Trung Quang hát live gần 20 bài trong minishow 'Khắc cốt ghi tâm'

(TGĐA) - Mới đây, Trung Quang tổ chức minishow Khắc cốt ghi tâm, đánh dấu hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ sau thành công của danh hiệu Quán quân Thần tượng bolero. Trước đó, khi thông tin về đêm nhạc được công bố, ban tổ chức vui mừng thông báo về việc đã bán hết toàn bộ số vé. Điều đó cho thấy sự yêu mến, ủng hộ của khán giả dành cho học trò Đan Trường khi anh nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam Trung Quang chuyển hướng sang hát ballad khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên'
trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam Thầy trò Đan Trường - Trung Quang kêu gọi và hỗ trợ người dân miền Trung

Đêm nhạc diễn ra tại phòng trà We (TP.HCM). Trước chương trình, các khán giả đã có mặt kín tại không gian nơi đây, hào hứng đợi chờ các tiết mục của nam ca sĩ. Để đảm bảo an toàn cho người đến nghe nhạc, ê-kíp HT Production đã tích cực bố trí lực lượng kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu sát khuẩn và rửa tay trước khi lên phòng trà. Có thể thấy so với các đêm diễn khác, phòng trà We được thay đổi diện mạo mới, đồng thời bố trí thêm màn hình led để có thể mang lại một không gian âm nhạc thực thụ cho khán giả. Bản thân Trung Quang cũng đã tích cực tập luyện không ngừng nghỉ trước khi minishow diễn ra. Anh tâm sự việc bán hết vé cho thấy sự yêu mến của mọi người song đó cũng là áp lực bởi anh phải làm sao để khán giả hài lòng, không cảm thấy hối tiếc vì bỏ tiền đến nghe nhạc.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Mở đầu đêm nhạc, Trung Quang xúc động gửi lời chào đến khán giả, đặc biệt là những gương mặt thân quen đã đồng hành cùng mình từ khi mới theo đuổi hoạt động nghệ thuật đến hiện tại. Nam ca sĩ mở đầu bằng ca khúc Chim sáo ngày xưa, Cầu tre kỷ niệm trong sự cổ vũ nồng nhiệt khán giả. Anh tiết lộ đây là lần đầu tiên biểu diễn một mình nên không tránh khỏi sự hồi hộp. “Tôi may mắn khi sở hữu giọng hát có thể hát được nhiều dòng nhạc. Ban đầu tôi nghĩ mình thích nhạc thính phòng, cổ điển nhưng đi hát vài năm tôi phát hiện ra mình rất yêu bolero”. Tiếp tục chương trình, Trung Quang trình bày Chiếc áo thay màu - được biết đây là ca khúc anh phát hành hai năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên được trình bày trước khán giả.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Tiếp nối mạch cảm xúc, Trung Quang thể hiện liên khúc Chờ đông, Thuở ban đầu, Mưa chiều miền Trung... Anh tiết lộ dự định mời vũ đoàn nhảy cùng song do không gian không cho phép nên chuyển sang hát với band nhạc. Tuy nhiên chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ vẫn chiếm được cảm tình của khán giả. Chia sẻ thêm về đời sống cá nhân, Trung Quang tâm sự bản thân anh "chưa có mảnh tình vắt vai". Điều này khiến fan "đứng ngồi không yên", thậm chí còn đòi tuyển người yêu cho nam ca sĩ. "Tôi yêu từ lớp một nhưng đến giờ chưa đổ được ai. Tôi không đặt bất kỳ tiêu chuẩn nào cho mình, nhưng có lẽ vì duyên chưa tới", nam ca sĩ tâm sự thêm.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Trong chương trình, Trung Quang cũng tiết lộ về chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung để hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ. Bản thân nam ca sĩ tiết lộ khi có mặt trực tiếp nơi đây, anh mới cảm nhận được nỗi đau của người dân phải gánh chịu. "Những món quà tuy nhỏ bé nhưng tôi nghĩ đó là những lời cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người dân của mình. Trong tháng này tôi cũng tham gia nhiều chương trình từ thiện và thấy hạnh phúc khi giúp đỡ đồng bào", anh bộc bạch.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Tại ngay sân khấu, Trung Quang và ê-kíp đã chia sẻ và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ theo tinh thần tương thân tương ái. Cụ thể, ê-kíp đã được sự hỗ trợ của FC Đan Trường tại Hội An, đến tận nơi để kết nối qua video call, để mọi người thấy có thể trực tiếp thấy được những hoàn cảnh bất hạnh của những người mù ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam). Chương trình đã kết nối với anh Tấn Tý - một người mù đang sống tại hội người mù ở Điện Bàn để có thể hiểu hơn về cuộc sống hiện tại của những mãnh đời bất hạnh.

