Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz với áp lực tin đồn đời tư

(TGĐA) - Triệu Lệ Dĩnh vừa mới trở lại làng giải trí đã phải đối mặt với vô số những tin đồn thất thiệt về cả công việc lẫn đời tư.

trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu Tiêu Chiến về chung một nhà với Triệu Lệ Dĩnh?
trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu Ngô Diệc Phàm có thể sẽ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh hoặc Dương Tử trong ‘Trâm trung lục’
trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu
Tin kết hôn bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Sau tuyên bố kết hôn bất ngờ với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị 'soi mói' đời tư với nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân. Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của cô và chồng không hạnh phúc êm ấm. Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nảy sinh nhiều bất đồng sau khi kết hôn và sau khi hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Thậm chí còn có nhiều bài báo đưa tin rằng Triệu Lệ Dĩnh đệ đơn ly hôn khi phát hiện Phùng Thiệu Phong có tình mới bên ngoài.

trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu
Cuộc sống hôn nhân 'hài lòng, hạnh phúc'

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với những câu hỏi mang hàm ý này tại sự kiện tái xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Trước những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống hôn nhân này, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đáp trả đơn giản và ngắn gọn: 'Hài lòng, hạnh phúc'.

trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu
Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận chịu nhiều áp lực sau khi tái xuất

Mặc dù vậy nhưng việc tái xuất vào thời điểm này cũng tương đối khó khăn với cô, nàng Sở Kiều thừa nhận về những áp lực sau thời gian ở ẩn sinh con. Triệu Lệ Dĩnh cho hay, cô trở lại vào thời điểm này thực sự đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Con trai đầu lòng của cô còn quá bé, điều này khiến cho cô luôn trong trạng thái lo lắng cho con. Nhiều lúc mệt mỏi và lo lắng, cô vẫn cố gắng gượng trước ống kính.

Có thể nói, thời điểm tái xuất này của Triệu Lệ Dĩnh chịu khá nhiều khó khăn, thêm vào đó những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống hôn nhân càng khiến cho cô càng thấy ngột ngạt và áp lực gấp nhiều lần.

trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau khi sinh con với dung mạo xinh đẹp

(TGĐA) – Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở lại showbiz vào ngày 22/8. Ngoại hình ...

trieu le dinh moi tro lai showbiz voi ap luc tin don doi tu Triệu Lệ Dĩnh 'thả thính' kế hoạch trở lại sau khi sinh con

(TGĐA) - Bài đăng mới đây nhất trên Weibo của nàng hoa đán Triệu Lệ ...

Tú Yên