Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'

(TGĐA) - Làm “thám tử” tìm vợ cho trai đẹp, diễn viên Tiết Cương “sốc xanh mặt” đến mức không dám lấy vợ; ở hậu trường hết lời khen ngợi MC Cát Tường, “tuyên bố” nếu có duyên thì sẽ thành đôi.

MC Cát Tường ghen tị mối tình lệch 11 tuổi, nể phục cô gái từ Nam ra Bắc làm dâu tại 'Thám tử hôn nhân' MC Cát Tường ghen tị mối tình lệch 11 tuổi, nể phục cô gái từ Nam ra Bắc làm dâu tại 'Thám tử hôn nhân'
MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân' MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

Là chương trình truyền hình chủ đề hôn nhân vợ chồng, Thám tử hôn nhân mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, ngọt ngào đến nghẹn ngào, xúc động qua câu chuyện của các cặp vợ chồng. Tập 12 đánh dấu một màu sắc hoàn toàn mới của Thám tử hôn nhân, khi biến chương trình thành cuộc đấu trí “căng não” đầy tính “trinh thám” giữa khách mời và các cặp vợ chồng.

Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'
Hồ Bích Trâm - Tiết Cương

Qua 11 tập đồng hành cùng “thám tử” Cát Tường, “thám tử” Tiết Cương chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thêm trải nghiệm, cảm xúc mới với Thám tử hôn nhân - một chương trình hay, nhiều ý nghĩa cho người chưa, đang và sắp có gia đình có thêm kinh nghiệm, kể cả tôi nữa. Tôi năm nay đã 48 tuổi nhưng tình cảm vẫn lận đận, duyên đến thì mới được chứ tìm thì hơi khó nên thôi vạn sự tùy duyên. Với tôi, Cát Tường là người rất giỏi giang, cá tính, mạnh mẽ và bản lĩnh. Trước mắt chúng tôi là đồng nghiệp, bạn thân, sau này nếu duyên thì ‘tới’ không thì chỉ là bạn cũng không sao”.

Tuy nhiên, trong tập Thám tử hôn nhân tuần này, diễn viên Tiết Cương không đồng hành cùng bạn dẫn Cát Tường ở vị trí “thám tử”, thay vào đó sẽ cùng diễn viên Hồ Bích Trâm tham gia cuộc “đấu trí” kịch tính vượt ải chương trình; còn Cát Tường sẽ đảm nhiệm vị trí MC trong thời gian MC Mạc Văn Khoa vắng mặt. Trước khi bắt đầu, diễn viên Hồ Bích Trâm không giấu được sự hào hứng, bày tỏ: "Tôi không có quá nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân, nhưng cũng đã trải qua thời gian đầu nên cũng có chút chia sẻ, hy vọng sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn tìm ra cặp vợ chồng đúng của Thám tử hôn nhân".

Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'

Dù tự tin đến 90% sẽ vượt qua thử thách của chương trình, nhưng khi thực sự “vào trận”, cả hai “thám tử” Tiết Cương và Hồ Bích Trâm đều đau đầu trước những màn “tung hỏa mù” của một anh chồng và ba cô vợ. Trong tập này, nếu không muốn chịu hình phạt “oái oăm” từ chương trình, diễn viên Tiết Cương và Hồ Bích Trâm phải tìm ra được vợ thật cho anh chàng HLV bóng chuyền Nguyễn Hoàng Sang (27 tuổi), giữa ba cô vợ lần lượt là: diễn viên - người mẫu Bạch Dung Nhi (25 tuổi), nhân viên văn phòng Huỳnh Thị Tú Hân (27 tuổi) và nhân viên kinh doanh Nguyễn Cát Tường Vi (27 tuổi).

Để cung cấp thêm “dữ liệu” cho khách mời đưa ra những phán đoán đầu tiên, MC Cát Tường sẽ dẫn dắt các người chơi chia sẻ về kỷ niệm ngày đầu hẹn hò, khi về chung một nhà và thể hiện sự thấu hiểu đối phương bằng màn “bóc phốt” thú vị, hài hước nhưng chân thật.

Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'

Nói đến ấn tượng lần đầu gặp bạn đời, cả anh chồng và ba cô vợ đều tiết lộ bị ấn tượng bởi nhan sắc đối phương mà rung động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô vợ Dung Nhi nhắc lại trong thời gian quen nhau cả hai đã nhiều lần ở chung khách sạn, nhưng sự “án binh bất động” của Hoàng Sang khiến cô vừa giận, lại thấy khó hiểu và nảy sinh nghi ngờ về giới tính anh chàng. Thanh minh tại chương trình, Hoàng Sang rất tâm lý tiết lộ bản thân đã rất cố giữ khoảng cách tới ngày kết hôn như một cách tôn trọng tình cảm cả hai, khiến MC Cát Tường và hai “thám tử” cũng trân trọng suy nghĩ chín chắn, bản lĩnh của anh chàng.

