Sức hấp dẫn của 3 nam thần 'hóa ma' trong 'Trò đùa tử thần-DeadTectives'

(TGĐA) - Một trong những lý do khiến khán giả “đam mê” chuyến phiêu lưu “bắt ma” của Trò đùa tử thần-DeadTectives, chính là vẻ đẹp nam thần quyến rũ của ba nam diễn viên chính.

suc hap dan cua 3 nam than hoa ma trong tro du a tu tha n deadtectives Nhan sắc nóng bỏng của cặp nữ chính Martha Higareda và Tina Ivlev trong 'Trò đùa tử thần'

Gây được tiếng vang lớn tại các rạp chiếu Nam Mỹ, bộ phim Trò đùa tử thần: DeadTectives cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khán giả Việt Nam trong những ngày chiếu vừa qua. Hội tụ nhiều tài năng đa quốc gia, bộ phim hài – kinh dị đã đem đến phút giây giải trí bất ngờ và khác lạ. Một trong những lý do khiến khán giả “đam mê” chuyến phiêu lưu “bắt ma” của phim chính là vẻ đẹp nam thần quyến rũ của ba nam diễn viên chính.

Chris Geere - Chàng trai tóc vàng từ Anh quốc

Sinh năm 1981 tại Cambridge, Chris bày tỏ ý định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và được giáo viên thuyết phục tham gia vào một vở kịch. Thế là anh chàng ngay lập tức mê món diễn xuất và từ đó năng nổ tham gia vào các dự án điện ảnh, sân khấu. Vượt qua gần 3.000 ứng cử viên khác, Chris có được một suất học tập tại trường diễn xuất Guildford.

Giống như nhiều diễn viên đồng hương, Chris gắn bó chặt chẽ với sân khấu kịch nghệ. Trước khi trở thành gương mặt thân quen của phim truyền hình Anh quốc, nam diễn viên là thành viên của Đoàn kịch Hoàng gia Shakespeare. Năm 2007 anh xuất hiện trong series Waterloo Road và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh.

suc hap dan cua 3 nam than hoa ma trong tro du a tu tha n deadtectives

Bước ngoặt đến với Geere vào 10 năm sau, khi anh quyết định chuyển tới sống tại Mỹ. Vai diễn Jimmy Shive-Overly trong loạt phim ăn khách You are the worst đã giúp tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng Mỹ. Nét hóm hỉnh, mái tóc vàng và vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác khiến Chris có lợi thế trong nhiều vai diễn đa dạng. Anh từng xuất hiện bên cạnh Ryan Reynolds trong bộ phim hài hước về Pokemon ra mắt năm nay là Detective Pikachu.

Trong Trò đùa tử thần, nam thần này sẽ hóa thân thành Sam – anh chàng dẫn chương trình tội nghiệp trước nguy cơ show cây nhà lá vườn của mình đổ bể. Đây sẽ là một vai diễn thú vị mà chắc chắn Chris sẽ không muốn bỏ lỡ một phút giây nào trên màn ảnh.

David Newman gây thương nhớ với kiểu đầu “mì tôm”

Vào vai em trai Lloyd của Sam trong Trò đùa tử thần là David Newman – chàng diễn viên tóc xoăn lãng tử cũng đến từ nước Anh. Anh chàng từng xuất hiện trong các tựa phim nổi tiếng như A Discovery of Witches (2018), Galavant (2015), Endeavour (2012) hay Sherlock (2010). Năm 2016, anh cưới nữ diễn viên Charity Wakfield và có một gia đình nhỏ xinh cùng chú chó Honey.

suc hap dan cua 3 nam than hoa ma trong tro du a tu tha n deadtectives

Có được nền tảng diễn xuất và kinh nghiệm từ các dự án trước đó, David Newman hứa hẹn sẽ đem tới một Lloyd Whitner hài hước, đáng yêu đúng chất tay săn ma gà mờ, nhưng vẫn ra dáng trợ thủ đắc lực cho Sam trong các tình huống bị ma đuổi. Anh chàng còn chế những đồ dùng gia đình thành máy dò ma. Nhiều tình huống nhờ sự thông minh “đột xuất” của Lloyd mà cả đám rơi vào rắc rối khó đỡ.

José María de Tavira - Lãng tử nhà nòi đến từ Mexico

Đậm phong cách quý ông, anh chàng người Mexico là con “nhà nòi” sinh ra trong một gia đình có bố là đạo diễn kịch Luis de Tavira còn mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng. José Maria cũng là học sinh cùng trường của các tài tử Mexico như Alfonso Herrera, Ximena Sariñana, Andrea Damián. Mối duyên diễn xuất đã đưa anh đến với những ngôi trường kịch nghệ tại London, nơi anh sinh sống cho tới tận bây giờ.

suc hap dan cua 3 nam than hoa ma trong tro du a tu tha n deadtectives

Gia tài diễn xuất của José Maria khá đa dạng với hàng chục tựa phim trong và ngoài nước. Các bộ phim nổi tiếng mà anh tham gia phải kể đến La máscara del Zorro, Arráncame la vida hay Amar a morir. Đặc biệt La máscara del Zorro (The mask of Zorro) đã đem lại tiếng tăm cho José ngay từ khi còn là một diễn viên nhí. Nam diễn viên cũng là một cái tên năng nổ ở lĩnh vực truyền hình với nhiều dự án lớn nhỏ.

Trong Trò đùa tử thần, sức hấp dẫn đậm chất Latin của tài tử này một lần nữa được chứng minh qua vai diễn “nhà khoa học 3 xu” Javier vốn chẳng có tài cán gì ngoài việc kể tên những con ma trên Wikipedia. Đây sẽ là nhân tố quan trọng đem lại chất Nam Mỹ cho bộ phim, cùng với bóng hồng Mexico Martha Higareda trong vai nhà sản xuất Abril.

Trò đùa tử thần-DeadTectives đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

suc hap dan cua 3 nam than hoa ma trong tro du a tu tha n deadtectives Nhan sắc nóng bỏng của cặp nữ chính Martha Higareda và Tina Ivlev trong 'Trò đùa tử thần'

(TGĐA) - Trò đùa tử thần sở hữu “'vũ khí' đặc biệt, đó chính là hai ...

Vũ Liên