Thư giãn mùa thi với nhiều phim hấp dẫn

(TGĐA Online) - Lotte Cinema dành tặng 10.000 phần bắp rang miễn phí cho sĩ tử vừa trải qua kì thi THPT Quốc Gia 2016 khi tới rạp xem phim.

TCBC Student Exam Pic 2

Sau một kì thi vất vả, các sĩ tử và gia đình cùng tới rạp, thưởng thức phim hay để cùng thư giãn thật thoải mái. Giá vé ưu đãi cho các sĩ tử được áp dụng theo giá vé học sinh sinh viên, chỉ từ 45.000 đồng/vé vào ngày thường và chỉ từ 60.000 đồng/vé vào ngày cuối tuần.

Đặc biệt, các sĩ tử khi tới rạp Lotte Cinema mua vé xem phim, cầm theo giấy/phiếu dự thi THPT Quốc Gia 2016, sẽ được miễn phí ngay 01 phần bắp rang (bỏng ngô) trị giá 20.000 đồng. Ưu đãi đặc biệt từ 04-14/07/2016, với số lượng 10.000 phần bắp miễn phí nhé.

Điểm qua với Lotte Cinema một số phim:

Đầu tiên là bộ đôi phim hoạt hình Đẳng cấp Thú CưngKỷ Băng Hà: Trời Sập. Cả hai mang tới hành trình phiêu lưu của những người bạn hoạt hình dễ thương và quen thuộc. Với Đẳng cấp Thú Cưng, cùng khám phá đời sống phong phú, vui nhộn của các loài thú nuôi khi chủ vắng nhà. Với những nhân vật siêu dễ thương như chú chó trung thành, anh thỏ hung hăng, nàng chó mạnh mẽ, hay cô mèo mũm mĩm… phim sẽ mang tới giây phút thư giãn tuyệt vời cho các sĩ tử. Trong khi đó, Kỷ Băng Hà: Trời Sập với chú sóc Scrat hài hước quậy banh vũ trụ trên phi thuyền không gian, sẽ mang tới những tràng cười sảng khoái cho mọi người. Cả hai phim cùng có phiên bản phụ đề và lồng tiếng thú vị, sẽ mang tới nhiều trải nghiệm đa dạng cho người xem.

TCBC Student Exam Pic 1

Với những bạn yêu thích chú Hoài Linh, thì Mặt nạ máu là một gợi ý vô cùng thích hợp. Phim là sự kết hợp giữa yếu tố hài hước, pha trộn cùng chất kinh dị có phần ma quái, được thể hiện bởi nhiều gương mặt chất lượng như Hoài Linh, Thu Trang, Khởi My, Tấn Beo… sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày đầu tháng 7 này.

Còn nếu bạn là một fan trung thành của dòng phim ‘soái ca ngôn tình’, thì Thợ săn tiền thưởng sẽ là bộ phim tuyệt hảo nhất. Phim là sự kết hợp dàn sao Trung Hàn với Chung Hán Lương, Đường Yên và Lee Min Ho. Phim mang tới đầy đủ cung bậc cảm xúc với hành động kịch tính, đánh đấm đã mắt, âm mưu lớp lang nhưng cũng không thiếu sự hài hước tươi trẻ, khiến các fan phấn khích vui sướng khi xem phim thần tượng tại rạp Lotte Cinema.

Liên hệ các chi nhánh Lotte Cinema trên toàn quốc để đặt vé

Vũ Liên