnh Nhi chia sẻ nhật ký mang thai
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Quách Phú Thành lên chức, làm cha ở tuổi 51
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Trần Kiều Ân: Phía sau một 'Nữ hoàng màn ảnh nhỏ'
sao hoa ngu quen nhau lau qua phai cuoi thoi Angela Baby mặt tái nhợt, phải vào bệnh viện gấp khi đang quay phim

Trịnh Nghi