Góc phong thủy:

Thoát cảnh độc thân nhờ phong thủy

(TGĐA) - Đây chính là lời khuyên phong thuỷ dành cho những ai đã chán cảnh độc thân. Nếu bạn muốn có đôi có cặp, sao không thử ngó xem vài lời khuyên của chuyên gia dưới đây! 

thoat canh doc than nho phong thuy Những tài tử U50 vẫn độc thân của màn ảnh Việt
thoat canh doc than nho phong thuy 'Vợ cũ Lê Minh' Lạc Cơ Nhi tái hôn, tổ chức lễ cưới lãng mạn ở Mỹ
thoat canh doc than nho phong thuy 'Rough Night - Tiệc độc thân nhớ đời': Phim hài 18+không nên bỏ qua
thoat canh doc than nho phong thuy Phương Trinh Jolie: Tôi độc thân, lạc quan và tin vào… duyên số!
thoat canh doc than nho phong thuy 'Ba phù thủy': Bờ vực của ba người phụ nữ khi ly hôn

Nước, cây xanh và màu sắc

thoat canh doc than nho phong thuy
Cây xanh và nước mang lại sự sống và sự hanh thông
Đá thạch anh hồng luôn là một gợi ý cho vận khí đào hoa. Thạch anh hồng làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng. Nó là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân và người khác. Hãy đặt một quả thạch anh hồng ở góc giường ngủ, phía Tây Nam để kích kích vận khí tình duyên hoặc đeo một trang sức bằng chất liệu này trên người bạn nhé!

Trong phong thủy, cây xanh và nước mang lại sự sống và sự hanh thông. Không chỉ điều hòa không khí gia đình, nó còn là phương vị tốt kích thích sự đổi mới trong cuộc sống độc thân. Hãy khiến cho nhà bạn tràn ngập điều này bạn nhé. Nên nhớ, nước bạn phải thay thường xuyên tránh tù đọng bẩn thỉu. Nếu cần, thêm bình nước nhỏ đặt đầu giường nhé. Ngoài ra, màu sắc cũng là yếu tố hỗ trợ khá tốt. Phong thủy khuyên dùng là màu xanh và nếu là nữ, thêm màu hồng.

Có đôi có cặp

thoat canh doc than nho phong thuy
Tình yêu phải có đôi có cặp

Tình yêu phải có đôi có cặp nên những vật dụng trong phòng ngủ hay cá nhân như gối, cốc… nên sắm cả đôi bạn nhé. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng, bạn nên nuôi bể cá, ngoài yếu tố thủy thì những con cá theo cặp cũng kích thích vận khí đào hoa. Tránh nuôi cá to, lưu ý chọn cá nhiều màu sắc vui tươi.

Sắp xếp lại vị trí giường ngủ

thoat canh doc than nho phong thuy
Vị trí giường ngủ cực kỳ quan trọng

Vị trí giường ngủ cực kỳ quan trọng. Ngoài yếu tố có lợi cho mệnh bản thân, tránh để giường ngủ sát tường. Tốt nhất, bạn nên sắp xếp giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống ở hai bên giường bằng nhau. Ngoài ra, hãy tạo khoảng trống cho giường ngủ bằng cách bỏ bớt đồ vật thừa như tủ, bàn ghế… Tranh thích hợp ở phòng ngủ là hình lứa đôi như hai con chim, hai con thiên nga… mầu tinh khiết.

Đồ vật tăng vận khí

thoat canh doc than nho phong thuy
Vận khí đào hoa

Để kích thích vận khí đào hoa, hãy để muối biển ở 4 góc nhà để thu hút quý nhân bốn phương. Hãy đổ muối lên đĩa, 7 ngày thay muối 1 lần trong khoảng 7 lần. Bình hoa cũng là một lời khuyên nhưng nên nhớ phải đặt đúng phương vị như sau: Đào hoa vị ở hướng Đông: Đặt bình hoa màu xanh lục; Đào hoa vị ở hướng Nam: Đặt bình hoa màu đỏ, tím, cam; Đào hoa vị ở hướng Tây: Đặt bình hoa màu vàng kim (vàng óng), màu trắng; Đào hoa vị ở hướng Bắc: Đặt bình hoa màu đen, xám.

Củng cố năng lượng đào hoa

thoat canh doc than nho phong thuy
Thoát cảnh độc thân nhờ phong thủy

Nếu bạn là phụ nữ độc thân, đang tìm kiếm tình yêu và muốn hướng đến hôn nhân, nên củng cố năng lượng dương trong nhà như chăm mở cửa sổ, hoặc đặt một ngọn đèn chiếu sáng ở góc Tây Nam của phòng khách và phòng ngủ hoặc có thể treo tranh nam tính một chút. Ngược lại, đàn ông cần bổ sung tính âm như có hoa trong nhà, treo ảnh phụ nữ hoặc có thể tranh biểu tượng chim Phượng hoàng.

thoat canh doc than nho phong thuy Chọn sofa phòng khách thế nào hợp phong thuỷ?
thoat canh doc than nho phong thuy Bố trí kệ sách thế nào thì hợp lý?
thoat canh doc than nho phong thuy Góc phong thủy: Bài trí Tivi theo phong thủy
thoat canh doc than nho phong thuy Bố trí cây xanh phong thủy hợp phòng khách
thoat canh doc than nho phong thuy Cây phong thủy đón Tết tài lộc

Thu Huyền