Treasure bắn tiếng Việt cực đỉnh với fan khi quảng bá EP album mới

(TGĐA) - “Xin chào Việt Nam, we are your Treasure”, đó là lời chào bằng tiếng Việt của Treasure gửi đến khán giả trong dịp quảng bá EP mới phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3 đầu năm nay.

Ca khúc mới của Rhymastic hứa hẹn đánh bật cả 'Yêu 5' Ca khúc mới của Rhymastic hứa hẹn đánh bật cả 'Yêu 5'
Khoảnh khắc những ngôi sao đoạt giải BAFTA TV Awards 2017 Khoảnh khắc những ngôi sao đoạt giải BAFTA TV Awards 2017

Sau một năm vắng bóng, mới đây, nhóm nhạc nam Treasure đã tái xuất với EP mới mang tên The Second Step: Chapter one. Sản phẩm được phát hành trực tuyến tại trị trường Việt Nam trên Zing MP3. Độc giả thưởng thức EP cũng như ca khúc chủ đề JikJin miễn phí trên Zing MP3.

Nhân sự kiện đặc biệt này, boygroup 12 thành viên đã gửi lời chào bằng tiếng Việt và kêu gọi khán giả đón nghe EP album trên nền tảng nhạc số này: “Xin chào Việt Nam, chúng mình là Treasure. EP album mới mang tên The Second Step: Chapter one đã được ra mắt. Hãy thưởng thức ca khúc chủ đề JikJin của album lần này trên Zing MP3 nhé. Mong rằng các bạn sẽ yêu thích bài hát này”.

Treasure bắn tiếng Việt cực đỉnh với fan khi quảng bá EP album mới

The Second Step: Chapter one Treasure là EP album mang đậm bản sắc âm nhạc YG Entertainment với chất hip-hop và swag đầy cá tính, mạnh mẽ, không đi theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Trong EP này, 12 chàng trai mang đến sự trẻ trung, tươi sáng cùng nguồn năng lượng nhiệt huyết của những người trẻ.

Bài hát chủ đề JikJin đánh dấu bước đột phá mới của Treasure sau hơn 1 năm ra mắt. Các phân đoạn của ca khúc được thay đổi liên tục nhằm khuấy động bầu không khí sôi nổi, phần điệp khúc dù được thực hiện tối giản hơn nhưng giai điệu lại dễ gây nghiện. Về phần MV, nếu những lần trước, tân binh nhà YG Entertainment thường gói gọn hình ảnh trong những tạo hình năng động, trẻ trung và đóng khung trong các bối cảnh không gian kín. Thì trong lần này, Treasure khiến người hâm mộ mãn nhãn với những thước phim hành động, nhân vật nổi loạn.

Đáng chú ý, tính đến ngày 19/1, EP album lập kỷ lục vượt mốc 600.000 bản đặt trước sau khi bắt đầu mở bán vào ngày 11/1. Con số này cao hơn gần 2 lần so với album The First Step: Treasure Effect trước đó của nhóm. Điều này cho thấy sức hút đáng gờm và khẳng định Treasure đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của thế hệ Kpop mới.

Treasure là nhóm nhạc nam thứ tư của YG Entertainment được thành lập thông qua chương trình truyền hình sống còn YG Treasure Box. Nhóm chính thức debut vào cuối năm 2020, gồm 12 thành viên: Hyunsuk, Jihoon, Yoshi, Junkyu, Mashiho, Jaehyuk, Asahi, Yedam, Haruto, Doyoung, Jeongwoo và Junghwan. Dù là tân binh mới của làng nhạc Hàn Quốc, Treasure nhanh chóng thiết lập những thành tích âm nhạc đột phá, như MV Boy cán mốc 103 triệu lượt xem và MV I love you đạt trên 85 triệu lượt xem.

Zing MP3 đạt thỏa thuận phân phối các bản ghi có bản quyền của những nghệ sĩ từ công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment. Theo đó, người dùng được nghe miễn phí sản phẩm âm nhạc của các thần tượng Kpop như BigBang, BlackPink, Winner, iKon, Treasure, AkMu…

Bên cạnh đó, nền tảng nhạc số này cũng hợp tác với nhiều hãng thu âm lớn trên toàn cầu để phát nhạc quốc tế tại Việt Nam như Universal Music Group (kho nhạc của Taylor Swift, Ariana Grande, Billie Eilish, Lady Gaga, Justin Bieber…), Sony Music Entertainment (Alan Walker, Camila Cabello, Doja Cat, Miley Cyrus…), The Beggars Group, Monstercat, The Orchard, SM Entertainment, Kakao Entertainment, Empire, Fluxus Inc, JSJ Corporation…

Zing MP3 là nền tảng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam, sở hữu trên 85% bản quyền nhạc Việt, trong đó khoảng 80% là các bản ghi phát hành độc quyền. Trong thời gian tới, nền tảng này tiếp tục hợp tác với các hãng nhạc quốc tế khác.

Ca khúc mới của Rhymastic hứa hẹn đánh bật cả 'Yêu 5' Ca khúc mới của Rhymastic hứa hẹn đánh bật cả 'Yêu 5'

(TGĐA) - Anh chàng tiếp tục khiến fans phải 'điêu đứng' vì sản phẩm mới ...

Khoảnh khắc những ngôi sao đoạt giải BAFTA TV Awards 2017 Khoảnh khắc những ngôi sao đoạt giải BAFTA TV Awards 2017

(TGĐA) - Những chương trình, phim và những ngôi sao xuất sắc nhất trong lĩnh ...

Mi Ty