Thành Long tậu du thuyền cao cấp ở Trung Quốc

(TGĐA) – Mới đây, Thành Long đã có mặt tại khu du lịch Long Đới Hà – thành phố Liêu Ninh để nhận bàn giao du thuyền cao cấp được anh đặt mua cách nay 5 năm. 

thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc Ngô Trác Lâm – con gái của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi công khai là đồng tính
thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc Từ kịch bản đến màn ảnh - Sự trỗi dậy của điện ảnh Hồng Kông
thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc Sao võ thuật Hoa ngữ & chuyện những bóng hồng phía sau
thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc
Thành Long vừa tậu du thuyền cao cấp ở Trung Quốc

Ở Hong Kong, Thành Long không thiếu du thuyền, nhưng đây là chiếc du thuyền đầu tiên của anh ở Trung Quốc. Trong buổi bàn giao du thuyền, Thành Long cho biết về lý do ban đầu anh đặt mua chiếc du thuyền này: “Năm 2012, khi quay bộ phim 12 con giáp, có một bối cảnh cần chiếc du thuyền cao cấp loại lớn, nhưng đoàn phim tìm mãi vẫn không có chiếc du thuyền lớn như yêu cầu, nên đành dùng chiếc du thuyền nhỏ để ghi hình, khiến tôi cảm thấy có sự tiếc nuối, vì thế tôi đã quyết định đặt mua chiếc du thuyền ở Trung Quốc”.

thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc
Thành Long thử lái du thuyền mới

Tuy nhiên, điều thú vị là sau khi đặt mua chiếc du thuyền, Thành Long đã quên bẵng việc mình có mua du thuyền ở Trung Quốc, mãi mấy năm sau khi nhận được thông báo bàn giao nhận du thuyền thì anh mới chợt nhớ.

Được biết, chiếc du thuyền của Thành Long có chiều dài 38,1 mét, rộng 7,4 mét, sẽ được neo ở bến Long Đới Hà – thành phố Liêu Ninh.

thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc
Thành Long phát biểu trong buổi bàn giao du thuyền

Chia sẻ định hướng mới, Thành Long cho biết sau bộ phim Kẻ ngoại tộc, anh sẽ chọn lựa kịch bản kỹ lưỡng hơn: “Bộ phim Kẻ ngoại tộc đã khiến tôi hiểu rằng khả năng diễn xuất còn quan trọng hơn hành động”.

Ở tuổi 63, Thành Long cho biết, định hướng mới của anh sẽ tập trung vào kịch bản, nếu không có kịch bản hay thì anh sẽ không nhận phim: “Năm nay, tôi đã từ chối 3 kịch bản, trong đó có một phim hợp tác với Sylvester Stallone, nhưng kịch bản không ổn nên đã phải gác lại. Hiện nay, tôi đóng phim với quan niệm vì quay một bộ phim hay mà đóng phim, vì thế phần kịch bản rất quan trọng”.

thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc Bầu show của Thành Long, Trương Học Hữu… qua đời

(TGĐA) – Trần Tự Cường – bầu show của các ngôi sao hàng đầu Hong ...

thanh long tau du thuyen cao cap o trung quoc Ngô Trác Lâm – con gái của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi công khai là đồng tính

(TGĐA) – Chỉ trong vòng một ngày, nguồn tin Ngô Trác Lâm – con gái ...

Trịnh Nghi