Trấn Thành bày trò đem bông vạn thọ ngỏ lời cầu hôn Việt Hương ngay trên phim trường

(TGĐA) - Trấn Thành luôn được bạn bè gọi là “thánh tài lanh" trên phim trường và tài hoạt ngôn của anh không chỉ phát huy trên sân khấu mà ngay đời thường cũng vậy. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của mình mà đằng sau cánh gà, Trấn Thành còn trổ tài chỉ đạo, dàn dựng thêm những cảnh quay để làm cho vai diễn của mình tươi mới và đậm chất Trấn Thành.

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong Mai Bảo Ngọc đã 'lột xác' thế nào qua các vai diễn?
tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong Sau 1 năm đầy rẫy scandal, Nhã Phương gây bất ngờ với hình tượng nữ cường giỏi đánh đấm trên màn ảnh rộng

Chắc trên đời này chỉ có mỗi Trấn Thành dám bày ra chiêu trò đi cua gái bằng hoa vạn thọ!

Vai diễn ông Tám do Trấn Thành đảm nhận trong phim Hoán đổi là một mảnh ghép hứa hẹn tạo nên nhiều cảm xúc mới lạ lẫn quen thuộc của Trấn Thành. Có thể nói cặp bài trùng Trấn Thành - Việt Hương đi đến đâu đều biết cách tung hứng với bạn diễn, cho nên luôn được lòng khán giả hâm mộ bao nhiêu năm nay. Tuy nhiên, trong Hoán đổi, bên cạnh giữ màu sắc hài “bá đạo" thì câu chuyện tình ông Tám (Trấn Thành) và bà võ sư Hoa (Việt Hương) còn là câu chuyện tình cảm của những người có tuổi, tìm thấy cùng nhịp đập đồng điệu tình cảm…

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong
Cặp bài trùng Trấn Thành - Việt Hương

Dù đã diễn với nghệ sĩ Việt Hương không biết bao nhiêu bộ phim, cùng đứng với nhau trên bao nhiêu sân khấu và luôn dành cho nhau những lời hết sức yêu thương, Trấn Thành vẫn hài hước chia sẻ: “Đóng phim này áp lực chứ, vì phải diễn chung với nữ nghệ sĩ điềm đạm nhất Sài Gòn - Việt Hương”. Cả hai nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương không chỉ “lầy lội" trên từng set quay mà ngay trong buổi chụp hình poster cho phim, cả hai cũng có những khoảnh khắc “cực nhắng" trong hậu trường.

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong

Vào vai một ông thầy thuốc Đông y sống tình cảm, có chút sến nhẹ và một vài kĩ năng “rải thính” tay ngang, ông Tám Trấn Thành hứa hẹn sẽ khiến khán giả đi từ trận cười tẹt ga này đến cơn lũ nước mắt khác. Trong phim ông Tám rất mê và thương thầm trộm nhớ bà Hoa từ rất lâu nhưng mãi không chịu thổ lộ. Chuyện tình của cả hai như “tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Nhờ sự vụ hoán đổi thân xác, cuộc sống gia đình bà Hoa gặp biến cố, ông Tám luôn cạnh bên giúp đỡ cho đi hết tài sản tiết kiệm ít ỏi của mình để cứu bà Hoa. Rồi một ngày, ông Tám đã lấy hết can đảm mua một bó hoa vạn thọ để ngỏ lời với bà Hoa. Phân cảnh bá đạo này được đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết chủ kiến không của ai khác ngoài Trấn Thành!

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong
Mang bông cúc vạn thọ đi cua gái, trên đời chỉ có mình Trấn Thành!

Chắc chắn rằng sự góp mặt của ông Tám sẽ khiến câu chuyện hoán đổi thân xác giữa nữ ca sĩ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc trở nên li kì và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dưới góc nhìn hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc của đạo diễn Võ Thanh Hòa cộng với dàn diễn viên phòng vé nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, chắc chắn đây sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2/9 sắp tới.

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong

Hoán đổi sẽ được chính thức công chiếu tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 31/08/2018 do Galaxy Distribution phát hành.

Trấn Thành lầy lội mang cúc vạn thọ đi tán Việt Hương:

Hoán đổi

Một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược nhau – một ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz (Nhã Phương) và một võ sư Mai Ngọc đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền (Việt Hương) - chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười và cũng đầy tình người. Ban đầu 2 nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân.

tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong
tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong Việt Hương bị treo lơ lửng đến khó thở, chóng mặt trong 'Hoán đổi'
tran thanh bay tro dem bong van tho ngo loi cau hon viet huong ngay tren phim truong Đạo diễn Võ Thanh Hòa: 'Truyền lửa cho người trẻ là cách tăng cảm hứng với chính mình'

Vũ Liên