'The Coco Fashion Show 2019' quy tụ những NTK hàng đầu châu Á và Việt Nam

(TGĐA) - Sắp tới đây, The Coco Fashion Show sẽ được diễn ra tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat, thu hút mạnh mẽ giới truyền thông trong và ngoài nước. Đặc biệt những tên tuổi trong làng thiết kế thời trang góp mặt trong show diễn này cũng là điều khiến cho giới yêu thích thời trang đặc biệt quan tâm, tò mò.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi tập trung vào việc học, hạn chế đi show
the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam Ngọc Diễm hào hứng cổ vũ con gái diễn thời trang

The Coco Fashion Show 2019 chủ đề Be Unique do công ty TNHH TM&DV Châu Thành Công tổ chức, sẽ có sự góp mặt của 4 nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước: NTK Chung Thanh Phong, NTK Phan Quốc An, NTK Iwaya Toshikazu, NTK Takara Wong.

Chung Thanh Phong là một NTK trẻ, một cái tên không còn xa lạ với làng thời trang trong cũng như ngoài nước, anh là NTK chuyên về trang phục cưới và dạ tiệc, những mẫu thiết kế của Chung Thanh Phong mang hơi thở châu Âu tinh tế, sang trọng, không bao giờ bị lỗi mốt.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam
NTK Chung Thanh Phong

Rất nhiều ngôi sao lớn trong showbiz Việt đã từng diện đầm của anh. Sự sáng tạo ở Chung Thanh Phong luôn đi kèm với sự hoàn hảo trong từng thiết kế. Mỗi bộ sưu tập thường được anh đầu tư tối đa tâm sức từ khi lên ý tưởng, quá trình thực hiện, chọn lựa người mẫu trước khi giới thiệu đến công chúng. Chung Thanh Phong liên tục trình làng những bộ sưu tập mới được thiết kế theo mùa và cập nhật các xu hướng quốc tế những lần ra mắt sản phẩm của anh đều nhận được sự tán dương từ báo chí, sức hút của truyền thông trong và ngoài nước.

NTK Phan Quốc An được biết đến từ cuộc thi truyền hình Project Runway Việt Nam mùa 3. Chính cuộc thi giúp anh chàng khẳng định được thương hiệu thời trang cá nhân của mình trong nền thời trang Việt Nam với quan điểm thẩm mỹ về thời trang vô cùng cá tính, hiện đại và kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp. Tiếp theo đó NTK 9x đã có nhiều dự án, BST được ra mắt thành công như: BST menwear thu đông Round N Round trình diễn trong The Best Handsome Men Show 4 với concept sử dụng hình vòng tròn đã được cách điệu với các góc độ khác nhau, BST Why So Serious? tại Step Up Glory – Honda Vision Show được lấy cảm hứng về giới trẻ với slogan mang tính chất truyền cảm hứng, đã đánh dấu sự hình thành của dòng thương hiệu Thy Nguyen Fashion Brand Designer by Phan Quoc An.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam
NTK Phan Quốc An

Sau những thành công của các BST được giới chuyên môn đánh giá cao, NTK Phan Quốc An trở thành gương mặt được giới mộ điệu thời trang Việt quan tâm. Trở lại chuỗi hoạt động cho năm 2018, NTK trẻ tiếp tục giới thiệu BST Menwear ready to wear summer mới nhất được trình diễn trong khuôn khổ Men's Night Gala fashion show - Thời trang Cuộc sống 2018 tại TP. HCM.

Iwaya Toshikazu là nhà thiết kế của thương hiệu DressCamp và thương hiệu Yumi Katsura (thương hiệu thời trang cao cấp Haut - couture nổi tiếng Nhật Bản). Bộ sưu tập của ông nói riêng và của Yumi nói chung đã góp mặt tại các tuần lễ thời trang danh giá bậc nhất như: Tokyo Fashion week, Milan Fashion Week, London Fashion Week, Haribin Fashion Week. Hơn thế nữa Iwaya còn cộng tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng với line thiết kế riêng biệt như: Kappa, Timberland, Mcm.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam
NTK Iwaya Toshikazu

Takara Wong là nhà thiết kế đạt giải Á quân của cuộc thi tìm kiếm nhân tố mới của tạp chí Vogue Thailand. Những thiết kế của anh được rất nhiều ngôi sao hàng đầu tại Thái cũng như các ngôi sao quốc tế ưa chuộng và yêu thích. Takara Wong không chỉ nổi tiếng tại Thái mà anh còn mang bộ sưu tập của mình giới thiệu tại các tuần lễ thời trang nổi tiếng như: Tokyo Fashion Week, Elle Fashion Week, Singapore Fashion Week. Thiết kế của anh còn xuất hiện trong những fashion editorial của các tạp chí danh tiếng như Vogue Italia, Vogue Thailand, W Mgazine, Fucking Young, Vogue Us, I-D Japan, I-D Mexico, Nylon Thailand, Elle Thailand.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam
NTK Takara Wong

Coco fashion là một sự kiện thời trang quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng. Với sự góp mặt của những tên tuổi nghệ sỹ, người mẫu hàng đầu Việt Nam thu hút mạnh mẽ giới truyền thông cả nước. Chương trình còn được thực hiện bởi sự cộng tác đến từ những nhà thiết kế, những siêu mẫu quốc tế, những hãng truyền thông danh tiếng khắp châu Á.

Với chủ đề Be Unique tôn vinh vẻ đẹp, giá trị khác biệt, duy nhất về văn hóa của Đà Nẵng, đồng thời thể hiện phong cách sống, vẻ đẹp mang xu hướng hội nhập hiện đại, năng động như chính chất duy mỹ của người dân Đà Nẵng. Một chương trình khẳng định đẳng cấp qua các tên tuổi quốc tế, sự giao thoa, hội nhập, giao lưu văn hóa sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho thời trang Đà Nẵng nói riêng, cho kinh tế Đà Nẵng nói chung.

Chương trình được diễn ra tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat Đà Nẵng vào ngày 25/4.

the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi tập trung vào việc học, hạn chế đi show
the coco fashion show 2019 quy tu nhung ntk hang dau chau a va viet nam Ngọc Diễm hào hứng cổ vũ con gái diễn thời trang

Mi Ty