Song Hye Kyo hạnh phúc tận hưởng thành công

(TGĐA Online) - Sau thành công vang dội của Ngọn gió đông năm ấy, Song Hye Kyo giờ đang tận hưởng những cảm giác hạnh phúc mà bộ phim này mang lại. Gặp cô sau khi hoàn thành cảnh cuối bộ phim, chúng tôi đã được cô chia sẻ đôi điều về vai diễn này!

SongHye

Lời đầu tiên, Song Hye Kyo muốn chia sẻ về quá trình đóng phim đó là: “Thật sự gian nan!” bởi trong phim cô vào vai một người được thừa kế cả một tập đoàn lớn nhưng lại bị khiếm thị. Cô tiếp lời "Các diễn viên khác đều có thể nhìn thấy mặt đất và bạn diễn của mình còn riêng với nhân vật của tôi, đôi mắt ấy phải nhìn về một khoảng trống. Đến bây giờ, tôi vẫn còn lưu lại cảm giác lạ lẫm khi nhìn vào mắt mọi người".

Theo Công ty nghiên cứu truyền thông AGB Nielsen, Ngọn gió đông năm ấy ngay từ lúc đầu phát sóng đã luôn đứng ở vị trí đầu trên “bảng phong thần”, từ tập hai, phim luôn giữ mức rating trên 14% so với các phim khác chiếu cùng khung giờ. Người hâm mộ đã bị hấp dẫn bởi kịch bản hay do nhà biên kịch Noh Hee Kyung chắp bút cùng những cảnh quay ảo diệu, mặc dù bộ phim thậm chí đã quay được 8 tập trước khi phát sóng mà không cần phải theo dõi để xem ý kiến khán giả để biên tập lại.

Tuy nhiên, thành công của bộ phim cũng không tránh khỏi nhiều tranh cãi. Song Hye Kyo cho biết “Có nhiều người thắc mắc tại sao một người mù lại có thể đi giày cao gót, trang điểm và thậm chí là kẻ mắt. Nhưng tôi đã từng đến thăm nhiều nơi ở của người khiếm thị, họ kể với tôi rằng, họ hoàn toàn có thể trang điểm và mặc quần áo sặc sỡ.” Cho dù vậy, cô vẫn rất tự hào về những tác động tốt đẹp mà vai diễn của cô mang lại cho xã hội. “Tôi đã đọc nhiều bình luận của khán giả trên mạng về bộ phim này. Họ nói rằng họ cảm thấy đồng cảm với những người khiếm thị và sau khi xem bộ phim này, họ đã rất tức giận khi chứng kiến người khác khinh thường người tàn tật".

Nói về kế hoạch trong tương lai, Song Hye Kyo cho biết, cô cũng muốn được thử sức mình với một vai diễn nào đó trong phim kinh dị chẳng hạn...

Trang Trần