Thế Hải – Lê Thúy 'song kiếm hợp bích' trong vở kịch 'Vườn nho đắng'

(TGĐA) - Vườn nho đắng là câu chuyện về những âm mưu và tội lỗi từ quá khứ đan xen tình yêu trẻ dại, cùng niềm u uất kéo dài thống thiết của một gia đình có truyền thống trồng nho qua bao đời.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang Đạo diễn Trần Minh Tuấn bứt phá với vở kịch 'Lòng sông dậy sóng', cảm tác từ truyện ngắn 'Mùa hoa cải bên sông'
the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang Thư Kỳ, Huỳnh Bột, Vương Bảo Cường ra mắt bộ phim 'Một vở kịch hay'
the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang

Tại vườn nho đó, có ba người đàn ông che giấu một thời đã qua sau những giàn nho, có một đôi trai gái yêu nhau thuần khiết mà chẳng hề biết gì về tội lỗi cha ông, có một người mẹ bao năm thương nhớ con trai nhưng phải giấu đi giọt nước mắt sau khóe môi cười.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang

Với dàn diễn viên quen thuộc của sân khấu Hoàng Thái Thanh: nghệ sĩ Thành Hội, Thái Quốc, Quốc Thịnh, Thế Hải, Hoàng Vân Anh, Lê Thúy, Công Danh, Nguyễn Long. Qua sự “tung hứng” nhịp nhàng của các diễn viên, vở diễn hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống hết sức trữ tình, cảm động nhưng lại không kém phần hài hước lẫn cười ra nước mắt.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang

Trong vở diễn Vườn nho đắng, tuy đã diễn chung tại sân khấu Hoàng Thái Thanh khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên, cặp đào kép Thế Hải – Lê Thúy mới có dịp “yêu” nhau trên sân khấu, họ sẽ cùng nhau “song kiếm hợp bích” trở thành cặp uyên ương tình tứ, quấn quýt nhau không rời nửa bước.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang

Vở diễn còn đánh dấu một bước chuyển mình mới của Hoàng Vân Anh – vốn thường gắn mình với hình ảnh đào thương – nay bước lên làm “đào mụ”. Nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm vai một người mẹ yêu thương con vô bờ nhưng thẳm sâu trong trái tim bà là một nỗi u uất, đau khổ về một chuyện tình thời son trẻ và đứa con mà bà đã đánh mất.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang

Vườn nho đắng do Hoàng Thái Thanh và Mỹ Dung chắp bút, đạo diễn Ái Như dàn dựng, sẽ công diễn vào 20h00, ngày 1/9/2018 tại sân khấu Hoàng Thái Thanh.

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang Dàn diễn viên 'Thủy Tinh: Đứa con thứ 101' chia sẻ nỗi vất vả khi diễn nhạc kịch

(TGĐA) - Sau 2 suất diễn thành công, vở nhạc kịch Thủy Tinh: Đứa con thứ ...

the hai le thuy song kiem hop bich trong vo kich vuon nho dang Trịnh Kim Chi làm giám khảo khách mời 'Sao nối ngôi' phiên bản nhí

(TGĐA) - Với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào, Trịnh Kim Chi chiếm trọn hình ...

Vũ Liên