Trà Ngọc Hằng chia tay 'Tình Bolero 2019'

(TGĐA) - Khác với mọi năm, việc loại thí sinh thường bắt đầu vào khoảng giữa chương trình nhưng năm nay, Tình Bolero 2019 đã nói lời chia tay sớm với thí sinh ngay từ tập 3 của chương trình, có chủ đề mang tên Chuyện của sắc màu, vừa phát sóng vào tối 22/3. Có lẽ việc sở hữu nhiều thí sinh mạnh đã khiến cho BTC quyết định đẩy kịch tính và sự cạnh tranh lên ngay từ những vòng đầu tiên. Và người chia tay với chương trình sớm nhất đó chính là Á hậu Trà Ngọc Hằng.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019 Hamlet Trương tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác mới 'Ra bờ sông'
tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019 Nhận 3 điểm 10 từ giám khảo, Kha Ly được danh ca Họa Mi ủng hộ trở lại với âm nhạc

Từ “mỹ nhân sang chảnh” lột xác thành “gái nhà nghèo”, Trà Ngọc Hằng đúc kết: “Trên đời không ai cho không ai cái gì cả!”

Sau đêm thi chào sân, Trà Ngọc Hằng là thí sinh nằm trong tốp nguy hiểm của bảng Nghệ sĩ với số điểm áp chót. Chính vì vậy, cô bước vào tập 3 với áp lực khá lớn bởi 3 đối thủ còn lại trong nhóm của cô khá mạnh đó là: Dương Cường, Kha Ly và Hamlet Trương.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Tiết mục của Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng chọn ca khúc Gái nhà nghèo (st Cô Phượng), với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật. Trong tiết mục, Trà Ngọc Hằng vào vai cô gái thôn quê nghèo khó, vì mẹ bệnh nặng không có tiền chữa trị nên cô đành mang tiếng tham sang phụ khó, từ bỏ mối tình nghèo của mình để lấy chồng giàu sang. Chồng của Trà Ngọc Hằng là một gã ăn chơi, hắn đã ném tiền xuống đất để ép cô phải cúi đầu nhặt. Vì muốn cứu mẹ, Hằng đã chấp nhận tủi hổ nhặt tiền trước mặt người yêu của mình.

Diễn xuất khá tốt của Trà Ngọc Hằng cùng với diễn viên Huỳnh Trường Thịnh (trong vai người chồng) và Dương Cường (vai người yêu) đã khiến người xem xúc động. Tuy giọng hát vẫn còn bị run nhưng Trà Ngọc Hằng lại chuyển tải được nhiều cảm xúc qua bài hát.

Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường sau tiết mục, Trà Ngọc Hằng cho biết cô cũng đã từng gặp tình huống tương tự ở ngoài đời đó là buộc phải chọn lựa giữa một bên là tiền và một bên là tình. “Từ khi lên Sài Gòn sống, trường hợp này Hằng đã gặp và cũng phải quyết định trong hoàn cảnh tương tự như vậy, còn quyết định thế nào thì xin giữ bí mật”. Cô cũng cho biết thêm, ở ngoài đời cô sẽ xem xét đồng tiền mà người ta cho mình là như thế nào, không phải tiền nào cũng có thể lấy, vì trên đời này không có cái gì cho không cả.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Ban giám khảo: Đông Đào, Vũ Thành Vinh và Mỹ Huyền

Giám khảo Đông Đào nhận xét Trà Ngọc Hằng có giọng hát tương đối nhưng biết diễn xuất mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Giám khảo Mỹ Huyền ấn tượng với hình ảnh chân quê, mộc mạc của Trà Ngọc Hằng, nhất là cọng tóc nhỏ được tinh tế chải rơi nhẹ trên má làm tăng hình ảnh cô gái nghèo miền quê. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen đoạn Trà Ngọc Hằng diễn cảnh cúi xuống lượm tiền có những biểu cảm khiến người xem thông cảm cho hoàn cảnh của cô gái.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Với tổng điểm thấp nhất, Trà Ngọc Hằng đã phải chia tay với chương trình Tình Bolero 2019

3 giám khảo đã dành cho Trà Ngọc Hằng số điểm 26. Với tổng điểm thấp nhất, Trà Ngọc Hằng đã phải chia tay với chương trình. Tuy dừng chân sớm nhưng Trà Ngọc Hằng đã để lại ấn tượng khá tốt với khán giả của Tình Bolero 2019.