Cũng trong dịp này, Đan Trường cũng gọi video call từ xa về, để giao lưu trực tiếp và mong mọi người chung tay đóng góp một chút tấm lòng theo đúng tinh thần của người Việt Nam là "lá lành đùm lá rách".

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Ngoài việc kêu gọi mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường cũng cho biết, anh cảm thấy tiếc nuối khi không kịp về để chúc mừng học trò. Tuy nhiên, khi xem livestream, anh thấy tự hào vì Trung Quang ngày càng trưởng thành hơn, tự tin hơn trên sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh rất xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho Trung Quang. Với Đan Trường, đó là "tài sản" lớn mà học trò cần trân trọng, đồng thời phải ý thức bản thân luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những gì người hâm mộ yêu quý. Cũng trong dịp này, Đan Trường cũng mong mọi người chung tay ủng hộ hội người mù tại Điện Bàn để tiếp thêm động lực cho mọi người vươn lên trong cuộc sống. Anh tiết lộ trong tháng 12, cả ê-kíp sẽ đến với những hoàn cảnh cần được chia sẻ tại Hội người mù ở thị xã Điện Bàn.

Một trong những khoảnh khắc lắng đọng trong chương trình chính là khi Trung Quang cất giọng trong ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Có thể thấy, sau nhiều năm đi hát, học trò Đan Trường không chỉ trưởng thành trong phong cách biểu diễn, sự tự tin mà hơn hết còn cho thấy được sự đa dạng của mình khi có thể “cân” nhiều thể loại khác nhau. Điều này giúp Trung Quang có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam

Đêm minishow Khắc cốt ghi tâm của Trung Quang khép lại thành công khi nam ca sĩ mang đến cho người xem một không gian ấn tượng để vừa nghe nhạc, vừa ôn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đây là minh chứng cho sự thành công của một ca sĩ trẻ khi nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Theo dõi từng tiết mục, mọi người chăm chú, vỗ tay ủng hộ học trò Đan Trường khi anh tự tin biểu diễn hơn 20 ca khúc trên sân khấu mà không có sự hỗ trợ của bất kỳ ca sĩ nào khác. Trung Quang chia sẻ: "Bản thân tôi là người cầu toàn nên không giấu được sự lo lắng khi đêm nhạc diễn ra. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ của khán giả đã trở thành động lực to lớn để tôi hoàn thành tốt các tiết mục, tạo nên một kỷ niệm đẹp với Khắc cốt ghi tâm".

Được biết sau khi đêm nhạc kết thúc, số tiền quyên góp được hơn 70 triệu đồng. Đây là con số bất ngờ với cả Trung Quang và ê-kíp. Nam ca sĩ tiết lộ trong thời gian tới sẽ sắp xếp cùng công ty đến tận nơi, trao tận tay người cần để không phụ lòng khán giả.

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam Trung Quang chuyển hướng sang hát ballad khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên'

(TGĐA) - Mới đây, ca sĩ Trung Quang tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ...

trung quang hat live gan 20 bai the hien dang cap trong minishow khac cot ghi tam Thầy trò Đan Trường - Trung Quang kêu gọi và hỗ trợ người dân miền Trung

(TGĐA) - Những ngày qua, thông tin về việc đồng bào miền Trung gặp khó ...

Mi Ty