Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh đến Đà Nẵng

(TGĐA) - Sau 2 lần tổ chức thành công triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh, nữ diễn viên Ngọc Trinh cùng chồng là ông Kim Se Huyk tiếp tục mở cuộc triển lãm ở Vĩnh Trung Plaza, thuộc thành phố Đà Nẵng.

QUANG_TUAN

HOANG_PHI_-_QUANG_TUAN

Vĩnh Trung Plaza là một khu phức hợp lớn nhất Đà Nẵng, với hệ thống Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng. Với diện tích rộng gần 800m2, không gian triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh được thiết kế như một mê cung hình chữ Z nhiều lớp, đưa người xem đi vòng quanh và lần lượt khám phá vẻ đẹp cũng như sự hấp dẫn, ấn tượng, hài hước của hơn 50 bức tranh có kích thước, màu sắc, nội dung khác nhau từ: tĩnh vật, phong cảnh, con người, loài vật… được chọn lọc phù hợp với thuần phong, mỹ tục, văn hóa phương Đông; và được các họa sĩ Hàn Quốc thể hiện trên chất liệu chủ yếu là sơn mài.

KHUONG_NGOC

NGOC_TRINH

Trong đó có nhiều bức tranh nổi tiếng thế giới được phóng tác lại qua thế giới tranh 3D và góc nhìn biếm họa của không gian 3D. Có nhiều bức tranh về cảnh sinh hoạt của con người theo phong cách cổ điển và hiện đại; và nhiều tranh khổ lớn về loài vật như voi, khủng long, cá mập…với góc nhìn vui nhộn, nhẹ nhàng hay mang lại cảm giác mạnh, ngỡ ngàng.

QUANG_TUAN_-_NGOC_TRINH_-_HOANG_PHI

VINH_TRUNG_PLAZA

Triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh tại Đà Nẵng sẽ khai trương vào lúc 10 giờ sáng ngày 15/6/2012 tại Tầng 10 Vĩnh Trung Plaza (225 – 227 Hùng Vương, Đà Nẵng, dự kiến kéo dài đến 15/9/2012, với giá vé dành cho người lớn: 70.000đ, Học sinh và sinh viên: 50.000đ, Trẻ em (từ 2 đến 8 tuổi): 35.000đ, miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi. Đến dự buổi triển lãm vào ngày khai trương, người xem sẽ được gặp gỡ các diễn viên sân khấu và điện ảnh nổi tiếng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh như: Ngọc Trinh, Khương Ngọc, Quang Tuấn, Hoàng Phi…

Nữ diễn viên Ngọc Trinh cho biết, sau thành phố Đà Nẵng, triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn sẽ mở rộng ra các tỉnh thành trong cả nước…

Minh Tuyền