Teaser đủ cung bậc cảm xúc và poster lãng mạn của phim "Tomorrow with you" của Shin Min Ah

(TGĐA) - Bộ phim đình đám Yêu tinh chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, nghĩa là chúng ta sẽ sớm được tái ngộ hồ li đáng yêu Shin Min Ah trong bộ phim tiếp theo của đài tvN: Tomorrow with you (Ngày mai có em). 

Tomorrow with you (tựa ban đầu là Vợ người du hành thời gian) dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng "Vợ người du hành thời gian" (The time traveler's wife). Tiểu thuyết xoay quanh một người đàn ông mang gien đặc biệt giúp anh có thể du hành thời gian. Thế nhưng anh ta lại không thể điều khiển năng lực này theo ý muốn mà có thể vượt thời gian bất kì lúc nào và đến bất kì nơi đâu. Cũng nhờ năng lực này mà anh chàng chứng kiến được thời thơ ấu của người vợ tương lai của mình.

teaser du cung bac cam xuc va poster lang man cua phim tomorrow with you cua shin min ah
Shin Min Ah sẽ vào vai một cô gái trong đáng đáng yêu nhưng hơn ngốc nghếch trong phim

Trong phim, Shin Min Ah và Lee Je Hoon vào vai chính Song Ma Rin và Yoo So Joon, họ kết hôn với nhau chỉ sau 3 tháng và người chồng có khả năng vượt thời gian.

Hãy lướt qua teaser mới nhất của phim dưới đây:

teaser du cung bac cam xuc va poster lang man cua phim tomorrow with you cua shin min ah
Lee Je Hoon sẽ vào vai người chồng có khả năng du hành thời gian

Teaser mới nhất có cái gì đó lãng mạn như u buồn. Những kỉ niệm của hai nhân vật chính lần lượt được tua nhanh trước màn hình. Chúng ta thấy Shin Min Ah và Lee Je Hoon chạm mặt tại nhà ga - một biểu tượng ám chỉ chuyện tình của họ cũng như những chuyến tàu, luôn chuyển động không ngừng. Họ đi qua nhau, rồi quay đầu lại, Lee Je Hoon chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của Shin Min Ah bằng máy ảnh.

Trong teaser tiếp theo, chúng ta thấy Lee Je Hoon đột nhiên biến mất và xuất hiện tại một địa điểm khác, trông có vẻ bối rối, ám chỉ việc anh không thể điều khiển được khả năng du hành thời gian của mình.

teaser du cung bac cam xuc va poster lang man cua phim tomorrow with you cua shin min ah
2 diễn viên chính trao cho nhau cái nhìn ấm áp lãng mạn trong poster mới nhất

Trước đó, teaser hài hước của phim đã được tung ra:

Liệu đây là phim bi hay phim hài đây?

Xem những cảnh hậu trường của phim ở đây:

Phim sẽ phát sóng vào ngày 3/2 sắp tới khi Yêu tinh kết thúc.

teaser du cung bac cam xuc va poster lang man cua phim tomorrow with you cua shin min ah Phim mới của Shin Min Ah tung poster lãng mạn

(TGĐA) - Đài tvN hiện đang lời to với bộ phim Yêu tinh, bộ phim cuối ...

teaser du cung bac cam xuc va poster lang man cua phim tomorrow with you cua shin min ah Cô dâu nổi loạn dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc

(TGĐA Online) - Cô dâu nổi loạn - bản làm lại của phim điện ảnh ...

An Trần