Sao Việt thường làm gì vào dịp Giáng sinh?

(TGĐA) - Lễ Giáng sinh được coi là một ngày hội lớn của văn hóa phương Tây, kể từ khi du nhập sang Việt Nam, nó cũng đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Vào dịp Giáng sinh, chúng ta thường sẽ quây quần trong không khí gia đình ấm áp hoặc ra đường vui chơi với bạn bè. Còn với những người nổi tiếng, khi cuộc sống của họ đang 'quay cuồng' với lịch làm việc dày đặc, họ đã có dự định gì cho mùa Giáng sinh năm nay? Hãy cùng Thế giới điện ảnh lắng nghe những câu chuyện thú vị xung quanh chủ đề Giáng sinh được các sao Việt trực tiếp tiết lộ nhé!

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh Hoa hậu Vicky Đinh rực rỡ trước thềm Giáng sinh
sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh Dàn sao 'Gái già lắm chiêu 2' rạng rỡ trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Á hậu Phương Nga: “Nga dự định sẽ đưa bố mẹ đi du lịch”

Từ bé đến lớn, Nga chưa bao giờ đón Giáng sinh xa nhà cả. Nhưng có thể sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 rồi thì thời gian bên cạnh gia đình trong các dịp lễ Tết sẽ bị ít đi, lúc đó chắc Nga sẽ cảm thấy buồn một chút.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Nga còn nhớ kỉ niệm lúc còn nhỏ, nhà cô chú Nga có một cây thông rất to và Giáng sinh năm đó cả họ hàng đều tụ tập về nhà chú để đón không khí lễ hội. Hôm đó có rất nhiều trẻ con, đứa nào đứa nấy cũng đều chạy nhảy nô đùa, tranh nhau những hộp quà, bày trò chơi và đặc biệt là đua xe đạp với nhau nữa. Đó cũng là Giáng sinh đáng nhớ nhất của Nga.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Thường thì đến những ngày lễ Tết gia đình Nga hay ở nhà, nên năm nay Nga dự định sẽ đưa bố mẹ đi du lịch, dù không tận hưởng không khí Noel đúng nghĩa ở phương Tây nhưng có thể Nga sẽ cùng bố mẹ đến một đất nước gần Việt Nam để đón lễ Giáng sinh lớn. Hi vọng đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của gia đình Phương Nga.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh
“Vì Nga không theo đạo Thiên chúa giáo nên Giáng sinh không mang ý nghĩa tâm linh mà đơn giản là dịp để cùng gia đình nghỉ ngơi, quây quần bữa tối ấm cúng và cùng nhau xuống phố thưởng thức không khí náo nhiệt của lễ hội”, Á hậu Phương Nga chia sẻ.

Ca sĩ, diễn viên Gin Tuấn Kiệt: “Đi lễ nhà thờ và cùng quây quần bên mâm cơm gia đình”

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Với Gin, Giáng sinh là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau, cùng đi nhà thờ và tận hưởng bữa tối vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Giáng sinh năm nay, có show diễn ở đất mũi Cà Mau nên Gin sẽ cố gắng về nhà đúng ngày 25/12 và dành thời gian để đi lễ cùng ba mẹ. Dù tất bật với lịch làm việc dày đặc nhưng năm nào Gin cũng đón Giáng sinh cùng gia đình và người thân.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Với những ngày lễ quan trọng, gia đình vẫn là ưu tiên trên hết đối với Gin Tuấn Kiệt.

Diễn viên Gia Linh: “Nếu không vướng lịch, sẽ đi chơi với bạn bè”

Trước đây, lúc Linh còn ở dưới Phú Yên, người theo đạo Thiên chúa không có nhiều và Giáng sinh ở nơi đây như một ngày bình thường. Khi lên Sài Gòn, Linh mới cảm nhận được “À thì ra Giáng sinh là như vậy!”.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Linh còn nhớ thời điểm mới lên Sài Gòn, Linh háo hức đi chơi Noel với bạn, mỗi đứa đi một xe, lúc đó nhà thờ Đức Bà chưa bảo trì và người dân thành phố thường kéo nhau rất đông về đây để cùng đón thời khắc Giáng sinh. Do quá háo hức nên Linh và bạn đến khá sớm, sau đó khi sự kiện diễn ra, cả hai đứa len vào sâu bên trong để xem và chơi cho đã. Đến lúc ra về Linh và bạn mới “té ngửa”, không thể ‘nhúc nhích” do lượng người đổ về đây quá đông. Hôm đó, sau khi về nhà, Linh “tá hỏa” khi đồng hồ đã điểm 3h00 sáng, kể từ đó Linh luôn bị ám ảnh và không dám đi chơi vào dịp này (cười lớn).

