'Thần chết tập sự' hứa hẹn sẽ là web-drama 'đầy nước mắt'

(TGĐA) - Tối 21/11, tập đầu tiên của web-drama Thần chết tập sự đã chính thức ra mắt trên kênh youtube của Tuấn Trần. Đây là dự án được nam diễn viên và ê-kíp đầu tư nhiều tâm huyết thời gian qua với hy vọng mang đến những câu chuyện ý nghĩa cho khán giả thời điểm cuối năm.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat Tuấn Trần tung poster, hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp

Với tổng số 21 tập với thời lượng kéo dài 10 phút/tập, phim là tập hợp những câu chuyện phản ánh toàn diện những hình ảnh xã hội hiện tại.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Mở màn ngay từ tập đầu tiên, Tuấn Trần xuất hiện với hình ảnh “soái ca” bên cạnh cô gái (Emma đóng). Nam diễn viên vào vai một anh chàng điển trai tên Thần Vũ với ước mơ có thể mở một tiệm trà sữa nhỏ cho riêng mình. Để hiện thực hóa điều ấy, anh nhận lời làm nhiều công việc khác nhau – trong đó có nghề người mẫu.

Ở phân đoạn sau đó, Thần Vũ nhận được yêu cầu đến giao trà sữa tại một ngôi nhà. Vừa đến nơi, anh đã cảm nhận không khí bên trong u ám, với la liệt những vật dụng đậm tính tâm linh.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Ngay sau đó, sự xuất hiện của 3 người lạ mặt (Su Su, Bo Bắp và Võ Phụng) khiến anh bất ngờ. Thần Vũ ban đầu bán tín bán nghi bởi cho rằng đây là những người khách đã đặt trà sữa và có ý định “bùng” hàng. Tuy nhiên, những người này khẳng định mình là phán quan dưới địa phủ. Càng bất ngờ hơn nữa khi họ đều một mực cho rằng Thần Vũ đã chết và nhiệm vụ của họ là kéo linh hồn anh về.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Trước phản ứng quyết liệt và không tin câu chuyện, cả 3 phán quan đã mở tấm gương để Thần Vũ xem lại những khoảnh khoắc trước đó của mình. Trong tấm gương phản chiếu cho thấy anh xuất hiện với khuôn mặt bê bết máu, nằm gục trên đường sau một vụ tai nạn...

Sự lo lắng xen lẫn tức giận hiển hiện rất rõ trong Thần Vũ thời điểm này. Đỉnh điểm khi bị các phán quan ép uống trà để đi đầu thai, anh tỏ ra không kiềm chế được bản thân. Thần Vũ sau đó đã gây ra một chuyện tày đình khi tự tay xé sổ sinh tử, đập nát bình trà chuyển thế - 2 vật dụng quan trọng nhất chốn địa phủ.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Cả ba phán quan bất lực trong việc tìm cách giải quyết nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của người đứng đầu địa phủ - Diêm Vương (nghệ sĩ Anh Đức đóng). Diêm Vương cho rằng Thần Vũ đã gây ra trọng tội. Ông quyết định đưa ra hình phạt là cấm anh không được đầu thai, đồng thời phải làm nhiệm vụ pha trà chuyển thế cho những người đã mất nhằm chuộc lại lỗi lầm của mình.

Thấm thoắt Thần Vũ cũng làm việc được một khoảng thời gian. Theo cảm nhận của anh, đây là công việc hoàn toàn không dễ dàng bởi khi nhìn vào 3 phán quan có thể thấy họ vất vả rất nhiều để thuyết phục người đã mất uống chén trà.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Trong cuộc trò chuyện với Diêm Vương, Thần Vũ đã thẳng thắn bày tỏ về những bất cập chốn địa phủ. Trước câu hỏi cho rằng phải chăng mình hiểu tất cả vong hồn muốn gì? Thần Vũ đáp: “Thần không hiểu, nhưng lại có sự đồng cảm với các vong hồn”.

Trước quan điểm này, Diêm Vương sau đó đã giao nhiệm vụ thuyết phục một vong hồn đi đầu thai – đó là một người phụ nữ bạc mệnh không may mất sớm bỏ lại 2 đứa con nhỏ bơ vơ.

Người phụ nữ bày tỏ mong muốn được trở lại nhân gian để có thể tiếp tục chăm sóc các con. Tuy nhiên, khi nghe Thần Vũ giải thích rằng đó là điều không thể, bởi nếu trở lại đời thường cô ta chỉ là hồn ma vất vưởng, không thể can thiệp cuộc sống.

Trước tình mẫu tử của người phụ nữ, Thần Vũ đã dùng tấm gương chiếu cuộc sống của 2 đứa con những ngày thiếu vắng mẹ. Trong gương lần lượt là những hình ảnh xúc động khi 2 anh em nương tựa vào nhau, cậu con trai lớn chăm sóc cho đứa em từ bữa ăn, giấc ngủ đến việc sinh hoạt hàng ngày. Cả hai dù còn rất nhỏ nhưng cho thấy sự chững chạc, hiểu chuyện khi luôn muốn sống thật tốt để mẹ ở thế giới bên kia có thể an lòng.

