Thanh Mai, Ngọc Duyên làm giám khảo “Siêu mẫu nhí”

(TGĐA) - Vừa qua, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã có dịp xuất hiện tại trường quay Siêu mẫu nhí với vai trò giám khảo khách mời. Với vẻ đẹp rạng ngời đầy cuốn hút, Ngọc Duyên đã thành công chinh phục toàn bộ trái tim của tất cả mọi người có mặt tại trường quay.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Hoa hậu Ngọc Duyên bén duyên với nghề MC
thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Ngọc Duyên tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016
thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Tâm tình của tác giả viết kịch bản phim đề tài dân tộc miền núi - Hoàng Quảng Uyên
thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi
thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Chưa kể, cuộc thi còn có sự xuất hiện của giám khảo Thanh Mai. Vẻ đẹp hút ánh nhìn của hai người đẹp Thanh Mai và Ngọc Duyên khiến cho dàn ghế nóng trở nên vô cùng rạng rỡ. Ngoài ra, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc cũng đóng vai trò quan trọng, tạo nên nhiều tiếng cười cho cuộc thi.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Ngọc Duyên chọn cho mình một chiếc váy form chữ A với màu sắc tươi sáng. Kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng đã thành công phô diễn vẻ đẹp hoàn hảo đầy cuốn hút. Người đẹp luôn mỉm cười rất tươi suốt từ đầu chương trình đã để lại một hình ảnh đẹp đầy thân thiện trong mắt người xem.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Sau khi xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên trở thành một trong những người đẹp được công chúng quan tâm, chú ý trong làng giải trí Việt Nam. Trước đó cô đã từng đạt được những thành tích khác trong nước như Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012 và giải đồng Siêu mẫu 2015.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Đến với Siêu mẫu nhí lần này, Ngọc Duyên bày tỏ rằng cô cực kỳ yêu thích trẻ con và rất thích chơi đùa cùng các bé. Chủ đề tuần này là trình diễn trang phục Jeans, các thí sinh nhí đã có một đêm thi vô cùng sôi động và vui nhộn. Người đẹp Ngọc Duyên nhiệt tình đưa ra những lời nhận xét và góp ý hết sức chân thành.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Cô còn tích cực hướng dẫn các bé cách tạo dáng sao cho thật đáng yêu và phù hợp với trang phục mà mình đang diện. Cô cho biết: "Các thí sinh đều rất đáng yêu. Mỗi bé đều có phong cách và cá tính riêng. Được nắm tay các thí sinh nhí và cùng nhau trình diễn catwalk là một trải nghiệm hết sức thú vị. Nếu có thể Duyên muốn được vui đùa và ở bên các bé lâu hơn".

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Ngắm nhìn vẻ đáng yêu và sành điệu của các bé, người đẹp Vũng Tàu đã có những lời chia sẻ rất chân thành. Cô nói rằng lúc nhỏ vì hoàn cảnh gia đình nên cô không có nhiều cơ hội như các bé bây giờ. Nhưng không vì thế mà cô đánh mất tự tin, ngược lại cô đã không ngừng phấn đấu và đạt được thành quả hiện tại.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

"So với Ngọc Duyên lúc trước thì các bé bây giờ có điều kiện để phát triển hơn nhiều. Ngọc Duyên mong rằng trong tương lai các bé sẽ còn đạt được những thành công to lớn hơn thế hệ của Duyên hiện tại" - Ngọc Duyên chia sẻ.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi

Chương trình Siêu mẫu nhí mùa 2 phát sóng tập đầu tiên vào Chủ nhật ngày 12/02 trên kênh truyền hình VTV9, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. Đặc biệt, các bé được khán giả bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hội ngộ Á hậu Điện ảnh Thanh Mai

(TGĐA Online) - Cùng xuất hiện trong sự kiện mới, hai “nhan sắc không tuổi” ...

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Gặp lại Thanh Mai “cô thủ môn tội nghiệp”

(TGĐA) - Thật hiếm ai có sức dẻo dai và chịu đựng giỏi như ...

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Hoàng Thị Thanh Mai đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Mệnh phụ phu nhân Hoàn cầu

(TGĐA Online) - Tối ngày 18/6 vừa qua, tại Las Vegas (Mỹ) đã diễn ra ...

thanh mai ngoc duyen lam giam khao sieu mau nhi Những cặp đôi Châu Á bền vững theo thời gian

(TGĐA) - Có người là bạn thanh mai trúc mã, biết nhau từ thủa đôi ...

G.T

Ảnh: Khoa Nguyễn