Triết lý về xấu - đẹp lạ tai của Hạ Vi

(TGĐA) - Hạ Vi bất ngờ đẹp rạng ngời trong lúc người tình đang vui vẻ bên vợ cũ, cô nói: "Trong xấu thấy đẹp, trong đẹp thấy xấu, đấy người ta gọi là cân bằng"

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi Cường Đô la và Phan Thành: Khác biệt đại gia và thiếu gia
triet ly ve xau dep la tai cua ha vi Hạ Vi - Cường Đô la đường ai nấy đi?
triet ly ve xau dep la tai cua ha vi

Trong khi người tình tin đồn đang vướng vào những nghi vấn quay lại với Hồ Hà khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Hạ Vi chỉ âm thầm đăng những dòng trạng thái không rõ ràng, đầy ẩn ý.

Người đẹp bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái đầy triết lý nói về cái đẹp: "Trong xấu thấy đẹp, trong đẹp thấy xấu, đấy người ta gọi là cân bằng", vài ngày sau cô Tấm cũng chia sẻ một hình ảnh nửa kín nửa hở như để chứng minh cho dòng trạng thái trên.

Hậu chia tay Cường đô la, Hạ Vi thường bị khán giả chê bai vì là người nổi tiếng lại đang ở ngưỡng tuổi xuân phơi phới mà cô nàng lại không biết chăm chút cho ngoại hình khi xuất hiện trước mắt khán giả.

Cô thường xuyên để lộ những hình ảnh bản thân xuề xòa, kém chau chuốt khiến khán giả ngán ngẩm. Một điều dễ nhận thấy qua những bức selfie của "mỹ nhân vạn người mê" đó là cô trở nên gầy gò, hốc hác đi trông thấy, cô để lộ đôi gò má cao cùng gương mặt xương xẩu góc cạnh.

Gu thời trang của cô Tấm Hạ Vi cũng trở nên rất bất ổn, cô thường chọn cho mình lối trang điểm đậm khiến vô tình cô đã tự cộng cho bản thân thêm cả chục tuổi. Cộng thêm việc cô để tóc mái mưa càng làm cho khuôn mặt của người đẹp trở nên vuông vức, mất cân đối.

Mỗi lần đăng tải những bức ảnh này là cô Tấm lại nhận được cơn mưa lời... chê vì cô càng ngày càng xuống sắc, không xứng với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê" mà khán giả đã ưu ái đặt cho cô trước đấy.

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi
Hồ Hà và Cường đô la liên tục vui vẻ bên nhau

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả và đồng nghiệp khi nhan sắc càng ngày càng rạng rỡ, đằm thắm, cộng với gu thời trang thời thượng, đẳng cấp, cô trở thành biểu tượng thời trang và sắc đẹp trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, với triết lý của mình về cái đẹp - cái xấu, và cả bức ảnh mới đăng tải nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể như muốn chứng minh cho khán giả rằng không hẳn mọi người nhìn thấy một thứ gì hoặc một ai đó xấu xí thì có nghĩa bản chất của nó là xấu và ngược lại.

Bản thân cô là một minh chứng hùng hồn, trong lúc mọi người liên tục chê trách nhan sắc "xuống dốc không phanh" của cô thì cô vẫn có thể trở nên đẹp rạng ngời, xuất sắc nếu như trau chuốt lại bản thân một chút.

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi

Không chỉ đẹp về bề ngoài, với lối sống sạch, tránh xa thị phi cô luôn giữ được hình tượng một cô Tấm ngoan ngoãn, trong sáng trong mắt người hâm mộ.

Hồ Hà tuy đang đứng giữa ánh hào quang chói lòa, là một hình mẫu phụ nữ hiện đại, thời thượng khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng với lối sống nổi loạn.cô nhận về mình không ít thị phi, chỉ trích của dư luận với những cuộc tình đầy tai tiếng của mình. Bởi vậy, hình ảnh của Nữ hoàng giải trí cũng trở nên xấu xí hơn trong mắt nhiều khán giả Việt.

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi Sao nữ Việt tuổi Dậu giỏi giang, xinh đẹp lại giàu có - họ là ai?

(TGĐA) - Chi Pu, Hạ Vy đều sinh năm 1993 và sở hữu khối tài ...

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi Hạ Vi - Cường Đô la đường ai nấy đi?

(TGĐA) - Trong khi người hâm mộ còn chưa hết đón già đoán non chuyện ...

triet ly ve xau dep la tai cua ha vi Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình

(TGĐA) - Sau khi chia tay rồi, Hồ Ngọc Hà vẫn lái xe của Cường ...

Theo Đất Việt