Theo dõi toàn bộ quá trình của 2 đứa con, người phụ nữ kia đã bật khóc nức nở. Cô quyết định uống chén trà để bắt đầu cuộc sống mới cùng niềm tin: “Mẹ tin 2 con sẽ làm được”.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Tập hai khép lại với thông điệp ý nghĩa rằng dù có như thế nào thì tình mẫu tử vẫn là thứ khiến con người ta cảm nhận sự yêu thương vô bờ bến giữa cuộc sống bộn bề. Trong đó, hình ảnh người mẹ đã mất nhưng đau đáu cuộc sống 2 con, phim mang đến một bài học về sự cao thượng khiến người xem không khỏi xúc động.

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Anh Đức gây bất ngờ cho nhiều người. Vốn gắn liền với những vai diễn mang tính hài hước, hoạt bát, hình ảnh nghiêm nghị và có phần “dữ” mang lại một trải nghiệm mới lạ cho chính nam nghệ sĩ và khán giả khi xem.

Anh Đức cho hay anh nhận kịch bản ngay khi được ngỏ lời mà không đắn đo. Ban đầu, nghệ sĩ tỏ ra hoang mang về sự khác biệt của vai diễn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất và sự ủng hộ từ ê-kíp, nam nghệ sĩ đã có màn thể hiện trọn vẹn trong các cảnh quay. Theo tiết lộ, vai diễn Diêm Vương của Anh Đức cũng là một trong những nhân vật đóng vai trò cốt yếu, có tác động rất lớn đến cốt truyện và nội dung phim.

“Tôi phải cảm ơn Tuấn Trần vì cho tôi có thêm trải nghiệm diễn xuất với vai diễn này. Mọi người từ trước đến nay mặc định Diêm Vương là cái gì đó rất đáng sợ và hung ác. Tôi muốn chứng minh điều ngược lại rằng ông ta vẫn như bao nhiêu người bình thường khác – vẫn có sự ấm áp, nhiệt thành và kể cả là sự hài hước”, Anh Đức chia sẻ về vai diễn.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Trong khi đó, diễn viên Tuấn Trần có màn chào sân ấn tượng với vai Thần chết Thần Vũ. Từng quen thuộc với hình ảnh soái ca ngôn tình trong 21 ngày yêu em, vai diễn này được kỳ vọng sẽ là bước đột phá tiếp theo của anh trong nghiệp diễn xuất.

Ở 2 tập đầu tiên, Tuấn Trần và ê-kíp phần nào lý giải được về xuất thân của nhân vật Thần chết. Vai trò của anh vì thế cũng chưa được thể hiện rõ trong phần mở màn. Do đó, nam diễn viên và ê-kíp hứa hẹn từ những tập sau sẽ chính thức mở ra từng câu chuyện với mong muốn mang đến cho người xem cái nhìn về những điều tồn tại trong xã hội: Có tích cực, tiêu cực, có cái thiện lẫn cái ác cùng những bài học tự mỗi người xem đúc rút ra sau mỗi tập phim.

Với câu chuyện điểm nhấn về người phụ nữ qua đời ở tập 2, web-drama đã phần nào khiến người xem không khỏi nghẹn ngào khi bắt gặp đâu đó những hình ảnh này trong cuộc sống – hay thậm chí là chính bản thân mình. Những tình tiết này cũng đồng thời hứa hẹn sẽ được đẩy lên cao trào, chứa đầy nước mắt ở những tập phát sóng tiếp theo...

“Dự án lần này là một sản phẩm tâm huyết của Tuấn Trần, cũng là 'phép thử' với sự trưởng thành của tôi trên bước đường sự nghiệp”, nam diễn viên sinh năm 1992 nói.

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat

Thần chết tập sự là web-drama bao gồm 21 tập với 21 câu chuyện độc lập. Mỗi tập là một câu chuyện nhỏ xoay quanh nhiều vấn đề của xã hội hiện nay. Bên cạnh nam chính Tuấn Trần, dàn diễn viên trong bộ phim cũng chính thức được hé lộ với những cái tên như: nghệ sĩ Anh Đức, Mai Phương, Emma, Trâm Ngô, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp, Su Su... Phim được phát 2 tập mỗi tuần trên kênh youtube chính thức của Tuấn Trần, bắt đầu từ ngày 21/11.

Tập 2 Thần chết tập sự:

than chet tap su hua hen se la web drama day nuoc mat Tuấn Trần tung poster, hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp

(TGĐA) - Mới đây, Tuấn Trần bất ngờ đăng tải tấm ảnh poster MV trên ...

Mi Ty