Siêu mẫu Vương Thu Phương tự tin với vai trò giám khảo Miss Parkson

(TGĐA Online) – Lần đầu tiên là người cầm cân nảy mực của Miss Parkson , siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương khá tự tin với vai trò của mình.

Ngày 21/11/2011 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM đã diễn ra buổi chấm vòng bán kết ở miền Nam của cuộc thi Miss Parkson 2011. Tham gia vào thành phần ban giám khảo gồm có : Siêu mẫu Vương Thu Phương, NTK Tuấn Huy, nhà báo Dạ Ly, Ông Tham Tuck Choy - Tổng Giám đốc Công ty Parkson Việt Nam và phó Tổng Giám đốc Công ty Parkson Việt Nam.

gsdge

Siêu mẫu Vương Thu Phương


Lần đầu tiên ngồi ghế nóng ban giám khảo, Vương Thu Phương tỏ ra khá tự tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Siêu mẫu Việt Nam 2011 chia sẻ: ”Phương cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi trở thành thành viên trong BGK bán kết miền Nam để chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Phương nghĩ đây là một cuộc thi khá hấp dẫn , ý nghĩa và mang tính chuyên nghiệp. Mong rằng ở những lần thi sau, thì Phương sẽ lại có cơ hội ngồi ghế nóng và tìm ra gương mặt đại sứ cho trung thâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam này”.

BK3

Siêu mẫu Vương Thu Phương trong vai trò giám khảo

Và trước đó. vào ngày 18 /11, tại khách sạn Hà Nội, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương cũng đã ngồi ghế nóng BGK bán kết miền Bắc của cuộc thi Miss Parkson. Trước đó, hoa hậu cũng đã làm giám khảo bán kết Hoa hậu Các dân tộc VN tại hai miền Nam – Bắc: “Ở lần đầu làm giám khảo, Hương hơi lo lắng vì chưa có kinh nghiệm gì nhiều, nhưng với lần làm giám khảo miền Bắc cuộc thi Miss Parkson thì Hương cũng đã lên tay hơn hẳn. Hương rất yêu thích công việc làm giám khảo vì được tha hồ nhìn ngắm các người đẹp và sau đó được góp phần lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết”. Ngoài Diễm Hương ra, ban giám khảo miền Bắc còn có nhà báo Dạ Ly, nhà nhân trắc học- NTK Hoàng Hải, và một đại diện đến từ Công ty Parkson Việt Nam.

IMG_4426

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương cũng đã ngồi ghế nóng của Miss Parkson

Ngoài các người đẹp, siêu mẫu, hoa khôi trên tham gia, hai vòng bán kết cuộc thi cũng thu hút khá nhiều người đẹp nổi tiếng khác như Hoa khôi Đại học Ngoại Thương Hà Nội - Nguyễn Thị Diệp Anh, Bùi Phương Linh- Hoa khôi Học Viện Ngoại giao , Thu Thủy, Ngọc Hà, Ngọc Giàu, Xuân Quỳnh, Giao Thanh, Phan Thanh Nguyên… Tại vòng bán kết miền Bắc này, còn có siêu mẫu nam Dzoãn Tuấn đến chung vui và “ngắm” các người đẹp.

Sau khi kết thúc bán kết tại hai miền, bảng chấm điểm của giám khảo đã được niêm phong và sau đó BTC và Ban Giám Khảo sẽ có buổi họp để công bố 25 gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết.

t719166

Các thí sinh vòng bán kết

Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 08/12/11 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1. Báo Thanh Niên là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi này. Trung tâm hội nghị White Palace sẽ là nơi diễn ra đêm chung kết với phần trình diễn của 25 thí sinh xuất sắc trong phần thi trang phục dạo phố, áo tắm và trang phục dạ hội.

5 người đẹp có số điểm cao nhất sẽ được xướng tên và bước vào phần thi ứng xử - phần thi đòi hỏi kiến thức và sự tự tin của mỗi thí sinh.

Miss Parkson sẽ đăng quang với tổng giải thưởng gồm 100 triệu đồng tiền mặt và phiếu mua hàng tại Parkson trị giá 10 triệu đồng. Trên hết là cơ hội xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của thương hiệu Parkson đến công chúng.

t719178

Các thí sinh trong vòng bán kết

Ngoài giải thưởng dành cho Miss Parkson, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 30 triệu đồng, 4 giải phụ trị giá 10 triệu đồng mỗi giải dành cho thí sinh có gương mặt đẹp nhất, thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất, thí sinh tài năng và thí sinh được yêu thích nhất. Các thí sinh khác lọt vào vòng chung kết cũng sẽ nhận được 5 triệu đồng. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến hơn 300 triệu đồng.

Minh Tuyền