Thủy Top trở lại với boxing để giảm cân

(TGĐA Online) - Quyết tâm thay đổi lấy lại vóc dáng gợi cảm, Thủy Top đã khiến nhiều bạn bè hiểu nhầm cô phẫu thuật thẩm mỹ. Thủy Top trở lại showbiz vẫn với thân hình nóng bỏng và quyến rũ hơn gây bất ngờ cho mọi người.

Bật mí về sự thay đổi này, Thủy Top chia sẻ, thời gian đầu khi vừa về nước, Thủy Top cảm thấy thiếu tự tin vì vóc dáng khá mũm mĩm của mình. Cô quyết tâm thực hiện hành trình “lột xác” hoàn toàn về hình ảnh với mong muốn trở thành một người phụ nữ thu hút, thông minh và khéo léo.

Thuytopgiamcan_1

Để giảm cân, cô tập chạy để tăng sức mạnh cho tim mạch và tăng sức bền. Hơn nữa tập luyện cũng giúp Thủy giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Không chỉ có thế, Thủy tuân thủ nghiêm túc lịch tập luyện cùng HLV cá nhân 3 buổi mỗi tuần. Nhờ các bài tập hiệu quả và chế độ dinh dưỡng phù hợp mà HLV hướng dẫn, chỉ trong 4 tháng tập luyện, cô đả giảm được 5kg mỡ thừa và có cơ thể thon và săn chắc hơn nhiều. Thậm chí, một số bạn bè lâu ngày không gặp còn hiểu nhầm Thủy Top đã sử dụng phẫu thuật để giúp cơ thể trở nên thon gọn.

Luyện tập tuy mệt nhưng giúp Thủy có vóc dáng đẹp hơn, nhờ vậy mình cảm thấy tự tin hơn hẳn, không còn sợ soi gương như trước” Thủy chia sẻ.

Thuytopgiamcan_2

Thủy Top được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh đồng thời là một hotgirl nổi tiếng từ năm 2008. Khi đang nổi tiếng, Thủy Top đã quyết định tạm gác lại những hoạt động showbiz để sang New York theo học ngành truyền thông và biểu diễn.

Trở lại Việt Nam, hiện nay Thủy Top đang làm việc tại kênh truyền hình FashionTV Việt Nam. Cô cũng đang chuẩn bị cho những kế hoạch trên con đường âm nhạc và điện ảnh.

Minh Tuyền

(Photo: Hải Nguyễn)