'Tiểu sử chàng Nokdu': 'Chàng giả gái' đã bắt đầu... ghen

(TGDA) - Mối quan hệ giữa hai nhân vật do Kim So Hyun và Jang Dong Yoon đóng càng trở nên “tình” hơn sau mỗi tập phim Tiểu sử chàng Nokdu.  

tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen 'Tiểu sử chàng Nokdu' khiến fans ‘ngây ngất’ với cảnh xích đu 'siêu lãng mạn'
tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen 'Tiểu sử chàng Nokdu': 'Gái ngành' Kim So Hyun được 'gái dỏm' Jang Dong Yoon dạy múa quạt

Tiểu sử chàng Nokdu kể về câu chuyện của một chàng trai tên là Jeon Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai), người cải trang thành một phụ nữ để vào một cộng đồng góa phụ với hy vọng khám phá ra sự thật về xuất thân của mình. Ở đó, anh gặp Dong Dong Joo (do Kim So Hyun thủ vai), một kỹ nữ đang trong quá trình đào tạo, nhưng lại không hề muốn trở thành một kỹ nữ. Qua vài sự việc trùng hợp, họ trở thành bạn cùng phòng.

DIễn biến các tập trước

Ở tập trước Nok Du đã cứu Dong Joo khỏi tay tên quý tộc biến thái và họ thể hiện nhiều dấu hiệu tình cảm khó giải thích dù đã nhận làm mẹ-con “hờ”. Có thể thấy họ đang dần tiến vào mối quan hệ tình cảm lãng mạn sau khi Nok Du giải cứu mỹ nhân thành công. Khán giả không ngừng tự hỏi một Nok Du ranh mãnh nhưng ngọt ngào và Dong Joo với quá khứ đau thương che giấu sau nụ cười sẽ thành đôi ra sao.

tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen
Cặp đôi Tiểu sử chàng Nokdu ngồi cùng nhau dưới trăng cực 'tình'

Bộ phim đã “nhá hàng” hình ảnh cặp đôi Jeon Nok Du và Dong Dong Joo tận hưởng khoảng thời gian với nhau dưới ánh trăng. Họ ngồi kế nhau trên một cây cầu và dòng cảm xúc kì lạ chảy quanh họ. Dong Dong Joo dùng sự cáu kỉnh, khó chịu để phủ nhận tình cảm dâng trào cô dành cho Nok Du, người mà đang rất ngạc nhiên lấy tay ôm vai như thể vừa bị Dong Joo cho "ăn hành". Tình cảm hai người dành cho nhau là không thể chối từ thế nhưng cặp đôi sẽ làm thể nào để vượt qua sự ngại ngùng và thay đổi mối quan hệ giữa họ.

tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen
Những hình ảnh mới nhất của bộ phim Tiểu sử chàng Nokdu

Trong các tập tiếp theo, Jeon Nok Du sẽ trở nên ghen tị với cuộc hội ngộ của Dong Dong Joo với Cha Yul Moo (Kang Tae Oh) và Dong Joo sẽ hiểu nhầm mối quan hệ giữa Jeon Nok Du và một người phụ nữ ở làng góa phụ.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Những thay đổi khác lạ trong tình cảm của Jeon Nok Du và Dong Dong Joo sẽ là bước ngoặt trong tập 9 và 10. Sự phấn khích sẽ tăng lên với cách thể hiện tình cảm của một Jeon Nok Du vụng về, có chút ghen tuông còn Dong Joo hết mực phủ nhận tình cảm của cô dành cho anh. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem cảm xúc của họ thay đổi như thế nào giữa sóng gió”.

Tiểu sử chàng Nokdu phát sóng vào mỗi thứ Hai và thứ Ba lúc 10 giờ tối theo giờ Hàn Quốc.

tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen 'Tiểu sử chàng Nokdu': Sau những thước phim hài hước là những giọt mồ hôi không biết mỏi mệt
tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen Kim So Hyun ma mãnh trêu đùa Jang Dong Yoon trên trường quay 'Tiểu sử chàng Nokdu':
tieu su chang nokdu chang gia gai bat dau ghen 'Tiểu sử chàng Nokdu' khiến fans ‘ngây ngất’ với cảnh xích đu 'siêu lãng mạn'

Thanh Thùy