Thanh Hà trẻ trung ra mắt ca khúc 'Đừng chúc em hạnh phúc'

(TGĐA) - Chiều ngày 15/3/2017, danh ca hải ngoại Thanh Hà đã chính thức giới thiệu ca khúc mới nhất Đừng chúc em hạnh phúc, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Thanh Hà ở Việt Nam sau nhiều năm kể từ album Mong manh tình về

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc Thanh Hà tất bật chuẩn bị ra mắt single cùng Nguyễn Hồng Thuận
thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc Ca sĩ Thanh Hà trở về, dự định gây bão tại Việt Nam
thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Đừng chúc em hạnh phúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết với sự đồng cảm với những câu chuyện có thật trong cuộc đời Thanh Hà. Thời gian gần đây, khi ngồi chung ghế giám khảo khách mời của chương trình Nhạc hội song ca, hai chị em mới có nhiều dịp trò chuyện với nhau. Vì cùng tuổi Dậu nên hai người có nhiều điểm chung trong quan niệm về cuộc sống. Do vậy, ông vua nhạc ballad Việt đã gửi gắm đứa con tinh thần mới là Đừng chúc em hạnh phúc cho giọng ca Thanh Hà.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Ca sĩ Thanh Hà tâm đắc với ca khúc mới vì ca từ giàu ý nghĩa, giai điệu hay và có cao trào để ca sĩ thể hiện cảm xúc cũng như phô được giọng hát nhiều nội lực. Chị tiết lộ đây là một trong những ca khúc ưng ý nhất của Nguyễn Hồng Thuận viết cho riêng mình. Những thăng trầm đã qua trong cuộc sống giúp danh ca hải ngoại truyền tải thật nồng nàn bản ballad Đừng chúc em hạnh phúc.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc
thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Bài hát này sẽ có mặt trong album riêng của chị dự kiến phát hành trong năm 2017. Trong album này Thành Hà còn hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ khác như Vương Anh Tú, Châu Đăng Khoa… Đây đều là những cái tên đang có nhiều sáng tác được giới trẻ yêu thích. Chính vì thế Thanh Hà muốn mang lại những điều mới mẻ đến với khán giả. Thêm vào đó, bản thân chị cũng hi vọng có được nhiều năng lượng tươi mới từ các tác giả trẻ này.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

ạo diễn Lê Việt, MC Hồng Phúc, nhà sản xuất Hải Quân, MC Bảo Anh, nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu… đã đến chúc mừng ca sĩ Thanh Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Khi chương trình đang diễn ra, mọi người bất ngờ chúc mừng sinh nhật sớm cho ca sĩ Thanh Hà khiến chị rất xúc động. Đạo diễn Lê Việt, Á quân Gương mặt thân quen nhí - một người em thân thiết với Thanh Hà đã đại diện mọi người mang chiếc bánh sinh nhật xinh xắn tặng giọng ca Tàn tro.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Từ trước đến giờ, dù là ca sĩ nổi tiếng nhiều năm nhưng Thanh Hà chỉ tổ chức tiệc kỉ niệm ngày chào đời với một vài người bạn thân thiết. Đây là năm đầu tiên chị nhận được lời chúc từ nhiều người bạn mới quen trong thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam gần đây. Điều này khiến chị có lúc không kiềm chế được cảm xúc và hơi nghẹn lời.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc

Vào đúng ngày sinh nhật 18/3, ca sĩ Thanh Hà sẽ có liveshow riêng tại phòng trà Đồng Dao để chia vui cùng những khán giả thân thương.

Trong đợt về nước lần này, Thanh Hà tiếp tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình Trời sinh một cặp, Giọng hát Việt, Dạ khúc tình yêu, Người hát tình ca… và đặc biệt là vai trò thí sinh trong tập 12,13 của Nhạc hội song ca hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Ngoài ra dự án đĩa than của Thanh Hà với nhạc sĩ Đức Trí đã đi đến giai đoạn cuối và hy vọng sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc Thanh Hà, Kỳ Duyên mở nhà hàng kỉ niệm tình bạn

(TGĐA) - Trưa ngày 20/12/2016, danh ca Thanh Hà và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ...

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc Danh ca Thanh Hà: Nguồn cảm hứng mới của NTK Minh Châu

(TGĐA) - Nhà thiết kế Minh Châu dành tặng riêng cho danh ca Thanh Hà ...

thanh ha tre trung ra mat ca khuc dung chuc em hanh phuc Danh ca Thanh Hà chia sẻ với người nghèo

(TGĐA Online) - Tối 21/8, Thanh Hà cùng với Hồ Ngọc Hà là 2 ca ...

Vũ Liên

Photo: Cao Thành Huy