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Nói vậy thôi, chứ nếu Giáng sinh không bận lịch quay, Linh chắc chắn sẽ đi chơi cùng với bạn, chỉ có điều lần này sẽ rút kinh nghiệm là không len sâu vào “rừng người” như trước nữa (cười). Điều Linh cảm thấy thích nhất chính là không khí đón Giáng sinh của người Sài Gòn. Linh nhớ có năm thời tiết mát mát, mà mọi người cũng lôi áo len ra mặc để đi đón Giáng sinh, bởi họ háo hức và “thèm khát” Giáng sinh.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Những ngày này đường phố được dịp khoác lên mình những bộ quần áo sặc sỡ, tất cả các trung tâm thương mại hay những ngôi nhà có chủ nhân theo đạo đều trang trí rất lộng lẫy và Linh rất thích đi chụp hình vào thời điểm này. Theo Linh cảm nhận, Giáng sinh ở Sài Gòn là dịp lễ vui và náo nhiệt nhất trong năm.

Diễn viên hài Xuân Nghị: “Cố gắng chạy ngay về nhà với gia đình”

Giáng sinh là dịp mọi người tụ tập bạn bè ăn uống, vui chơi để chuẩn bị chào đón một năm mới an lành và may mắn.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Tuy nhiên, với những nghệ sỹ như Nghị thì dịp Giáng sinh thường bận rộn với nhiều show diễn phục vụ khán giả, năm nào cũng vậy, Nghị thường ít đón Giáng sinh cùng gia đình.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Cảm giác đi diễn vào đêm Giáng sinh với Xuân Nghị cũng rất thú vị, thấy khán giả vui cười sảng khoái khiến mình cũng vui và hạnh phúc theo.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Vào dịp Giáng sinh năm nay, Nghị cũng có lịch diễn nên sẽ tranh thủ biểu diễn sớm và chạy ngay về nhà. Sau đó sẽ chuẩn bị một vài món quà nho nhỏ để gửi tặng những người thân yêu trong gia đình.

Diễn viên Thanh Tú: “Tranh thủ Giáng sinh để luyện Toeic”

Đến Giáng sinh, Tú thường cùng mẹ và em trai quây quần bên căn bếp nhỏ vừa nấu những món ăn thật ngon vừa kể những câu chuyện vui, hài hước và tiếng cười luôn ngập tràn trong gia đình Tú. Hoặc cũng có khi ba mẹ con dẫn nhau đi ăn ở nhà hàng yêu thích. Tú cảm thấy rất hạnh phúc với những điều bình dị xung quanh.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Tú còn nhớ khoảng 2 năm trước khi mình tham gia khóa học ở Đà Nẵng, còn khoảng 1 tuần nữa sẽ kết thúc khóa học bằng một buổi Gala dinner hoành tráng thì mẹ có ra Đà Nẵng để ủng hộ tinh thần cho Tú. Tú thực sự rất cảm động và nhớ nhất lúc đó thời tiết ở Đà Nẵng se lạnh rất đã, hai mẹ con ai nấy đều vô cùng thích thú bởi không khí và cách đón Giáng sinh của người dân Đà Nẵng.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Tú và mẹ đi vòng vòng quanh Đà Nẵng rồi đi chơi vui vẻ, lúc đó mọi lo lắng, áp lực cho buổi Gala đều tan biến thay vào đó Tú có thêm tự tin, tinh thần lạc quan từ mẹ truyền cho.

Trong năm nay, Tú đã hoàn thành xong 2 dự án điện ảnh lớn, dự kiến đến năm 2019 hoặc 2020 sẽ ra mắt dự án mới để gửi đến công chúng yêu điện ảnh.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh

Còn hiện giờ Tú đang dành nhiều thời gian để đi học tiếng Anh. Giáng sinh năm nay Tú dự định sẽ “cắm đầu” vào học và luyện thi Toeic (cười), vì tháng 2 năm sau cấu trúc đề thi sẽ thay đổi nên Tú phải tranh thủ thời gian để học và ôn thi.

sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh Cô búp bê Noel của gia đình siêu mẫu Hà Anh
sao viet thuong lam gi vao dip giang sinh Doanh thu phòng vé mùa Giáng sinh tại Bắc Mỹ

Thu Hà