Song Ji Hyo và Kim Jong Kook ngày càng thân mật trong ‘Running man’ 1

(TGĐA) – Các fan của chương trình thực tế Running man đang tích cực “gán ghép” Song Ji Hyo và Kim Jong Kook thành một đôi.

song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man Jung Yu Mi tiết lộ từng khóc khi Yoo Jae Suk kết hôn
song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trương Thế Vinh xác nhận tham gia đội hình '7012' thần thánh trong 'Running Man Việt Nam'

Trong tập Running man phát sóng tuần trước, Song Ji Hyo từng bày tỏ mong muốn được “tìm hiểu” Kim Jong Kook sau khi anh thổ lộ về ý định kết hôn trong năm 2019. Và trong tập tuần này, mối quan hệ giữa cặp đôi trở nên thân thiết hơn mức bình thường.

Ở một trò chơi, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo được ghép cặp chơi chung cùng nhau, họ nắm tay và dắt nhau chạy quanh sân băng. Chứng kiến khoảnh khắc lạng mạn này, các thành viên Running man đã không giấu nổi cảm xúc mà cất lên lời ca tiếng hát về tình yêu, khiến không khí trường quay trở nên vui nhộn.

song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man
Kim Jong Kook và Song Ji Hyo trở thành bạn chơi chung

Trong trò chơi tiếp theo, khi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo vô tình đạt được chiến thắng, cả hai ôm chầm lấy nhau và hét lên sung sướng. Yoo Jae Suk đã không để khoảnh khắc này trôi qua và nói ngay rằng: “Hai em vừa ôm nhau đúng không?”.

song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man
Dắt nhau tình tứ ở sân băng

Có thể đây chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất nhằm tăng tỉ lệ lượt xem cho Running man nhưng không thể phủ nhận trong suốt gần 10 năm cộng tác ở chương trình, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo chắc chắn đã hình thành tình cảm đặc biệt và các fan đều mong muốn họ có thể tiến triển hơn nữa trong tương lai.

song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man Jung Yu Mi tiết lộ từng khóc khi Yoo Jae Suk kết hôn
song ji hyo va kim jong kook ngay cang than mat trong running man Kim Jong Kook thể hiện cử chỉ ngọt ngào với bạn gái diễn viên Lee Kwang Soo

Vũ Anh