Ở câu chuyện của cô vợ Tường Vi có phần xúc động khiến cô không kìm được cảm xúc mà nghẹn ngào trên sân khấu: “Trong thời gian có thai, bất ngờ một lần em nhận được tin nhắn từ một bạn hotgirl báo đã có thai với chồng em, còn gửi cả hình siêu âm”. Cú sốc khiến Tường Vi như bị “cú trời giáng” vào tinh thần, may sao chồng nhanh chóng giải thích chỉ là sự cố tình “chọc phá” từ một người đang theo đuổi anh.

Tới đây thì diễn viên Tiết Cương và Hồ Bích Trâm vẫn chưa kiểm chứng được độ thật giả trong lời kể của mỗi người khi họ khéo léo trong từng lời kể đến biểu cảm, khiến khách mời và MC càng khó nhìn ra kẽ hở.

Để tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn, MC Cát Tường đưa hai “thám tử” sang phần “bóc phốt” đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Từ đây, nhiều màn “tố nhau” dở khóc dở cười diễn ra khiến hai “thám tử” được phen cười ra nước mắt.

Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'

Anh chồng Hoàng Sang khá nhiệt tình “bóc phốt” vợ: “Sau khi kết hôn mọi thứ của em vợ đều quản lý hết, như tin nhắn, danh bạ mà có cô nào là vợ em hỏi cho ra lẽ. Ở trên đây nhìn lồng lộn vậy chứ nhìn như ‘osin’ vậy, chán lắm. Mỗi lần cổ ghen là đập đồ khiến em tốn tiền, hết đồ đập là đập đầu cổ luôn”. Chưa kịp dứt lời, đã bị các cô vợ “hùa” tố ngược lại khiến anh chàng “ôm mặt khóc ròng”, MC Cát Tường cũng bó tay không thể bênh vực, diễn viên Tiết Cương còn “sợ” tới mức không muốn lấy vợ sau khi nghe những câu chuyện kịch tính của các cặp vợ chồng.

Mang tính “chốt hạ” trước khi bước vào phần hai “thám tử” đưa ra quyết định đó là phần thổ lộ tình cảm của anh chồng ở phút chót, để đo độ biểu cảm của ba cô vợ. Hoàng Sang thổ lộ: “Ngày bị nhiễm Covid-19, anh nghĩ sẽ không qua khỏi nhưng cũng là em mang bình oxy tới cho anh thở máy, gánh vác lo cho gia đình và anh. Cảm ơn em đã là vợ anh, vì đã dành cả thanh xuân cho anh, không vì những lỗi lầm của anh mà từ bỏ anh”. Lúc này, cả ba cô vợ đều rất nhập tâm, rưng rưng nước mắt trước lời bày tỏ của anh chồng.

Tới phút chót, cả hai “thám tử” vẫn bất đồng quan điểm, tranh cãi “nảy lửa” để bảo vệ sự lựa chọn của mình. Nếu Tiết Cương giữ vững lập trường chọn Dung Nhi, Hồ Bích Trâm cũng kiên quyết tự tin Tường Vi sẽ là vợ thật của Hoàng Sang. Cuối cùng, Tiết Cương phải “ngậm ngùi” xuôi theo lựa chọn của người đồng hành.

Tiết Cương và Hồ Bích Trâm 'đấu trí' tìm vợ cho trai đẹp tại 'Thám tử hôn nhân'

Giây phút Hoàng Sang cùng Dung Nhi sánh đôi bước ra, xác nhận cả hai là vợ chồng thật, thì mọi người như vỡ òa trước cú lừa quá xuất sắc của cặp đôi. Về phía Tú Hân và Tường Vy, cả hai cũng cho biết đã ly hôn được một thời gian, khiến MC Cát Tường rất tiếc nuối, đồng cảm. Cuối cùng, hai “thám tử” dù rất tiếc nuối nhưng cũng phải chấp nhận hình phạt từ chương trình.

Khép lại tập 12 Thám tử hôn nhân đã mang tới tiếng cười cho khán giả qua các câu chuyện thú vị, có một không hai về đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Chương trình phát sóng vào 20h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7, 21h00 trên kênh Youtube MCVMedia và NetLove.

Tập 12 Thám tử hôn nhân:

MC Cát Tường ghen tị mối tình lệch 11 tuổi, nể phục cô gái từ Nam ra Bắc làm dâu tại 'Thám tử hôn nhân' MC Cát Tường ghen tị mối tình lệch 11 tuổi, nể phục cô gái từ Nam ra Bắc làm dâu tại 'Thám tử hôn nhân'

(TGĐA) - Tại Thám tử hôn nhân tập 4, MC Cát Tường và diễn viên ...

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân' MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

(TGĐA) - MC Cát Tường tái ngộ diễn viên Tiết Cương tại Thám tử hôn ...

Vũ Liên