'Thánh chửi' Minh Dự 'tạo thêm nghiệp' với Mạc Văn Khoa

(TGĐA) - Nam diễn viên với biệt danh “thánh chửi” – Minh Dự đã “xéo xắt” về tuổi tác khi chạm mặt với Mạc Văn Khoa đến nỗi Đại Nghĩa lo lắng về sự tạo nghiệp của anh.

thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa Hai nghệ sĩ ảo giác khiến Thanh Duy bị 'loạn' trong suy luận
thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa Thanh Tân nắm tay Minh Dự, thừa nhận đã... yêu nhau 4 năm!

Để đem lại may mắn và “cứu” Huỳnh Lập khỏi phải bị âm điểm như trong tập chơi trước, Minh Dự đã quyết định về đội của anh. Mạc Văn Khoa đồng hành cùng Hương Giang. Cả Khoa và Dự “cân tài cân sức” về độ “chơi chữ”, kiểu nói “văn chương”, vần điệu, độ “lầy” ngang nhau nên tập 7 của chương trình Đoán tuổi như ý dự báo sẽ sở hữu những khoảnh khắc cười vang dội.

thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa
Minh Dự - Mạc Văn Khoa - MC Đại Nghĩa

Ngay khi cùng nhau đưa ra lời chào “dài thòng lòng”, chào từ “đầu trên xóm dưới”, giới thiệu đủ thể loại tên tuổi, Minh Dự ngay lập tức “khẩu nghiệp” với Mạc Văn Khoa bằng câu nói: “Cha mẹ bỏ tiền để cho người ta khen cho con mình vui” sau khi Á quân của chương trình Cười xuyên Việt 2015 cảm thấy buồn vì mọi người cứ nói mình sinh năm 2000 (Mạc Văn Khoa sinh năm 92). Câu nói này khiến cho cả Huỳnh Lập, Đại Nghĩa giật mình vì quá “nghiệp” và “chặt chém” đồng nghiệp không thương tiếc. Chính vì lẽ đó, “thánh chửi” Minh Dự cũng đã nhanh chóng chia sẻ: “Cô giáo dạy văn cũng có nói với em, ‘Dự rảnh rảnh em ăn chay đi vì những lời ăn tiếng nói ngọt ngào qua miệng em nó nghiệp dữ lắm’, em không có hiểu”.

thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa
Mạc Văn Khoa - Hương Giang
thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa
Huỳnh Lập - Minh Dự

Các khách mời giấu tuổi trong tập 7 này gần như không cần hóa trang nhiều để đánh lừa hai đội chơi mà bản thân họ đều sở hữu những gương mặt “hack tuổi” cùng công việc lẫn tài năng của họ mang lại cho chương trình.

Tập 7 của chương trình Đoán tuổi như ý sẽ được phát sóng vào lúc 11h00 trưa ngày 12/1/2019 trên kênh VTV3.

thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa Hương Giang xót xa trước cuộc sống không chồng, không con của người giấu tuổi

(TGĐA) - Nam ca sĩ Thanh Duy, Hoa hậu Hương Giang không còn 'kèn cựa', ...

thanh chui minh du tao them nghiep voi mac van khoa Thanh Tân nắm tay Minh Dự, thừa nhận đã... yêu nhau 4 năm!

(TGĐA) - Trong tập 5 của Đùa như thật phát sóng vào lúc 19h30 thứ bảy ...

Mi Ty