Tiết mục Gái nhà nghèo - Trà Ngọc Hằng:

Choàng khăn của bà ngoại vừa mất lên sân khấu, Dương Cường hát như xé lòng người nghe

Tập 3 của Tình Bolero quay hình ở thời điểm nam diễn viên Dương Cường đang phải trải qua nhiều biến cố gia đình. Đám tang của em trai vừa qua chưa lâu thì chỉ vài ngày trước khi quay hình, Dương Cường lại phải chứng kiến sự ra đi của bà ngoại - người rất yêu thương và nuôi dạy anh trưởng thành khi cha mẹ anh bận rộn kiếm sống.

Mất đi chỗ dựa tinh thần, Dương Cường giữ lại chiếc khăn rằn của bà làm kỉ niệm. Anh cho biết lúc còn sống bà ngoại thường hay nói đùa anh là nghệ sĩ mà không thấy lên ti vi, vì vậy anh đã choàng chiếc khăn của bà lên sân khấu Tình Bolero để bà anh trên thiên đường có thể chứng kiến cháu mình lên ti vi.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Dương Cường

Với nỗi đau mất người thân, giọng hát của Dương Cường trong đêm thi thứ 3 càng thêm buồn da diết. Anh thể hiện ca khúc bolero “huyền thoại” Những lời này cho em (st Trúc Phương), nói về tâm sự của chàng trai nghèo bị người yêu phụ bạc, song trong giọng hát của anh người xem lại thấy một nỗi buồn sâu thẳm hơn thế. Đây là phần thi kết nối với tiết mục của Trà Ngọc Hằng trước đó và cũng do đạo diễn Minh Nhật dàn dựng.

Giám khảo Đông Đào khen Dương Cường hát cảm xúc nhưng có vài chỗ anh phát âm chưa đúng chính tả. Giám khảo Mỹ Huyền khá ưng tạo hình một chàng trai lực điền vác lúa mướn của Dương Cường nhưng chị không hài lòng chiếc áo thun bên trong của anh mới quá, không phù hợp với vai. NSƯT Vũ Thành Vinh không đồng ý với nhận xét này bởi anh cho rằng phần dàn dựng có thể mang tính ước lệ.

Kết quả, Dương Cường nhận được số điểm 28 từ 3 giám khảo. Tuy nhiên, ca khúc của Dương Cường lại nhận được số điểm thấp nhất của giám khảo chuyên môn Đông Đào nên ca khúc này đã được trình diễn lại bởi nam ca sĩ Lê Minh Trung ở phần cuối chương trình. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc nhẹ nhàng hơn và cách xử lý cũng có phần tự nhiên hơn.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Lê Minh Trung

Ca khúc Những lời này cho em là một trong những bản bolero được nghe nhiều nhất trong thời gian gần đây và cũng là ca khúc “tử thần” của các thí sinh Solo cùng Bolero trong 5 mùa qua.

Lần đầu mang sáng tác dân ca lên Tình Bolero 2019, Hamlet Trương nhận cơn mưa lời khen của giám khảo

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Tiết mục Ra bờ sông của Hamlet Trương

Tuần này, Hamlet Trương khiến người xem lẫn BGK thích thú khi tiếp tục mang đến một sáng tác mới của mình mang tên Ra bờ sông. Ca khúc mang âm hưởng dân ca, mang thông điệp sâu sắc về lòng thủy chung son sắt của người phụ nữ Việt Nam. Ca khúc cũng được anh trình làng lần đầu tiên trên sân khấu của Tình Bolero 2019. Tiết mục của Hamlet Trương do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Trong tiết mục, Hamlet Trương vào vai người chồng đi đánh cá ngoài khơi nhưng chẳng may bị lũ cuốn.

Tiết mục của Hamlet Trương nhận được số điểm 28 từ 3 giám khảo, đứng vị trí thứ 2 trong tuần.

