Sulli được cho là đã tự tử, nhà riêng bị cảnh sát phong tỏa, tìm thấy thư viết tay của cô

(TGĐA) - Ngay sau khi Sulli bị phát hiện đã tự tử, nhà riêng của nữ diễn viên bị phong toả nghiêm ngặt để phục vụ điều tra.

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co Sulli ra đi, cô bạn thân IU bị K-net 'mạt sát' cay độc
canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co Công ty SM lên tiếng về vụ việc Sulli tự tử

Vào chiều ngày hôm nay, ngày 14/10 cựu thần tượng, thành viên nhóm F(x) Sulli đã gây chấn động Kbiz khi quyết định kết liễu cuộc sống của mình tại nhà riêng sau một quãng thời gian dài chịu đựng áp lực tâm lý nặng nề dẫn đến trầm cảm.

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co

Các trang báo lớn của Hàn Quốc cũng đồng loạt đưa tin cảnh sát đã kết thúc công đoạn kiểm tra nhà của Sulli, thi thể cô được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương.

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua cocanh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua cocanh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co

Hiện trường vụ việc được bảo vệ nghiêm ngặt. Cứu hộ đã mang xe cứu thương tới nhà riêng của Sulli

Tờ Ilgan Sports và chương trình News Room của JTBC tiết lộ, cảnh sát đã tìm thấy một cuốn sổ tay của Sulli tại hiện trường. Trong đó, Sulli ghi tay ra suy nghĩ thầm kín của mình trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên cảnh sát không thể công bố nội dung của đoạn tin nhắn viết trong tờ giấy này. Cảnh sát cũng xác nhận đây không phải là nhật ký cũng không phải là thư tuyệt mệnh của cựu thành viên F(x).

Theo thông tin trước đó, Sulli đã tự tử bằng phương pháp treo cổ, dùng 1 đoạn dây treo và chùm đèn tại tầng 2 của căn nhà. Quản lý sau ngay sau khi tới nhà và chứng kiến sự việc đã ngay lập tức gọi tới số 119 để báo cáo. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đã đăng tải thông tin xác nhận chính thức và bày tỏ sự đau xót sâu sắc trước sự ra đi của Sulli.

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co

Nguyên văn thông báo của SM Entertainment:

"Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi rất xin lỗi phải thông báo tin buồn này đến mọi người. Sulli đã rời bỏ chúng tôi.

Chúng tôi đang vô cùng đau buồn và không dám tin vào tình hình hiện tại.

Xin vui lòng không lan truyền những suy đoán hoặc tin đồn liên quan đến gia quyến, những người đang tổn thương trước thảm kịch bất ngờ xảy ra ngày hôm nay.

Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất, mong người đã khuất dưới suối vàng được yên nghỉ..."

canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co Bác sĩ tâm lý nói về 'bệnh tự sướng' của Sulli trên mạng xã hội
canh sat ket luan sulli da tu tu tim thay thu viet tay cua co Sulli mặc mỗi quần chip live video với fan

Thu Nga