Tim quyết tâm chiến thắng Thu Thủy tại The Remix phiên bản mới

(TGĐA) - Từng thất bại trước Thu Thủy tại Bước nhảy hoàn vũ nên anh chàng tỏ ra khá quyết tâm trong lần hội ngộ này khi chính thức trở thành chiến binh tiếp theo của The Remix 2017.

tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi Noo Phước Thịnh trở thành quán quân chương trình Hòa âm và ánh sáng mùa 2
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi Thu Thủy: Tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi Thu Thủy tái ngộ Lương Bằng Quang
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi
Tim sẽ tham gia The Remix 2017 với phiên bản The Remix New Generation

Sau khi chào đón Thu Thủy, BTC chương trình đã tiết lộ thêm gương mặt còn lại sẽ tham gia The Remix New Generation 2017 - nam ca sĩ Tim. Đây cũng là cuộc hội ngộ bất ngờ giữa 2 thành viên trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014. Nhận lời tham gia The Remix New Generation được xem là một bước ngoặt mới hứa hẹn tao nên nhiều đột phá của Tim trong năm 2017.

tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi
Tim quyết tâm chiến thắng Thu Thủy tại The Remix phiên bản mới
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi
Tim từng đối đầu với Thu Thủy tại Bước nhảy hoàn vũ 2014
Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Tim tên thật là Cát Vũ, là chàng trai ca sĩ có vẻ đẹp quyến rũ và giọng hát hay. Thời gian đầu, nam ca sĩ được khán giả biết đến khi gắn liền với nữ ca sĩ Minh Hằng. Bên cạnh đó, những bản nhạc của anh đều mang phong cách rất ấn tượng, và MV thì được Tim dàn dựng rất công phu. Thêm vào đó, Tim có rất nhiều bài hát được rất nhiều khán giả yêu thích như: Hoàng tử và công chúa, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em,… Nam ca sĩ đã thành công khi xây dựng một hình ảnh nam tính, quyến rũ. Sau khi kết hôn với Trương Quỳnh Anh, tuy trải qua nhiều sóng gió nhưng hiện nay họ đang hạnh phúc cùng nhau với 1 cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2017, người bố trẻ quyết định tham gia cuộc thi The Remix sau một thời gian dài im ắng với âm nhạc để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Từng thất bại trước Thu Thủy tại Bước nhảy hoàn vũ nên anh chàng tỏ ra khá quyết tâm trong cuộc hội ngộ này: “Tim đã từng tập luyện và là đối thủ của Thu Thủy tại Bước nhảy hoàn vũ, thậm chí trong một lần đối đầu trực tiếp thì Thu Thủy đã thắng Tim. Nhưng trong cuộc thi The Remix lần này, Tim sẽ cố gắng và hy vọng sẽ thắng được Thủy”.

Khi được hỏi đánh giá như thế nào về các đối thủ tại The Remix New Generation, Tim cho biết: “Khi biết được các đối thủ năm nay tại The Remix, Tim thấy các đội khá là đồng đều, nhưng để đánh giá 1 đối thủ quan trọng nhất thì chính là bản thân mình. Có những chủ đề và thể loại nhạc mà Tim chưa bao giờ thử, nếu vượt qua được thì Tim đã bứt phá và vượt qua được giới hạn của bản thân”.

tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi ST nam vương đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi Noo Phước Thịnh trở thành quán quân chương trình Hòa âm và ánh sáng mùa 2
tim quyet tam chien thang thu thuy tai the remix phien ban moi Giang Hồng Ngọc: Giành giải vàng The Remix 2015

Theo saostar