Tiết mục Ra bờ sông - Hamlet Trương:

Bị sự cố suýt ngã trên sân khấu nhưng Kha Ly vẫn xuất sắc lập cú đúp 2 lần liên tiếp được thưởng nhất tuần

Ở chủ đề đầu tiên của Tình Bolero 2019, Kha Ly đã nhận được số điểm tuyệt đối của giám khảo nên nhận được phần thưởng nóng là 5 triệu. Tuần này, dù gặp sự cố suýt té trên sân khấu nhưng nhờ bản lĩnh xử lý, Kha Ly một lần nữa nhận được phần thưởng 5 triệu vì tiếp tục đứng nhất tuần.

Phần trình diễn của Kha Ly tiếp nối với tiết mục của Hamlet Trương trước đó và cũng được dàn dựng bởi đạo diễn Vũ Trần. Kha Ly vào vai người vợ của Hamlet Trương, ngày đêm trông ngóng chồng trở về. Cô thể hiện ca khúc Thương lắm mình ơi (st Vũ Quốc Việt).

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
Kha Ly

Lợi thế của một diễn viên giúp cho Kha Ly ghi điểm với người xem ngay từ những cảnh đầu tiên khi cô xuất hiện với chiếc đèn bão trên tay, đôi mắt đong đầy giọt lệ vì nhớ mong chồng. Tuy rất xúc động nhưng cô vẫn tiết chế được cảm xúc để giữ vững giọng hát. Ở phần cuối của ca khúc, Kha Ly diễn cảnh bước lên ghe, cô bị mất thăng bằng và suýt ngã. Vì sự cố đó, Kha Ly bị quên nhạc và còn một câu hát trong khi nhạc đã hết.

Khi nhận ra sự cố, Kha Ly đã kịp thời chuyển câu hát thành một đoạn phiêu theo giai điệu bài hát, khiến khán giả không nhận ra sự cố của mình. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen Kha Ly ứng biến thông minh. Giám khảo Mỹ Huyền khen: “Kha Ly chạm đến tận trái tim khi em hát 2 tiếng: Mình ơi”. Giám khảo Đông Đào khen Kha Ly có giọng hát nội lực, diễn xuất tốt, tuy nhiên dòng nhạc này không phải là sở trường của Kha Ly nên đã cố gắng rất nhiều. Chị khuyên cô nên hạ nửa “tông” để không bị hát với. Kha Ly nhận được số điểm 29, cao nhất tuần thứ 3.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019

Trong các buổi ghi hình của chương trình, Kha Ly luôn rạng rỡ hạnh phúc vì có ông xã Thanh Duy cận kề lo lắng mọi việc. Trong hậu trường, Thanh Duy cũng “tố” với bạn bè rằng anh là “Bụt nhà không thiêng” bởi mỗi khi khuyên vợ những lưu ý trong hát Bolero thì vợ không nghe, vì vậy anh phải dùng đến chiêu đó là “méc” đạo diễn Vũ Trần hoặc nhờ người của chương trình nhắc nhở thì Kha Ly tiếp thu liền.

Hiện tại, vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy mới lên đường đi lưu diễn tại Mỹ 3 tuần, tuy bận rộn nhưng Kha Ly luôn cập nhật facebook thông tin tiết mục của mình trong Tình Bolero để kêu gọi khán giả đón xem chương trình. Kha Ly cho biết sau khi lên sóng tập đầu tiên cô nhận được rất nhiều lời khen của khán giả trong và ngoài nước, cũng như nhiều lời mời show đi hát.

Tiết mục Thương lắm mình ơi - Kha Ly:

Tuần sau, Tình Bolero 2019 sẽ tiếp tục chủ đề Chuyện của sắc màu với 4 thí sinh còn lại trong bảng Nghệ sĩ là: Dương Cẩm Lynh, Tiết Duy Hòa, Huỳnh Trường Thịnh và Lily Chen.

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019
MC Vũ Mạnh Cường và đạo diễn Ngọc Duyên
tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019 Hamlet Trương tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác mới 'Ra bờ sông'

(TGĐA) - Không chỉ mạo hiểm mang đến Tình Bolero 2019 – đêm chủ đề Chuyện ...

tra ngoc hang chia tay tinh bolero 2019 Nhận 3 điểm 10 từ giám khảo, Kha Ly được danh ca Họa Mi ủng hộ trở lại với âm nhạc

(TGĐA) - Tập 2 của Tình Bolero 2019 phát sóng tối 15/3 trên kênh THVL1 tiếp tục ...

Mi Ty