Top 5 sao nữ truyền cảm hứng của năm 2016

(TGĐA) - Sau bao nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, những sao nữ này đã có được thành công rực rỡ, truyền cảm hứng tới đông đảo người hâm mộ.

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Nhã Phương tái hợp cùng Victor Vũ trong phim mới Lôi Báo
top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Nhã Phương: Hôn Kang Tae Oh cũng nhiều bất tiện!
top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Suboi: Đóng Siêu trộm, tôi chủ yếu phải tập… “ăn đòn”
top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Rapper Suboi tung MV đầu tư hoành tráng tại Mỹ

Ngô Thanh Vân

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân

Nổi tiếng là một người đẹp vô cùng đa tài của showbiz Việt, năm 2016, Ngô Thanh Vân tiếp tục thể hiện khả năng “không giới hạn” của mình trên nhiều lĩnh vực. Chưa kịp hết trầm trồ khi đả nữ hoàn thành một cách xuất sắc cả vai trò đạo diễn lẫn diễn viên trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, người hâm mộ một lần nữa phải “mắt chữ A mồm chữ O” trước sự xuất hiện ngoạn mục của Ngô Thanh Vân trong dự án bom tấn nước ngoài Ngoạ hổ tàng long. Có thể nói, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Ngô Thanh Vân đã để lại dấu ấn trên tất cả các lĩnh vực mà cô góp mặt.

Đông Nhi

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Nữ ca sĩ Đông Nhi

Nếu như Chi Pu tỏa sáng rực rỡ trong lĩnh vực phim ảnh thì ở “mảnh sân” ca hát, Đông Nhi mới thực sự là cái tên gây chú ý nhất năm 2016. Sau Mỹ Tâm vào năm 2013 và Sơn Tùng vào năm 2015, giọng ca Bad boy là đại diện thứ ba của Việt Nam nhận danh hiệu danh giá Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016. Xuất hiện tại sự kiện, không chỉ khiến giới truyền thông nước bạn phải choáng ngợp với nhan sắc quyến rũ, Đông Nhi còn ghi điểm mạnh mẽ khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh vô cùng lưu loát và trôi chảy.

Đông Nhi vui vẻ cho biết: “Đây là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của tôi. Tôi gọi đây là ước mơ thành sự thật, không chỉ là ước mơ của riêng tôi mà còn của các cộng sự và nền âm nhạc Việt Nam. Tôi rất muốn các nghệ sĩ Việt Nam như mình có cơ hội vươn ra thế giới để học hỏi và mang những điều tốt đẹp đó về với quê hương”.

Chi Pu

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Nữ diễn viên Chi Pu

Xuất thân là hot girl đình đám Hà thành, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Chi Pu thành công thoát khỏi cái mác “bình hoa di động” để trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp. Không ngần ngại thử sức ở các lĩnh vực khác nhau, từ ca sĩ, diễn viên cho tới sản xuất, Chi Pu khiến khán giả không khỏi trầm trồ để rồi phải gật gù công nhận sự đa tài của người đẹp 9X.

Ngày 16/11, Chi Pu gây xôn xao khi đạt giải Ngôi sao triển vọng Châu Á trong lĩnh vực điện ảnh tại lễ trao giải Asia Artist Awards của Hàn Quốc. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Ngay sau đó không lâu, cô tiếp tục được vinh danh tại WebTV Asia 2016 ở hạng mục Most Popular Online Drama cho dự án Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do chính Chi Pu đảm nhận vai trò sản xuất và diễn viên chính. Liên tiếp được khẳng định tại những sự kiện tầm cỡ quốc tế, có thể nói 2016 là dấu mốc cực đáng nhớ trong sự nghiệp của Chi Pu.

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Người đẹp đọ sắc với Đông Nhi. Năm qua, cả hai đều có những hoạt động nổi trội cùng các giải thưởng quốc tế đáng ghi nhận. Nếu như Đông Nhi thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016 thì Chi Pu giành giải Nữ diễn viên triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016

Nhã Phương

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Nữ diễn viên Nhã Phương

Được mệnh danh là ngọc nữ thế hệ mới của làng điện ảnh Việt, 2016 có thể nói là một năm bùng nổ của Nhã Phương với liên tiếp các hoạt động, dự án phim ảnh lớn nhỏ. Tháng 9/2016, Nhã Phương khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” khi được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao châu á tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards nhờ vai Yến Phương trong Khúc hát mặt trời. Đáng chú ý, cũng nhờ bộ phim này mà cô được xướng tên tại VTV Awards trước đó chỉ một ngày.

Suboi

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016
Suboi

Trong danh sách này, không thể không nhắc đến Suboi. Thời gian gần đây, cô liên tục được báo giới nước ngoài nhắc đến với danh xưng Nữ hoàng hip hop Việt Nam. Tháng 5/2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama có buổi gặp gỡ và trò chuyện với các “thủ lĩnh trẻ” của tổ chức YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) do ông thành lập. Tại đây, không chỉ lập tức thu hút sự chú ý của người đàn ông quyền lực nhất thế giới khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm về nghệ thuật, Suboi còn gây bất ngờ cho Barack Obama về khả năng rap điệu nghệ của mình.

Sau sự kiện này, hình ảnh của Suboi phủ sóng khắp truyền thông trong nước và quốc tế. Thậm chí đài CNN danh tiếng của Mỹ còn phỏng vấn trực tiếp người đẹp. Chưa dừng lại ở đây, việc Suboi trở thành đại diện Việt Nam hiếm hoi hợp tác với 2 thương hiệu đình đám H&M - Kenzo đã gây xôn xao khắp và truyền cảm hứng mạnh mẽ khắp cộng đồng người hâm mộ.

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Những ngôi sao có ‘số nhọ’ nhất năm dù chẳng làm gì!

(TGĐA) - Nam Em, Hari Won, Đông Nhi, Sam là những nghệ sĩ "số nhọ" do ...

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Đông Nhi chiến thắng tại MTV EMA 2016

(TGĐA) - Sau những nỗ lực không ngừng, tin vui từ MTV EMA đã chính ...

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - Bản lĩnh nghề của Ngô Thanh Vân

(TGĐA Online) - Chấp nhận quyết định thực hiện một bộ phim cổ trang thần ...

top 5 sao nu truyen cam hung cua nam 2016 Ngô Thanh Vân: Sởn da gà khi làm nhà sản xuất!

(TGĐA) - Gặp “đả nữ” sau những ngày làm hậu kỳ cho bộ phim điện ...

Theo saostar.vn